đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

An Nguy bất ngờ đăng tải clip Toàn Shinoda đàn hát

Đăng ngày 22/12/2014

Mới đây, An Nguy đã đăng lên tường facebook cá nhân của Toàn Shinoda một đoạn clip anh chàng say sưa đàn hát.
 Mới đây, An Nguy đã đăng lên tường facebook cá nhân của Toàn Shinoda một đoạn clip anh chàng say sưa đàn hát.
 
Mới đây, An Nguy đã đăng tải lên tường facebook cá nhân của Toàn Shinoda một đoạn clip quay lại cảnh chàng hot vlogger đang say sưa đàn hát cùng bạn bè. Đoạn clip dài 28 giây được quay bằng điện thoại này ghi hình ảnh Toàn Shinoda với cây đàn guitar trên tay đang mải miết đàn ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu” cho bạn bè hát theo. Dòng caption đi kèm đoạn clip này là: “Ngày này năm ngoái cậu còn đàn ca cho anh em đấy”.
 
 Đoạn clip Toàn Shinoda say sưa đàn hát được An Nguy đăng tải.
 
Dòng caption của An Nguy cho thấy cô nàng vẫn chưa ngừng nhớ về bạn trai cũ.
 
Còn nhớ, ngày 20/12 năm ngoái chính là ngày đầu tiên An Nguy và Toàn Shinoda gặp nhau. Cả hai đã chia sẻ với fan điều này trong vlog “chuyện tình không an toàn”. Có thể thấy, clip này được ghi lại chỉ sau ngày kỷ niệm gặp nhau đúng 1 ngày. Hình ảnh Toàn Shinoda vừa chơi đàn vừa hát đã khiến nhiều người cảm thấy rất xúc động và nhớ lại những kỷ niệm về chàng Vlogger tài hoa.
 
Còn nhớ, trong năm 2014 vừa qua, một sự kiện đáng buồn đối với cộng đồng mạng Việt Nam là việc hot vlogger Toàn Shinoda đột ngột qua đời. Sự việc đó đã mang không khí đau buồn cho những người yêu mến anh chàng tài ba này nói riêng và cả cộng đồng mạng nói chung. Đó cũng là khoảng thời gian đau buồn với An Nguy cùng những người bạn bè thân thiết của cả hai.
 
Những câu chuyện xoay quanh chuyện tình này cũng dần được hé lộ khoảng thời gian sau đó. Thời điểm hiện tại, dù mọi thứ đã tạm lắng xuống, nhưng đối với những người trong cuộc thì có lẽ sẽ phải thêm một thời gian nữa mới có thể nguôi ngoai nỗi mất mát này.
 
Chuyện tình của cặp đôi này từng khiến bao người ngưỡng mộ.
 

 Theo K.L / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật