đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Tử tù đào huyệt cho mình sau khi giết bạn tình

Đăng ngày 05/07/2015

Hân đào huyệt mộ định phi tang thi thể bạn gái. Không ngờ hố đất ấy lại dành cho chính bản thân mình sau khi nhận án tử.
Hân đào huyệt mộ định phi tang thi thể bạn gái. Không ngờ hố đất ấy lại dành cho chính bản thân mình sau khi nhận án tử.
 
Tình yêu với cô gái tiếp viên nhà hàng
 
Trở lại xã Hữu Định, huyện Châu Thành, Bến Tre sau 6 năm vụ án Phạm Duy Hân (SN1989) ra tay sát hại bạn gái.
 
Năm 2009, Hân làm công trên thành phố nên quen với Nguyễn Thị Thúy (SN1990, đang làm tiếp viên nhà hàng). Được bạn trai đưa về quê chơi, Thúy chán nản bởi gia cảnh nghèo khó của Hân.
 
Khi trở về, Thúy và Hân vẫn sống chung với nhau nhưng người con gái này đã thay đổi hẳn khi cặp kè với nhiều người, có khi dẫn cả bạn tình khác về phòng trọ. Điều này đã khiến Thúy và Hân thường xuyên cãi vã kịch liệt.
  
Nhà của Hân ở xã Hữu Định, huyện Châu Thành, Bến Tre.

Bà Tâm – mẹ Hân kể lại hôm con trai mình gây án: “Tôi nghe bà chủ nhà trọ kể lại buổi tối hôm đó, Hân đi làm bảo vệ ca đêm.
 
Những người hàng xóm thấy Thúy dẫn đàn ông về phòng nên đã điện thoại méc lại. Đêm hôm đó chúng cãi nhau rất dữ, có thể trong lúc ghen tuông, con tai tôi đã giết con bé”.
 
Để thỏa mãn cơn giận giữ trong người, Hân giống con thú hoang khi hủy hoại thân xác nạn nhân  rồi nghĩ cách phi tang.
 
Ban đầu, Hân trở về quê nhà ở xã Hữu Định đào một cái hố gần nhà để chôn Thúy nhưng sau khi đào xong, thấy đất quá cứng nên Hân đã thay đổi quyết định, đưa thi thể Thúy ra sông vứt.
 
Hố đất định mệnh
 
Ô đất Hân đào hình chữ nhật dài 2m, rộng 60cm, sâu 48cm định phi tang thi thể bạn gái không ngờ sau này lại trở thành nơi an táng của chính Hân.
  
Cái hố Hân đào sau vườn, sau này trở thành huyệt mộ tử tù.

Hân bị cơ quan chức năng tuyên án tử hình. Bố mẹ Hân cũng dính vòng lao lý cũng mang án treo vì tội không tố giác tội phạm. Sau khi thi hành án, mẹ của Hân đã đưa con trai về cái hố do chính tay Hân đào để chôn cất.
 
Từ hôm ấy bà ít ra sau vườn, Khu vườn âm u, nay lại càng âm u. Hân bị xử tử được 2 năm thì người cha mất, vừa vì bệnh lao, vừa vì buồn phiền.
 
Bà Tâm chia sẻ: “Mọi chuyện đã qua, giờ tôi chỉ mong đi làm kiếm tiền cho thằng nhỏ ăn học. Nay nó đã học đến lớp 8, tôi ráng nuôi hết lớp 12 rồi đi làm như người ta. Tôi không dám mong ước con giàu có, chỉ mong nó thành người bình thường là tôi vui rồi”.
 
Nguồn: Baodatviet.vn





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật