đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Gia Bảo hóa thân thành bà Hai Lung trong "Nửa đời hương phấn"

Đăng ngày 29/01/2015

Cùng với việc tổ chức chương trình Tài Danh Đất Việt, Gia Bảo đảm nhận một vai diễn trong vở Nửa đời hương phấn phiên bản 2015.
(TGGĐ) - Cùng với việc tổ chức chương trình Tài Danh Đất Việt, Gia Bảo đảm nhận một vai diễn trong vở Nửa đời hương phấn phiên bản 2015.

Vốn có sở trường diễn giả gái trong các vở kịch nhưng với vai diễn này thực sự là thử thách với Gia Bảo. Không phải vì vai diễn quà khó mà được đứng cạnh những nghệ sĩ gạo cội như ông bà, cô bác của mình.
 

Nói về vai diễn này, Gia Bảo cho biết: “Ban đầu, tôi muốn mời nghệ sĩ Kim Giác vào vai bà Hai Lung. Đây là vai diễn mà bà từng diễn trên sân khấu Thanh Minh – Thanh Nga và gắn liền với tên tuổi của bà trong suốt mấy chục năm qua. Thế nhưng vì sức khỏe quá yếu nên không cho phép bà đứng trên sàn diễn. Tôi có mời một vài nghệ sĩ khác nhưng các cô bận việc riêng nên không thể tham gia. Thế là theo gợi ý của ê kíp, Bảo vào vai này luôn. Nhận vai mà mình rất lo lắng và tìm cách khắc họa nhân vật sao cho đem đến sự tươi mới. Hy vọng khán giả sẽ không thất vọng vở bản dựng mới của Nửa đời hương phấn”.
 
Dù bận rộn tập nhiều vở kịch Tết Gia Bảo với tạo hình nhân vật bà Hai Lung để giới thiệu đến khán giả trước giờ mở màn. 
 
 
 
 
 

Nửa đời hương phấn là vở đầu tiên chương trình Tài danh Đất Việt. Vở quy tụ lực lượng nghệ sĩ tài danh của sân khấu cải lương như NSND Lệ Thủy, nghệ sĩ hải ngoại Phượng Liên, NSƯT Út Bạch Lan, Thanh Sang, Minh Vương, Bảo Quốc, Hữu Châu, Hữu Quốc cùng các nghệ sĩ Hồng Loan, Tú Sương, Hà Linh và Gia Bảo.
 
Vở diễn Nửa đời hương phần sẽ công 2 suất lúc 20 giờ ngày 30-1 và 1-2 tại Nhà hát Bến Thành, 6 Mạc Đĩnh Chi, Q. 1, TP. HCM. Giá vé: từ 150.000 đến 1.000.000 đồng.

CHỤM ẢNH CÁC NGHỆ SỸ ĐANG TẬP DỢT:
 
 
 
 
 
 
 
 
Được biết thân mẫu của nghệ sỹ Phượng Liên vừa từ trần. Hưởng thọ 91. Nén nỗi đau, tối mai nghệ sỹ Phượng Liên vẫn tham gia buổi diễn như công bố
 
Ảnh: Facebook Gia Bảo

Phượng Hoàng

Ảnh: NVCC
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật