đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Sự thật trần trụi về thế giới "cave nam" ở Sài Thành

Đăng ngày 21/04/2015

Mặc dù cơ quan chức năng đã thực hiên nhiều đợt tuần tra truy quét, trấn áp tội phạm mại dâm trên địa bàn toàn thành phố, nhưng những chiến dịch trên chẳng khác nào “đá ném ao bèo”. Vài ngày sau chiến dịch, những chở mại dâm nam ở TP.HCM lại tiếp tục hoạt động nhộn nhịp như bình thường.
Mặc dù cơ quan chức năng đã thực hiên nhiều đợt tuần tra truy quét, trấn áp tội phạm mại dâm trên địa bàn toàn thành phố, nhưng những chiến dịch trên chẳng khác nào “đá ném ao bèo”. Vài ngày sau chiến dịch, những chở mại dâm nam ở TP.HCM lại tiếp tục hoạt động nhộn nhịp như bình thường.
 

Chuyện…” khổ lắm nói mãi”

Tại TPHCM, từ nhiều năm nay, những tay chơi đồng tính và các quý bà có tuổi “khát tình” đều biết đến những khu chợ “cave nam” hoạt động rầm rộ trên các tuyến đường Phạm Hồng Thái, Nguyễn Thị Nghĩa, Đỗ Quang Đẩu, Phạm Hữu Chí, Hồng Bàng, Lương Nhữ Học, Triệu Quang Phục, Nguyễn Chí Thanh, công viên 23/9... Các con đường này được mệnh danh là những “cung đường sung sướng”, tập trung nhiều “cave nam’ nhất Sài thành. Bên cạnh đó, hoạt động sầm uất nhất hiện nay là những con đường sau Bệnh viện Chợ Rẫy (quận 5, TP.HCM). Đây được xem là chợ “cave nam” lớn nhất tại thành phố hơn 10 triệu dân này.
 
Lịch hoạt động của các “cave nam” bắt đầu từ khoảng 20h hôm trước đến tận 4h sáng hôm sau. Đặc điểm của các đối tượng tham gia hoạt động bán vốn tự có này rất rõ ràng, nên không khó để nhận dạng. Đó là những thanh niên tuổi đời còn rất trẻ, ngoại hình ở mức trung bình khá, thường cầm theo mũ bảo hiểm đứng đợi khách trên hè phố. Một vài chàng trai ăn mặc bảnh bao, chải chuốt, trên người luôn thơm nức mùi nước hoa, thậm chí còn trang điểm thêm ít son phấn trên mặt. Khi có khách lại gần, họ sẽ phát ra những tín hiệu mời chào để gây sự chú ý của các “thượng đế”.
 
Theo tìm hiểu của PV, phần đông khách hàng ưu tiên lựa chọn những “cave” mang vẻ ngoài nam tính, phong trần, lãng tử, do khả năng “phục vụ” mạnh mẽ của những chàng trai này. Chính vì vậy, đa số trai bao đứng đường tại khu vục ngã tư Phạm Hữu Chí - Triệu Quang Phục đều có phong cách ăn mặc rất thoải mái với áo thun, quần short, dép lê, tóc xịt keo dựng đứng. Để thuận tiện cho việc đi khách, một số “cave nam” còn trang bị cả xe máy, nón bảo hiểm phòng khi khách hàng không có phương tiện di chuyển.
 
Càng về khuya, chợ “cave nam” càng hoạt động sôi nổi. Dọc theo những tán cây cao lớn mọc song song hai bên đuờng, các trai bao đứng san sát dưới mỗi gốc cây chờ đợi khách hàng tìm đến. Khi có người tiến lại gần, các cave nam phát ra các tín hiệu mời chào liên tục, người thì huýt sáo, kẻ mời gọi “em nè anh, em nè chị” để lôi kéo khách hàng. Trong một đêm theo dõi hoạt động của các “cave nam”, PV ghi nhận có đến vài ba chục lượt “đào” qua lại ở các chợ tình này. Khoảng thời gian cao điểm từ 22 - 24h mỗi ngày, ít nhất 4 - 5 “đào” cùng đứng đợi khách ở một địa điểm. Không kể đến hàng chục “đào” thường xuyên qua lại bằng xe máy để đón khách mỗi đêm.
 
Thông thường, các “đào” nam không hoạt động ở một địa điểm cố định. Họ chỉ đứng đợi một thời gian ở mỗi tuyến đường, nếu thấy ế khách, “đào” sẽ tự động di chuyển sang khu vực khác kiếm ăn. Anh Nguyễn Văn Ngọc (37 tuổi, làm nghề chạy xe ôm khu vục cổng Bệnh viện Chợ Rẫy) cho biết: “Trước đây, nghề “cave nam” còn khá mới lạ nên các “đào” chỉ dám âm thầm hoạt động một mình. Do đó, họ gặp không ít trở ngại và nguy hiểm khi đụng phải những khách hàng hung hãn. Lâu ngày, khi những chàng trai tham gia vào hoạt động này ngày càng nhiều, họ đã tụ tập nhau để hoạt động ở những tuyến đường cố định. Cũng từ đó, chợ mại dâm nam ra đời và thu hút đông đảo những người cùng chung chí nguyện”.
 
Đồng tiền nghiệt ngã

Chỉ trong vòng hai giờ quan sát, PV đã ghi nhận được hàng chục lượt khách nam đến tìm hàng và ngã giá. Quá trình mua bán giữa các “đào” và thượng đế diễn ra chóng vánh. Chỉ cần thỏa thuận giá cả phù hợp, khách hàng sẽ nhanh chóng chở “đào” đến bãi đáp để thực hiện phi vụ. Bãi đáp thường là các nhà nghỉ, khách sạn gần khu vực hành nghề. Thông thường, mỗi “đào” đều có những địa chỉ quen thuộc để dễ bề hành sự. Tuy nhiên, cũng còn tùy thuộc vào yêu cầu, sở thích của khách hàng.
 
Tình cờ, PV có dịp làm quen với Trần Văn H. (28 tuổi, một đồng tính nam) nên được anh này tiết lộ: “Khách hàng của những “cave nam” này chủ yếu là nam giới, chiếm khoảng 70%, còn lại là các quý bà sồn sồn, thiếu thốn tình cảm do chồng đi làm ăn xa, ly dị... Một đêm, các “đào” thường phục vụ từ 2 - 3 lượt khách. Đa số “cave nam” hành nghề vì thiếu tốn tiền bạc, chi một số ít vì nhu cầu tình dục đồng giới của bản thân”.
 
Hơn 1 h sáng, dưới ánh đèn vàng vợt, các “đào” vẫn đứng chực chờ và giành giật nhau từng lượt khách. Khi thấy PV lại gần, một “đào” tự xưng là Quang nhanh nhảu giới thiệu: “Chọn em đi anh, em là sinh viên từ dưới Cà Mau lên Sài Gòn học. Do cuộc sống quá khó khăn nên em mới phải kiếm thêm chút tiền trang trải. Bình thường em cũng ít đứng khách lắm, nên anh có thể yên tâm về mức độ “sạch” của em. Chỉ 300 nghìn một giờ thôi anh".
 
Sau một lúc tâm sự, Quang thở dài: “Gần đây, công việc làm ăn của tụi em ngày càng khó khăn. Giới đồng tính nam trở nên kén chọn hơn, họ tìm đến các “đào” cao cấp ở những nhà hàng, khách sạn... Còn các quý bà thì cũng có cho mình những anh phi công hạng sang, ít người phải ra đường tìm “đào” như trước. Do công việc làm ăn ế ẩm, nhiều người đã bỏ nghề để làm công việc khác. Em cũng cố gắng làm thêm một thời gian rồi chuyển nghề anh ạ, nghề này bạc bẽo lắm”.
 
Khác với mại dâm nữ, mại dâm nam có mức giá thấp hơn, chỉ từ 200 - 300 nghìn đồng cho một lượt đi khách, không bao gồm tiền phòng. Tuy mức giá không cho, nhưng do mại dâm nam thường không phải chi thêm tiền cò mồi, bảo kê nên thu nhập bình quân của một “đào” chăm chỉ kiếm khách dao động từ 10 - 20 triệu VNĐ/ tháng.
 
“Nghe thì có vẻ dễ dàng, thực tế, nghề này cạnh tranh rất khốc liệt. Các “đào” phải có kỹ năng, thế lực tốt để làm khách hàng hài lòng thì mới được tìm đến lần nữa. Rất ít “đào” được khách hàng bao dài hạn, họ chi tìm đến các “đào” trong một thời gian ngắn rồi chuyển sang người khác khi đã chán. Không chỉ vậy, nguy cơ nhiễm những bệnh lây qua đường quan hệ tình dục như HIV, Giang mai, viêm gan siêu vi virus... của các “đào”, nhất là những “đào” thường đi khách nam rất cao, do chủ quan là nam giới nên ít có biện pháp phòng vệ”, Phạm Văn M. (một “đào” đã giải nghệ) chia sẻ.
 
Rất khó xóa bỏ triệt để
 
Trao đổi với PV, một cán bộ điều tra Công an quận 5 (TP.HCM) cho biết: “Công việc truy quét mại dâm nam chẳng khác nào “bắt cóc bỏ dĩa”. Nhiều đối tượng vừa bị bắt lập biên bản, phạt hành chính vài ngày trên tuyến đường này lại chuyển sang đường khác tiếp tục hành nghề. Bên cạnh đó, đa phần mọi người chỉ nghi ngờ khi thấy một nam, một nữ đi cùng, rất ít người để ý nam đi với nam nên không tố giác. Theo tôi, chúng ta nên có giải pháp khác thiết thực, thấu đáo hơn. Nhưng biện pháp hiện nay không thực sự hiệu quả và khiến phát sinh thêm nhiều hệ lụy”.
 

Theo Thương Trần – Hạnh Phúc  & Tình Yêu





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật