đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Vì sao mẹ phải chọn tã quần chất lượng tốt cho con ?

Đăng ngày 27/04/2015

Tã quần là vật dụng thân quen của các bà mẹ nuôi con nhỏ. Nhắc đến tã quần thì chắc chắn mẹ nào cũng hình dung ra được, nhưng "tã quần cao cấp" lại là khái niệm khá mới mẻ với nhiều mẹ, vì họ cho rằng bỉm hay tã nào cũng "như nhau cả thôi".
Tã quần là vật dụng thân quen của các bà mẹ nuôi con nhỏ. Nhắc đến tã quần thì chắc chắn mẹ nào cũng hình dung ra được, nhưng "tã quần cao cấp" lại là khái niệm khá mới mẻ với nhiều mẹ, vì họ cho rằng bỉm hay tã nào cũng "như nhau cả thôi".

Thực tế hoàn toàn không phải vậy, so với các loại tã quần thông thường, "tã quần cao cấp" có những ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những bà mẹ kỹ tính nhất.
 
Những rắc rối có thể gặp khi không chọn tã quần cao cấp cho con
 
Với suy nghĩ tã quần nào cũng như nhau nên rất nhiều mẹ "vô tư" chọn sản phẩm này cho con mình một cách tùy ý, có thể chỉ là vì thích bao bì hay thương hiệu nào đó, hoặc mua vì tiện… Nhưng có phải loại tã quần nào cũng thích hợp với mọi bé?
 
Hóa chất trong sản phẩm tã kém chất lượng có thể gây viêm da, kích ứng da cho bé nếu các mẹ không có sự lựa chọn tã bỉm đúng đắn.
 
Trên thị trường có nhiều loại tã bỉm không đảm bảo an toàn cho trẻ, có thể do trong nguyên liệu có chứa thành phần nào đó gây kích ứng với da trẻ gây hăm tã. Cộng với việc mặc tã quá lâu, thậm chí một số trường hợp mặc 24/24 giờ mỗi ngày, sẽ gây cho trẻ cảm giác hầm bí, khó chịu, nặng hơn thì dẫn đến viêm da, kích ứng da… Quá trình này tích tụ lâu ngày dễ gây nhiễm trùng đường tiểu dưới, sau đó lan lên đường tiểu trên, có thể gây biến chứng cho thận..
 
Để hạn chế các nguy hại trên, các mẹ nên tham khảo để lựa chọn sản phẩm tốt và phù hợp nhất với con. Các sản phẩm “tã quần cao cấp” được coi là một lựa chọn thiết thực và vô cùng hữu hiệu.
 
Mặc sản phẩm tã phù hợp sẽ giúp bé thoải mái, dễ chịu nhờ sự khô thoáng, không kích ứng da, tránh được nguy cơ hăm da.
 
Hãy chọn tã quần chuẩn quốc tế cho con
 
“Tã quần cao cấp” là sản phẩm không những đảm bảo thuận tiện trong việc mặc –thay tã mà còn an toàn về chất lượng. Trẻ mặc “tã quần cao cấp” sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhờ sự khô thoáng, không kích ứng da, tránh nguy cơ hăm da.
 
Hiện trên thị trường có rất nhiều loại tã khác nhau phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Thường thì mỗi loại tã đều có những ưu điểm riêng về độ thoáng khí, độ thấm hút, kích cỡ, tính năng... Tuy nhiên, tã quần được coi là lý tưởng với các mẹ phải hội đủ những yêu cầu trên, cộng thêm thiết kế đẹp mắt, vừa vặn thoải mái cho bé…
 
Nếu đang băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm tã quần cao cấp nào cho con thì bạn hãy yên tâm khi chọn Tã quần Unidry. Tã quần UniDry được sử dụng nguyên liệu cao cấp từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế. Sản phẩm có thiết kế đường cong ôm sát chân bé nhưng không tạo ra lằn đỏ ở đùi, cộng thêm vách đứng bảo vệ ngăn nước tiểu không tràn ra ngoài. Lớp màng đáy thoáng khí dạng vải có thể đẩy hơi nóng ẩm ra ngoài, cho da bé luôn thoáng mát. Với nhiều kích cỡ để lựa chọn, có thể nói tã quần Unidry được thiết kế đặc biệt phù hợp với mọi trẻ em Việt Nam năng động nhất.
 
 Theo Saga / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật