đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Đôi đũa lệnh "hot" nhất showbiz

Đăng ngày 19/12/2014

Mặc dù bị "ném đá" vì sự khác biệt quá lớn, nhưng vượt lên dị nghị, những cặp đôi này vẫn hạnh phúc bên nhau.
Vũ Hoàng Việt và bồ già tỉ phú
 
Vũ Hoàng Việt (tên khác là Vũ Đăng Việt) hiện là sinh viên trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM, sinh năm 1989, cao 1,87m với số đo hình thể 100-76-100. Làm việc trong nghề người mẫu tuy nhiên tên tuổi của Vũ Hoàng Việt chưa thực sự nổi danh cho tới khi anh công khai tình yêu với bồ già tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng – người phụ nữ hơn anh tới 30 tuổi.
 
Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng chính thức công khai tình yêu từ tháng 10/2012. Từ đó, hai người luôn bên nhau tham gia các sự kiện. Đặc biệt hơn trên trang các nhân của Vũ Hoàng Việt không ngần ngại công khai những bức ảnh tình cảm 2 năm yêu nhau của Vũ Hoàng Việt và bồ già tỷ phú. Tình yêu này khiến Vũ Hoàng Việt được mệnh danh là “phi công trẻ” nhất giới showbiz.
 
Vũ Hoàng Việt và tình già Yvonne Thúy Hoàng hơn 30 tuổi
 
Tình yêu làm cho Yvonne Thúy Hoàng trông trẻ hơn nhiều so với tuổi
 
Ngay từ khi công khai tình yêu, Vũ Hoàng Việt đã vấp phải sự chê bai của dư luận khi mọi người cho rằng anh chàng yêu vì tiền bạc, lợi dụng sự giàu có của tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng. Nhìn những hình ảnh cặp đôi này chăm sóc cho nhau, thể hiện tình yêu ở mọi nơi, tình cảm, ôm hôn và cùng nhau đi du lịch nhiều người cho rằng có phần lố bịch. Thế nhưng, cho tới giờ, sau 2 năm qua đi, bỏ qua những lời dị nghị của người đời cặp đôi  này vẫn hạnh phúc bên nhau. Điều này phần nào chứng minh họ đến với nhau vì tình yêu thực sự.
 
 
 
Những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào của cặp đôi lệch tuổi
 
Hiện tại, Vũ Hoàng Việt và bồ già tỉ phú của mình thường xuyên đi du lịch khắp nơi. Cuộc sống của anh chàng 25 tuổi đã trở nên khác biệt kể từ khi yêu Yvonne Thúy Hoàng. Anh chàng được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ hơn. Tình yêu làm cho Yvonne Thúy Hoàng dường như ngày càng trẻ trung và quyến rũ hơn. Họ vẫn đang là một cặp đôi hạnh phúc và được sự ủng hộ của gia đình.
 
 
Tình yêu của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng được sự ủng hộ của gia đình
 
Lê Thúy: Câu chuyện tình bị dị nghị vì yêu được "trai đẹp"
 
Lê Thúy là “chân dài” nổi lên từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model. Ngay từ trong cuộc thi này, Lê Thúy đã không được đánh giá cao về nhan sắc. Sau khi hết chương trình, nhờ sự giúp đỡ của NTK Đỗ Mạnh Cường, Lê Thúy ngày càng dành được những vị trí cao trong nghề người mẫu.
 
Sau khi công khai ảnh với người yêu điển trai, tình yêu của Lê Thúy chịu nhiều lời bàn tán của dư luận
 
Tuy nhiên, câu chuyện tình của Lê Thúy với bạn trai gặp phải rất nhiều lời bàn tán của dư luận khi công khai tình yêu. Lí do cho sự dị nghị đó là việc chênh lệch ngoại hình quá lớn giữa Lê Thúy và bạn trai. Người yêu Lê Thúy là một anh chàng cực kì điển trai, làm trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật cho phim điện ảnh. Không chỉ vậy, bạn trai Lê Thúy còn rất chiều chuộng cô, chăm sóc cho cô từ những điều nhỏ nhặt nhất. Anh cũng là người luôn đứng sau, hỗ trợ Lê Thúy phát triển sự nghiệp.
 
Bạn trai hết sức chiều chuộng Lê Thúy
 
Từ một người không có lợi thế về nhan sắc, việc Lê Thúy yêu được một anh chàng điển trai khiến dư luận ồn ào. Tuy nhiên, Lê Thúy không hề tỏ ra buồn chán vì những lời đánh giá đó. Ngược lại, cô cho rằng ai cũng đáng được yêu thương, hạnh phúc dẫu họ có xấu hay đẹp. Cặp đôi này vẫn ngày ngày hạnh phúc, sánh bước bên nhau.
 
Hình ảnh đầy ngọt ngào của Lê Thúy và bạn trai
 
Tới đây, vào 1/1/2015, Lê Thúy và bạn trai Khải An sẽ chính thức tổ chức đám cưới trong sự ngưỡng mộ của nhiều người.
 

 
Ảnh cưới ngọt ngào của Lê Thúy và bạn trai
 
Đại gia Lê An lấy vợ kém 55 tuổi

Năm 2014, dư luận cũng xôn xao khi câu chuyện tình của một đại gia đã bước sang tuổi 75 với một cô gái trẻ xinh đẹp chỉ vừa mới 20 tuổi.
 
Đại gia Lê Ân và người vợ trẻ kém 55 tuổi
 
Năm 2012, ông Lê Ân được đề cập đến như một đại gia, là ông chủ khu resort Chí Linh (TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vốn đã nổi tiếng lại càng nổi tiếng hơn khi ông lấy thêm người vợ thứ 6 chỉ mới 19 tuổi, nhỏ hơn ông tới 55 tuổi. Cô Mai Mai - tên thân mật ông Lê Ân dành cho người vợ trẻ giống như một định mệnh.
 
Đám cưới hoành tráng của đại gia Lê Ân với người vợ thứ 6
 
Từng là một người đàn ông thất bại trong 5 cuộc hôn nhân trước, đại gia Lê Ân tiếp tục cưới vợ trong sự bàn tán của nhiều người. Điều đáng nói là ở chỗ, từ cuộc gặp gỡ tình cờ, ngỡ rằng tìm thấy định mệnh của cuộc đời mình, ông Lê Ân đã quyết định cưới cô gái trẻ mới 19 tuổi làm vợ. Mọi chuyện chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian rất ngắn kể từ khi gặp mặt cho tới lúc cưới. Sự chênh lệch quá lớn về tuổi tác khiến chuyện tình này bị mọi người “chê bai”.
 
Đại gia Lê Ân không tiếc tiền để chiều vợ trẻ
 
Nhiều người cũng không ngần ngại “ném đá” cuộc tình lệch tuổi này. Nhất là khi ông Lê Ân không tiếc vợ trẻ điều gì. Đám cưới của vị đại gia với cô vợ trẻ măng này thuộc vào hàng sa hoa bậc nhất, không chỉ đoàn rước dâu gồm một dàn siêu xe, trong đó có một chiếc trị giá 20 tỉ đồng mà riêng phần sính lễ cho nhà gái trị giá 1 tỉ đồng gồm 500 triệu đồng tiền mặt, 500 triệu đồng nữ trang.
 
Vượt qua sự bàn tán của dư luận, đại gia Lê Ân và cô vợ trẻ vẫn hạnh phúc rạng ngời bên nhau.
 
(EVA)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật