đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Duy Băng: Lột xác ngày trở về

Đăng ngày 28/02/2015

Đã lâu, không còn làm người mẫu nhưng Duy Băng vẫn chứng tỏ đẳng cấp đủ sức gây nên một cơn sốt nhỏ khi khoe vẻ đẹp lai tây hoàn hảo, sexy.

(TTGĐ) - Trước đây Duy Băng được công chúng biết đến khá lâu khi hoạt động sôi nổi trong showbiz với vai trò một đạo diễn thời trang, người mẫu và diễn viên với gương mặt góc cạnh, ấn tượng lai Tây Phương. 


Sau khi, chuyển sang học tập làm việc tại Mỹ, hình ảnh Duy Băng hầu như không xuất hiện hay chia sẻ hình ảnh của mình, thỉnh thoảng chỉ  thấy anh xuất hiện với vai trò đạo diễn hay MC của các chương trình văn nghệ của cộng đồng Hải ngoại.    


Đột nhiên, trong những ngày qua một số hình ảnh cực kì sexy nóng bỏng của Duy Băng xuất hiện trên mạng gây bất ngờ với những người từng biết đến anh. Từng làm một người mẫu ảnh có tiếng, nhưng Duy Băng chỉ xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, luôn kín đáo trong những bộ trang phục của quý ông. Thế nhưng, lần trở lại này Duy Băng đã mạnh dạn cởi. Phải chăng Duy Băng có những dự án nghệ thuật sắp bùng nổ cho chuyến hồi hương này (?!). Và bộ ảnh này anh muốn đánh động dư luận (?!)

 

 


Đã lâu, không còn làm người mẫu nhưng Duy Băng vẫn chứng tỏ đẳng cấp đủ sức gây nên một cơn sốt nhỏ khi khoe vẻ đẹp lai tây hoàn hảo, sexy.

Trên trang web cá nhân, Duy Băng chỉ chia sẻ một ít hình ảnh có phần kín đáo nằm trong loạt ảnh trên. Và trên một trang web cá nhân của một nhiếp ảnh gia thì xuất hiện rất nhiều hình ảnh nóng của Duy Băng.Trong loạt ảnh này. Duy Băng có lúc bán nude và có lúc nude 100% với những biểu cảm sexy manly.

Bộ ảnh khá sốc với hình ảnh Duy Băng nude 100% bên cạnh chú cá cảnh lượn lờ trên thân thể anh, thậm chí ở những vị trí khá nhạy cảm



 












Ê-kíp thực hiện:
Nhiếp ảnh: Cường G
Model: Duy Băng






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật