đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Tôi hả hê chọc phá người yêu của chồng cũ

Đăng ngày 27/07/2015

Làm gì đi chăng nữa thì tôi vẫn là kẻ trắng tay, mất con mất chồng phải không? Tôi đã cố lắm nhưng vẫn không thể ngạo nghễ mà sống như ngày xưa.
Làm gì đi chăng nữa thì tôi vẫn là kẻ trắng tay, mất con mất chồng phải không? Tôi đã cố lắm nhưng vẫn không thể ngạo nghễ mà sống như ngày xưa.

Chiều qua, rảnh ra được mấy phút, tôi lên facebook cập nhật tình hình con trai thì đập ngay vào mắt tôi một loạt ảnh con đi chơi với người yêu mới của bố nó. Nhìn vẻ mặt tự đắc cùng nụ cười thánh thiện của cô ta mà tôi không ngăn được cơn giận đang sôi lên sùng sục. Có lẽ nụ cười kia đã không tươi đến thế nếu như cô ta không cố tình đóng kịch cho cả thiên hạ thấy ta đây đang đóng vai thiên thần, là bánh đúc có xương nên thương con riêng của chồng vô bờ bến.
 
Cũng là nụ cười ấy mà cách đây 1 năm vợ chồng tôi ly hôn. Cô ta đã nhảy bổ vào gây rối gia đình tôi còn bào chữa bằng giọng điệu “cứu rỗi anh ấy khỏi một cuộc hôn nhân không còn như mong đợi”. Cô ta cứu rỗi anh ấy bằng cách lôi anh lên giường, lại còn dọa tự tử khi bị chia tay. Chồng cũ của tôi không chỉ ly hôn tôi mà còn cho cô ta một cổ phần 2% trong công ty. Tôi mất chồng, mất tiền, mất luôn con vì tòa xử con được về với bố. Nếu nói tôi hận cô ta thì vẫn còn nhẹ quá.
 
Con tôi còn nhỏ lại ham chơi nên cứ thấy có người cưng chiều thì nó đi theo thôi. Vậy mà chụp cùng được mấy cái ảnh cũng khua chiên gõ mõ làm rùm beng. Đã vậy còn kèm theo một caption “Không phải là dì, là mẹ” để được tiếng thơm là thương con chồng. Kế hoạch cướp chồng của cô ta hoàn hảo và giả tạo đến từng chi tiết.
 
Cũng là nụ cười ấy của cô ta mà cách đây 1 năm vợ chồng tôi ly hôn (Ảnh minh họa)
 
Tôi ghé trường đón con. Con bĩu môi phụng phịu kể bố bắt ngủ riêng, không cho con ngủ cùng cô, ban đêm con khóc gõ cửa phòng bố cũng không mở. Mở là mở thế nào được, đêm nào chả quấn lấy nhau như trăn quấn mồi. Từ hồi chưa ly hôn tôi còn mang nhau về hú hí trong phòng, giờ công khai rồi thì quá tha hồ. 
 
Con tôi gần 6 tuổi rồi nhưng hầu như đêm nào cũng tè dầm, cho đến giờ vẫn vậy. Tôi bảo con trước lúc đi ngủ thì lấy một chiếc váy của cô để ôm mà ngủ, ngửi mùi thơm trên váy áo cô cũng giống như có mẹ ngủ bên vậy. Con tôi vâng lời và đến bây giờ không biết đã làm hỏng bao nhiêu váy đẹp của cô. Cô ta gọi điện chửi tôi vì biết tôi bày trò phá bĩnh. Tôi thản nhiên “cô lấy của tôi tất cả từ chồng con đến nhà cửa mà tôi còn không tiếc thì cô tiếc gì mấy cái váy”.
 
Chồng cũ gửi con cho tôi mấy hôm để đi du lịch nghỉ dưỡng với cô ta. Tôi cáo bận không trông được và kín đáo khích bác “cô ta bảo là mẹ nó cơ mà, có mẹ nào đi chơi để con ở nhà không?”. Thế là họ lại đành phải ngậm ngùi đưa con đi Phú Quốc cùng.
 
Họ vừa đáp máy bay đến nơi là tôi gọi điện cho con báo mẹ ốm đây này, mẹ nhớ con lắm đây này, vậy mà con bỏ mẹ đi chơi. Con trai thương mẹ khóc thút thít mấy tiếng đồng hồ liền đòi về với mẹ, dỗ sao cũng không chịu nín. Dụ hết cách mà con vẫn đòi về nên cặp đôi hoàn cảnh đành bắt máy bay về chỉ sau chưa đầy 24 giờ nghỉ dưỡng. Chồng cũ gọi điện mắng nhiếc, tôi xẵng giọng “không trông con được thì trả về đây cho tôi”. Đuối lý nên anh ta bèn hậm hực im lặng.
 
Sinh nhật con trai mà chồng cũ tổ chức riêng và không mời tôi. Chắc là để cho mẹ kế thể hiện vai trò. Không muốn thấy cô ta lại chụp và up thêm ảnh lên facebook để khoe tình cảm mẹ kế - con chồng nên tôi vẫn cứ xuất hiện ngay giữa buổi tiệc. 
 
Khi tôi đến không khí trở nên sượng sùng nhưng không ai có thể đuổi tôi về. Người yêu của chồng tức đỏ mặt nhưng vẫn giả bộ giả lả tươi cười. Chồng tôi cũng tím mặt vì xấu hổ và lúng túng. Chỉ có một mình con trai tôi nhảy cẫng lên khi mẹ đến. Chúng tôi trở thành tâm điểm của buổi tiệc vì con trai chỉ quấn lấy mẹ, cô ta gọi cách nào cũng không nghe. 
 
Tôi đã rất nhiều lần hả hê nhưng vẫn không lấp được tâm trạng tồi tệ này (Ảnh minh họa)
 
Chỉ cần thế cũng đủ khiến tôi thấy hả hê. Người đàn ông phản bội kia cô ta có thể lấy nhưng không bao giờ có thể thay thế được vị trí của tôi với con trai tôi. Đó là điều tôi muốn khẳng định.
 
Không giấu giếm, tôi đã rất nhiều lần hả hê nhưng vẫn không lấp được tâm trạng tồi tệ này. Làm gì đi chăng nữa thì tôi vẫn là kẻ trắng tay, mất con mất chồng phải không? Tôi đã cố lắm nhưng vẫn không thể ngạo nghễ mà sống như ngày xưa. Không có gì trong tay có được gọi là kẻ thắng cuộc không mọi người? 

Phan Anh - Theo Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật