đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Những sao nữ đơn độc sau khi bán rẻ tình yêu

Đăng ngày 12/10/2015

Người sẵn sàng chạy theo đại gia mới, người lôi chuyện phòng the làm chủ đề gây chú ý...., tất cả họ đều chưa nhận được trái ngọt trong đời sống thực.
Người sẵn sàng chạy theo đại gia mới, người lôi chuyện phòng the làm chủ đề gây chú ý...., tất cả họ đều chưa nhận được trái ngọt trong đời sống thực.
 
Trong truyện Kim Dung, có chiêu thức gọi là Thất thượng quyền - đả thương người khác một nghìn lần cũng sẽ tự làm thương tổn bản thân 800 lần. Trong chuyện tình cảm cũng như vậy, không ít giai nhân nổi tiếng vì gây tổn thương người khác, đến giờ họ chưa thể được hạnh phúc. 
 
Chương Tiểu Huệ: Gánh họa vì bỏ rơi chồng phá sản
 
Tài tử nổi tiếng Chung Trấn Đào gần đây hạnh phúc chia sẻ về cuộc sống hôn nhân viên mãn bên  vợ trẻ - Phạm Khương. Nhiều người chúc mừng cho anh, vì sau quá nhiều biến cố, anh đã tìm được hạnh phúc riêng.
 
Chung Trấn Đào và Chương Tiểu Huệ thời hạnh phúc.
 
Ở đâu đó, có người đang rơi cảnh cô tịch nơi xứ người. Đó là vợ cũ của anh - Chương Tiểu Huệ.
 
Chương Tiểu Huệ là diễn viên ít tiếng tăm của Hong Kong. Xét về khả năng diễn xuất thì Chương Tiểu Huệ không lọt vào nhóm diễn viên hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng cô ăn chơi xa xỉ. Cô gặp và yêu Chung Trấn Đào khi anh ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp. Lúc đó, làng giải trí Hong Kong không lạ việc, Chung quá chiều chuộng cô vợ ăn chơi. Chương Tiểu Huệ một tháng có thể chi ra đến 400 nghìn HKD chỉ để mua quần áo.
 
Vì thói xa hoa của vợ, Chung Trấn Đào dù làm việc cật lực cũng không đủ trang trải. Lúc này, anh sốc nặng khi phát hiện, vợ ngoại tình với đại gia giàu có. "Lúc đó tôi tự nhủ rằng, coi như mình không trông thấy hoặc mình nhìn nhầm. Nhưng Tiểu Huệ không dừng lại ở đó, có lần cô ấy giơ bức ảnh thân mật với người đàn ông kia trong một nhà hàng ở Paris, làm như không có sự tồn tại của tôi. Tôi không chịu đựng nổi, cầm cây guitar và hát, nước mắt rớt xuống. Mỗi đêm, tôi như ngủ với địch. Làm sao tôi có thể ngủ yên bên cạnh người đàn bà đó", Trấn Đào viết trong tự truyện của anh.
 
Chương Tiểu Huệ giờ vừa không tiền, vừa bị con gái ruồng bỏ.
 
Hai người chia tay vào năm 1999, Chương Tiểu Huệ nhanh chóng cặp kè đại gia Trần Diệu Mẫn. Không ngờ, ở bên nhau không lâu, Trần cũng tuyên bố phá sản.
 
Năm 2005, Chương Tiểu Huệ đột nhiên bán toàn bộ gia sản để đến Mỹ với lý do đã có hướng đi mới cho bản thân. Sau đó, có tin đồn do thiếu hụt về kinh tế nên cô đã bán căn hộ đang ở để chuyển đến căn khác nhỏ hơn. Cô cũng được cho là cặp kè với một đại gia nước ngoài và từng bị vị đại gia hành hung. Con gái duy nhất của cô hiện giờ không thể tha thứ cho mẹ.
 
Dụ Khả Hân: Bán chuyện phòng the với Lưu Đức Hoa
 
Dụ Khả Hân và Lưu Đức Hoa từng có một đoạn tình sống như vợ chồng vào thập niên 1980. Nhưng sau đó, tài tử nổi tiếng say nắng trước Chu Lệ Thiên nên đã dứt áo ra đi. Câu chuyện tình cảm của họ chìm vào quên lãng nếu như Dụ Khả Hân không công bố phát hành cuốn sách Tôi và Lưu Đức Hoa.
 
Dụ Khả Hân và Lưu Đức Hoa.
 
Trong cuốn sách này, không chỉ miêu tả về thời gian sống chung với tài tử nổi tiếng, cô còn kể chi tiết chuyện phòng the. Dụ Khả Hân khẳng định “chuyện chăn gối của tôi và anh ấy thực sự viên mãn”. Để gây chú ý, cô tiết lộ về con người thật trong đời sống hàng ngày của Lưu Đức Hoa.
 
Cuốn sách này mang lại doanh thu lớn cho người đẹp họ Dụ, trở thành tiêu điểm năm 2005. Nhưng người hâm mộ Thiên vương Hong Kong cho rằng, đây là hành động lợi dụng danh tiếng của thần tượng để kiếm tiền. Với Lưu Đức Hoa, anh chỉ im lặng không hề thanh minh nửa lời trước những điều viết trong cuốn sách, cũng không công khai bình phẩm hoặc chỉ trích Du Khả Hân.
 
Sau 10 năm, Lưu Đức Hoa sống hạnh phúc với Chu Lệ Thiên, sự nghiệp vẫn rộng mở. Trong khi đó, Dụ Khả Hân với những tiết lộ đời tư bị dư luận quay lưng, cô vẫn sống đơn độc đến giờ.
 
Ngô Ỷ Lợi và bi kịch sau cuộc tình với Thành Long
 
Thành Long và Hoa hậu ATV Ngô Ỷ Lợi hẹn hò với nhau từ năm 1999. Khi đó, tài tử đã có vợ con. Ngô Ỷ Lợi dù biết không thể với được danh phận vẫn sống chết theo Thành Long. Nguồn tin cho hay, Ỷ Lợi từng tự tin có thể đánh bật Lâm Phụng Kiều sau khi mang bầu.
 
Thành Long và Ngô Ỷ Lợi quan hệ ái tình ngoài hôn nhân, họ có một con chung.
 
“Thành Long khi đó không dám khoe vợ công khai, Phụng Kiều lại sống ở Mỹ. Đó là cơ hội để Ỷ Lợi tận dụng. Vì thế, cô cố gắng có thai trước khi tình cảm tài tử thay đổi”, nguồn tin chia sẻ trên trang QQ.
 
Nhưng không ngờ, khi công bố việc có thai và sinh con, Thành Long không hề ngó ngàng đến người xưa. Thậm chí, tài tử còn yêu cầu phải giám định ADN trước khi tiếp tục nói chuyện. Kết quả cho thấy, bé gái trong bụng Ỷ Lợi đích thực là con Thành Long. Lúc này, sao nam gạo cội mới chịu thừa nhận có con rơi nhưng khẳng định bị “gài bẫy” khi say rượu. 
 
Sau 15 năm, anh không hề có ý gặp con. Trong cuốn tự truyện mới phát hành, Thành Long gửi lời cảm ơn bà xã khi tha thứ cho sai lầm thời trẻ của anh. Còn về Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm, anh không giấu sự bực mình: “Đó là sai lầm lớn nhất đời tôi”. Ỷ Lợi một mình nuôi con, cô nghiện rượu và còn đánh đập con vì căng thẳng.

Liêu Bích Nhi ngậm trái đắng vì “tham vàng bỏ ngãi”
 
Lưu Khải Uy trước khi sang Đại lục phát triển từng là diễn viên trẻ của TVB. Anh say nắng trước Hoa hậu Liêu Bích Nhi. Cả hai công khai hẹn hò sau khi đóng chung trong Gia đình vui vẻ.
 
Lưu Khải Uy và Liêu Bích Nhi năm xưa.
 
Nhưng một thời gian sau, Liêu Bích Nhi tuyên bố dứt tình và công khai thân mật với Ảnh đế Trần Hào. Cũng lúc này, Lưu Khải Uy bỏ toàn bộ sự nghiệp ở TVB sang Đại lục. Có người nói, Liêu Bích Nhi “tham vàng bỏ ngãi” vì thời điểm ngày ấy, Lưu Khải Uy chỉ là diễn viên hạng B, chuyên đóng vai phụ. Trong khi đó, Trần Hào đã vươn hàng “anh cả”.
 
Nhưng người tính không bằng trời tính, sự nghiệp Lưu Khải Uy ngày càng khởi sắc. Trần Hào tại TVB gần như giậm chân tại chỗ, anh cũng sớm dứt tình Liêu Bích Nhi và kết hôn với Hoa hậu Trần Nhân Mỹ.
 
Gần đây, khi được hỏi về sự nghiệp thăng hoa, gia đình hạnh phúc của Lưu Khải Uy, Liêu Bích Nhi gửi lời chúc phúc đến anh. Cô có phần đen đủi hơn khi vẫn độc thân đến giờ.
 
Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật