đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Quá khứ khốn khó của sao Hàn

Đăng ngày 02/07/2015

Trưởng nhóm TVXQ, Jae Joong, BoA... đều là những người từng phải chật vật sống để theo đuổi ước mơ.
Trưởng nhóm TVXQ, Jae Joong, BoA... đều là những người từng phải chật vật sống để theo đuổi ước mơ.


Là một trong những ngôi sao lớn nhất của Kpop nhưng ít ai có thể ngờ Yunho vốn có cuộc sống cầu bơ cầu bất. Khi Yunho còn nhỏ, gia đình anh bị phá sản vì cuộc khủng hoảng tài chính châu Á 1997, trở thành những người vô gia cư. Chàng trưởng nhóm TVXQ từng không ít lần phải trải báo ngủ ở ga tàu. Để có thể theo học tại công ty giải trí SM Entertainment, Yunho đã làm thêm vô số nghề như bồi bàn, dọn tuyết...
 
Khởi đầu của một sự nghiệp thành công ở Kpop chắc chắn là dấu ấn ngọt ngào với bất kỳ ai. Tuy nhiên, với Bora của Sistar, khoảnh khắc đáng nhớ đó lại có vị đắng khi cha cô qua đời vào đúng ngày cô nhận được thư mời của JYP Entertainment.
 
Dù sở hữu nụ cười rạng rỡ nhưng Eun Hyuk lại có một tuổi thơ khốn khó. Gia đình anh phải vật lộn kiếm tiền, thậm chí sống trong một căn hộ không có nhà vệ sinh. Eun Hyuk thường phải đi bộ đến nhà ga gần đấy mỗi khi có nhu cầu.
 
Khi gia đình Dara định cư ở Philippines, cha cô lén lút có vợ bé ở Hàn Quốc. Sau này, ông dọn về sống chung với vợ bé và để Dara gánh vác tài chính của cả nhà.
 
Hồi nhỏ, IU phải sống với bà vì cha mẹ không đủ sức cấp dưỡng cho chị em cô. Bà cô cũng không phải là người dư dả. Cả gia đình phải trải qua những mùa đông lạnh giá khi không có đủ tiền chi trả cho hệ thống sưởi.
 
Để theo đuổi giấc mơ ca sĩ, Jae Joong đã một mình tới Seoul khi mới là thiếu niên. Anh tự mình làm thêm để trang trải học phí.
 
Thiếu tiền là một trong những nguyên nhân khiến cha mẹ Yoo Chun ly hôn. Dù sống chung với mẹ nhưng hiếm khi anh em Yoo Chun được gặp bà vì bà gần như phải làm việc cả ngày. Đó cũng là quãng thời gian cả gia đình anh sống qua ngày bằng những gói mỳ ăn liền.
 
Trước khi BoA gia nhập SM Entertainment, gia đình cô đang lâm vào cảnh khó khăn. Mặc dù mới 13 tuổi, cô đã trở thành người kiếm tiền chính của cả nhà. BoA mua nhà và trả tiền học phí cho anh trai bằng chính số tiền mình kiếm được.
 
Sinh ra trong một gia đình nghèo, Lee Joon trải qua một tuổi thơ không mấy dễ dàng. Không những không được tham gia bất kỳ chuyến dã ngoại nào cùng lớp, anh còn bị bạn bè chê cười vì bộ đồng phục duy nhất thường xuyên bốc mùi do không kịp khô vào tối hôm trước. 
 
Vì cha phản đối ước mơ trở thành nghệ sĩ, Kahi đã bỏ nhà đến Seoul, tự thân vận động mà không có bất kỳ sự hỗ trợ tài chính nào.
 
Seo In Guk cũng là một ngôi sao có xuất thân nghèo khó. Gia đình anh thường phải để dành những chiếc xương gà đã gặm hết thịt để dùng nấu thêm món cho bữa sau. Tuy nhiên, Seo In Guk có lòng quyết tâm sắt đá, miệt mài theo đuổi giấc mơ trở thành nghệ sĩ giải trí và anh đã thành công ở cả lĩnh vực ca hát và phim ảnh như ngày nay.
 
Từ nhỏ, Seulong đã có ước mơ làm ca sĩ. Thời Hàn Quốc trải qua cuộc khủng hoàng tài chính 1997, để giúp con hoàn thành mơ ước, mẹ Seulong đăng ký cho anh theo học tại Học viện âm nhạc Shi Yong và tằn tiện để cả nhà chi tiêu với mức 50.000 won (khoảng 42 USD) mỗi tháng.
 
Để không làm con gái phải lo nghĩ, gia đình Hyo Sung giấu chuyện cha cô bị ung thư. Ông đã qua đời khi Hyo Sung vẫn còn là thực tập viên.
 
Trong thời khủng hoảng tài chính 1997, Narsha và mẹ phải sống thuê ở một tầng hầm ẩm thấp. Để tránh phải xấu hổ, Narsha thường ra khỏi nhà với chiếc khăn bịt mặt và mũ trùm kín.
 
Tương tự như Kahi, khi không được cha mẹ ủng hộ giấc mơ làm ca sĩ, Sung Gyu đã đến Seoul một mình và kiếm tiền bằng một số công việc như làm bồi bàn cho quán cà phê, thay than cho nhà hàng BBQ...
 
Son Ho Joon từng có những ngày phải chia một gói mỳ ăn liền thành 4 phần và mỗi ngày chỉ ăn một phần.
Hồng Giang





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật