đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

3 sao thần tượng xứng đáng được chú ý nhiều hơn trong năm 2016

Đăng ngày 06/02/2016

Với sự trở lại của nhóm nhạc cùng chuỗi hoạt động quảng bá, Cao Lu, Jae Kyung và So Jin được kỳ vọng sẽ có nhiều cơ hội để gây ấn tượng hơn với công chúng.
Với sự trở lại của nhóm nhạc cùng chuỗi hoạt động quảng bá, Cao Lu, Jae Kyung và So Jin được kỳ vọng sẽ có nhiều cơ hội để gây ấn tượng hơn với công chúng.

Cao Lu (Fiestar)
 
Cao Lu xinh đẹp của Fiestar. Ảnh: Loen

Tháng 12/2015, Cao Lu là khách mời của chương trình Radio Star. Cô gây ấn tượng với sự hoạt ngôn và hài hước. Cô có thể đọc ngược bảng chữ cái Hàn, thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ và gọi nghệ sĩ hài Kim Gura là "chàng ngốc xấu xí". 
 
Ngay ngày hôm sau, Cao Lu trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Tên cô xuất hiện trên hàng loạt trang web và mọi người năn nỉ được thấy Cao Lu nhiều hơn.
 
Tuy nhiên, bất chấp sự chờ đợi của công chúng, Cao Lu không có nhiều cơ hội để đáp lại tình cảm của họ. Đại diện công ty giải trí Loen cho biết, rất khó để một ca sĩ được lên TV hay trả lời phỏng vấn nếu không trong quá trình quảng bá album.
 
Chính vì lẽ đó, người hâm mộ kỳ vọng mọi thứ sẽ khác với Cao Lu trong năm nay, khi Fiestar tung sản phẩm mới vào tháng 3. Hiện tại, nhóm đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng của album.
 
Jae Kyung (Rainbow)
 
Jae Kyung cá tính trên tạp chí Cosmopolitan.

Nhiều năm qua, Jae Kyung chứng tỏ cho mọi người thấy cô xứng đáng với vị trí trưởng nhóm Rainbow. Không chỉ hát hay, xinh đẹp, sở hữu cơ thể hoàn hảo, Jae Kyung còn là chuyên gia vẽ móng, hội họa, nấu ăn, cắm hoa, thiết kế và may quần áo, thậm chí cả hanbok.
 
Tuy nhiên, Jae Kyung chưa bao giờ là cái tên nổi bật. 
 
Năm 2013, chia sẻ trong một chương trình của KBS, Jae Kyung phát biểu: "Rainbow không nổi tiếng bằng một số nhóm nhạc khác vì chúng tôi không có vấn đề gì lớn, chẳng hạn như scandal hay mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhóm".
 
Trong khi đó, đại diện công ty quản lý DSP Media ngậm ngùi: "Jae Kyung xuất sắc trong mọi thứ và thật đáng tiếc khi cô ấy không được chú ý nhiều".
 
Với việc ra mắt album mới vào ngày 15/2, Jae Kyung được kỳ vọng sẽ có một năm 2016 đáng chú ý hơn.
 
So Jin (Girl's Day)
 
So Jin. Ảnh: Dream T

Sinh năm 1986, So Jin là một trong những nữ ngôi sao thần tượng lớn tuổi nhất Kpop. Cô được biết tới là người có cuộc sống khó khăn trước khi thành ca sĩ, kiếm tiền bằng công việc ở trung tâm chăm sóc khách hàng của một website và nhà máy sản xuất tất. Không những thế, cô còn bị một người đàn ông lừa lấy tiền với lời hứa hẹn giúp cô thành ngôi sao. 
 
Dẫu vậy, sau tất cả, So Jin cũng chính thức ra mắt vào năm 2010.
 
Tuy nhiên, trong khi các thành viên khác của Girl's Day là Hye Ri, Min Ah, Yura đều có sự nghiệp diễn xuất và tham gia nhiều chương trình truyền hình, So Jin thất bại trong việc gây ấn tượng với công chúng. Nhất là lúc này, Hye Ri đang là ngôi sao sáng khi thành công với series phim Reply 1988. 
 
Giữa tháng 1, Hye Ri cho biết Girl's Day chuẩn bị tái xuất. Với thông tin này, không ít người hy vọng So Jin sẽ có thêm thời gian để chiếm cảm tình của fan.

(zing)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật