đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Ngắm những "thần tiên tỷ tỷ" tương lai của trường nghệ thuật nổi tiếng Trung Quốc

Đăng ngày 07/02/2016

Mỗi kỳ thi tuyển hay nhập học, thậm chí là cả đợt đăng ký dự tuyển vào trường Nghệ thuật Nam Kinh, nơi được mệnh danh là "cái nôi" của hàng loạt "thần tiên tỷ tỷ" ở Trung Quốc, đều khiến dư luận phải xôn xao và báo giới phải tốn không ít giấy mực.
Mỗi kỳ thi tuyển hay nhập học, thậm chí là cả đợt đăng ký dự tuyển vào trường Nghệ thuật Nam Kinh, nơi được mệnh danh là "cái nôi" của hàng loạt "thần tiên tỷ tỷ" ở Trung Quốc, đều khiến dư luận phải xôn xao và báo giới phải tốn không ít giấy mực.

Ở Trung Quốc, nếu coi Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh là nơi hội tụ của những "nam thần, ngọc nữ" thì trường Nghệ thuật Nam Kinh cũng không hề kém cạnh khi sản sinh ra hàng loạt những "thần tiên tỷ tỷ" với sắc đẹp tuyệt trần và khí chất hơn người. Chính vì vậy, mỗi kỳ thi tuyển hay nhập học, thậm chí là cả đợt đăng ký dự tuyển vào ngôi trường này đều khiến dư luận phải xôn xao và báo giới phải tốn không ít giấy mực.
 
 Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh là nơi hội tụ của những "nam thần, ngọc nữ", còn trường Nghệ thuật Nam Kinh là nơi sản sinh ra hàng loạt những "thần tiên tỷ tỷ".
 
Ngày 19/1, những bạn trẻ yêu nghệ thuật từ khắp các vùng miền ở Trung Quốc đã đăng ký dự tuyển vào các khoa mỹ thuật, âm nhạc, vũ đạo, diễn viên điện ảnh... của trường Nghệ thuật Nam Kinh bắt đầu đến trường thi báo danh, thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận. Như mọi năm, trong ngày này, rất nhiều bóng hồng với vẻ đẹp rạng ngời đã lọt vào ống kính phóng viên khiến cho người ta phải xao xuyến mãi không thôi.
 
Được biết, số thí sinh đăng ký dự tuyển vào trường Nghệ thuật Nam Kinh năm nay đã thiết lập kỷ lục mới với 38,000 bộ hồ sơ.
 
 

 
 Mỗi kỳ thi tuyển hay nhập học, thậm chí là cả đợt đăng ký dự tuyển vào trường Nghệ thuật Nam Kinh đều khiến dư luận phải xôn xao và báo giới phải tốn không ít giấy mực. 
 
 
 
 Rất nhiều những bạn trẻ yêu nghệ thuật từ khắp các vùng miền ở Trung Quốc đã đăng ký dự tuyển vào các khoa mỹ thuật, âm nhạc, vũ đạo, diễn viên điện ảnh... của trường Nghệ thuật Nam Kinh. 
 
 
 Số thí sinh đăng ký dự tuyển vào trường Nghệ thuật Nam Kinh năm nay đã thiết lập kỷ lục mới với 38,000 bộ hồ sơ. 
 
 
 Nhiều bóng hồng với vẻ đẹp rạng ngời đã lọt vào ống kính phóng viên khiến cho người ta phải xao xuyến mãi không thôi.
 
 
 
 Đây rất có thể là những sinh viên tương lai của ngôi trường sản sinh ra hàng loạt "thần tiên tỷ tỷ" ở Trung Quốc.
 
Theo Đình Đình / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật