đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Tại sao Sex quan trọng trong tình yêu?

Đăng ngày 15/05/2015

Sex là một chủ đề hấp dẫn cả đàn ông và phụ nữ. Và đặc biệt, “chuyện ấy” có vai trò quan trọng như niềm tin và sự giao tiếp trong một mối quan hệ tình cảm.
Sex là một chủ đề hấp dẫn cả đàn ông và phụ nữ. Và đặc biệt, “chuyện ấy” có vai trò quan trọng như niềm tin và sự giao tiếp trong một mối quan hệ tình cảm.
 
Sex là một thứ khác biệt với hai phái. Đó là niềm vui thích và là một trong những cách xả stress hữu hiệu.Sex quan trọng trong tìnhyêu, nó giúp bạn tăng cường sự gần gũi với đối tác của bạn. Dưới đây là 7 lý do tại sao “chuyện ấy” lại quan trọng đến thế.
 
1. Giữ “lửa” đam mê
 
Tìnhyêucần có niềm đam mê và các đối tác luôn cần sự phấn khích vàham muốn. Vì vậy, “chuyện ấy” sẽ giữ cho niềm đam mê tồn tại, duy trìham muốn, sự thú vị và niềm vui giữa hai người yêu nhau.
 
2. Giải tỏa stress
 
“Chuyện ấy” có khả năng loại bỏ stress. Nó giải phóng endorphins và các loại hormone khác giúp tâm trạng tốt hơn.
 
 
3. Duy trì sự liên kết
 
Sex là một việc đơn giản đối với bản thân và đối tác. Nó giúp tăng cường sự thân mật, niềm tin và giúp mỗi người nhận ra mình đang muốn và cần gì.
 
Đó là khoảng thời gian trọn vẹn mà cả hai dành cho nhau và cũng là một hình thức giao tiếp tuyệt vời. Sự hài lòng trong “chuyện ấy” cũng là một cách để đảm bảo rằngtình yêuvẫn hiện hữu bất chấp những căng thẳng của cuộc sống thường nhật.
 
4. Ngủ ngon
 
“Chuyện ấy” giúp bạn ngủ ngon hơn vì sau khi “yêu”, oxytocin – chất hóa học có lợi cho giấc ngủ được phóng thích.
 
5. “Chuyện ấy” làm bạn hạnh phúc
 
Những người chăm “yêu” thường hạnh phúc hơn so với những người lơ là với nó. Sex không chỉ mang đến sự hứng khởi, sảng khoái mà còn củng cố sự tự tin cũng như thái độ tích cực hơn về bản thân.
 
6. Mang hạnh phúc cho đối tác
 
Khi đàn ông căng thẳng,quan hệ tình dụclàm cho họ cảm thấy tốt hơn. Nó giúp họ cảm thấy đượcmong muốnvà giải tỏa nhu cầu sinh lý. Nói một cách đơn giản hơn, “chuyện ấy” khiến phái mạnh cảm thấy tốt hơn về bản thân mình.
 
Đối với các cặp vợ chồng, cuộc sống tình cảm không “sex” không thể khiến đối tác mãn nguyện hoàn toàn. Và khi đó, việc kiếm tìm mối quan hệ ngoài luồng là điều khó tránh khỏi.
 
Cuối cùng, bạn nên nhớ rằng,sexlà yếu tố cần thiết trong một mối quan hệ đôi lứa. Nó giúp cả hai gắn kết, tạo sự đồng điệu và duy trì mối quan hệ yêu đương bền vững.
(Nguồn phohay.com)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật