đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nếu Hà Hồ rời xa Cường đôla, chắc chắn không vì tiền

Đăng ngày 22/05/2015

Nếu những thông tin Hà Hồ có người đàn ông mới, dẫn đến cuộc hôn nhân với Cường đô la đổ vỡ có thật, thì nguyên do là vì sao?
Nếu những thông tin Hà Hồ có người đàn ông mới, dẫn đến cuộc hôn nhân với Cường đô la đổ vỡ có thật, thì nguyên do là vì sao?
 
Vì kinh tế?

Gần đây, có thông tin cho rằng, Hồ Ngọc Hà và người bạn đời là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã chia tay. Nhiều nguồn tin còn khẳng định, cặp đôi này đã chính thức đường ai nấy đi từ trước tết Nguyên Đán vừa qua.
 
Tuy nhiên, cả Hồ Ngọc Hà lẫn doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đều không lên tiếng bất cứ lần nào về vấn đề này.
 
Trong khi, ban đầu, nhiều fan của Hồ Ngọc Hà cho rằng, vì cô quá bận rộn với dự án âm nhạc mới và chuyên tâm vào công việc giám khảo The XFactor - Nhân tố bí ẩn, còn doanh nhân Nguyễn Quốc Cường lại đang dốc sức điều hành tập đoàn Quốc Cường Gia Lai. Tuy nhiên theo một tin đồn thổi, do Cường Đô la nợ hàng chục tỷ đồng nên Hồ Ngọc Hà đã dứt áo ra đi.
 
Thế nhưng, thiết nghĩ, áp đặt như vậy có phiến diện hay không khi cô nàng luôn được mệnh danh là Nữ hoàng giải trí với số tiền kê khai nộp thuế dẫn đầu làng sao.
 
Hơn thế nữa, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách làm nóng tên tuổi của mình. Trong năm 2014, cô đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi liên tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới, thực hiện liên tiếp các liveshow hoành tráng.
 
Hồ Ngọc Hà làm việc như một con ong chăm chỉ, cần mẫn. Cô không từ chối bất cứ show diễn nào nếu lịch còn trống và không dự event "tào lao" nếu catse dưới 2.000 USD.
 
Ngoài thu nhập từ các show diễn trong và ngoài nước, nguồn thu nhập thời gian qua của Hà Hồ đến từ công việc làm giám khảo các cuộc thi như X-factor, mới đây là The Remix - Hòa âm và ánh sáng với mức cát xê "khủng", hay những hợp đồng quảng cáo béo bở hay làm đại diện cho các nhãn hàng.
 
 
Hà Hồ - Cường đô la khi còn hạnh phúc
 
Chẳng những vậy, chính Hà Hồ đã từng lên tiếng khẳng định: "Nếu chỉ yêu vì tiền, có nhiều cách để lấy tiền của họ. Khi một sinh linh được ra đời, em sẽ thấy có hàng trăm thứ mình phải lo, phải nghĩ, phải quan tâm hơn là vấn đề tiền. Thế nên, nếu có đồn về chị ra đi, cũng được chăm chăm về vấn đề hết tiền. Vì, chị không thừa cũng chẳng thiếu".
 
Đừng chỉ nhìn vào siêu xe của Cường đô la, đừng chỉ nhẩm tính con số ngàn tỷ trong khối tài sản của công ty nhà chồng, nhìn lại trong 7 năm yêu nhau Cường đô la đã tặng được cho Hà Hồ món quà nào đắt giá, hay chỉ là những lời nhắn gửi yêu thương trên trang cá nhân hay bữa tiệc sinh nhật hoành tráng, mà những thứ đó đâu có đáng để đem ra cân đo, đong đếm.
 
Trong khi, ngay sau khi sinh Subeo, cô chỉ có 1 tháng để nghỉ ngơi, để sau đó lập tức lao vào tập luyện và biểu diễn.
 
Những liveshow khắp 3 miền, những gameshow truyền hình thực tế liên miên, những sản phẩm âm nhạc mới tung ra liên tục, những buổi lưu diễn trong và ngoài nước kín mít của Hà Hồ đã nói lên rất nhiều điều. Nó không chỉ chứng minh sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ của cô, mà còn gián tiếp khẳng định một điều: Cô hoàn toàn có thể sống khỏe nhờ khả năng của chính mình.
 
Tất nhiên, sẽ là không đúng khi phủ nhận sạch trơn những giúp đỡ từ phía Quốc Cường, về mặt tinh thần khi hai người còn yêu. Nhưng điều đó không quyết định thành công mà Hà Hồ đang có, mà chỉ đóng một vai trò nho nhỏ trong đó mà thôi.
 
Chưa kể, công ty của gia đình Cường đô la đã lâm vào hoàn cảnh khó khăn, nợ nần từ năm 2012, chứ không phải tại thời điểm này.
 
Trước những khó khăn của chồng, thay vì than phiền, Hà Hồ đã "chung lưng đấu cật" với chồng:  "Tôi hiểu rõ khó khăn của anh Cường hơn ai hết. Cuộc sống này mà thay lòng đổi mặt như lật bàn tay thì hậu vận sẽ không tốt chút nào. Những lúc khó khăn và gắn bó với nhau thì còn ý nghĩa hơn nhiều. Có thể vì tôi sống có trước có sau, biết suy nghĩ nhiều nên cuộc sống ban tặng cho tôi nhiều thứ mà không phải ai muốn cũng được”.
 
Hay vì tình yêu?
 
Nói như vậy, cũng để thấy, Hà Hồ chia tay Cường đô la không phải vì tiền, không phải do anh khó khăn, vậy thì do đâu?
 
Tối 19/5, Hồ Ngọc Hà có mặt tại 1 nhà hàng ở trung tâm TP.HCM với một người đàn ông lạ mặt, cả hai vô cùng tình tứ.
 
Sau đó, báo Một thế giới đưa tin, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã bén duyên tình mới với đại gia sinh năm 1982, tên CĐK, có vợ và hai con.
 
Chưa biết chính xác vị đại gia xứ Nghệ này kinh doanh ngành nghề gì nhưng theo nhiều diễn đàn trên mạng thì CĐK có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Vì vậy, trên thương trường vị đại gia này còn có tên gọi khác là "K. Nam Phi".
 
Vị đại gia sinh năm 1982, đẹp trai gốc xứ Nghệ này là người sở hữu chiếc siêu xe Poscher có biển số đẹp 37A - 0.3333, nổi tiếng khắp cả nước.
 
Hình ảnh thân mật của Hà Hồ và người tình tin đồn mới
 
Thời gian gần đây Hà Hồ đeo chiếc nhẫn trị giá 21 tỷ đồng, được cho là đại gia CĐK tặng, thế nhưng cô đã lập tức lên tiếng phủ nhận.
 
Nhưng là người vốn không màng đến vật chất, không để ý đến tiền bạc thì chắc hẳn Hà Hồ không đến với đại gia khác chỉ vì vật chất.
 
Có lẽ, sau những cố gắng, những vất vả đã trải qua, Hà Hồ muốn tìm cho mình một bờ vai vững chắc để có thể dựa vào mỗi khi khó khăn, ốm đau, cũng như khi tuổi trẻ đi qua.
 
Âu cũng là điều dễ hiểu, Cường đô la vốn nổi tiếng là đại gia phố núi ăn chơi, nhưng tất cả những gì thiếu gia này có đều đến từ người mẹ, thậm chí trong công ty Quốc cường Gia Lai số cổ phiếu của Cường đô la vô cùng thấp, anh chỉ có 537.500 cổ phiếu trên tổng số 145,1 triệu cổ phiếu phát hành, nghĩa là chỉ nắm 0,87% cổ phiếu.
 
Trong khi, CĐK được mệnh danh là đại gia đi lên từ hai bàn tay trắng, gây dựng cơ đồ, có lẽ sự chững chặc, già dặn của người đàn ông này đã đốn đổ trái tim Hà Hồ, mang lại cho cô cảm giác an toàn.
 
Theo S.Ca (Đất Việt)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật