đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

VĐV thể dục dụng cụ Việt Nam khoe thể hình nam tính

Đăng ngày 28/04/2015

Bất chấp thời tiết lạnh giá tại Canada, các nam VĐV thể dục dụng cụ Việt Nam vẫn mạnh dạn cởi áo khoe thân hình chuẩn.
Bất chấp thời tiết lạnh giá tại Canada, các nam VĐV thể dục dụng cụ Việt Nam vẫn mạnh dạn cởi áo khoe thân hình chuẩn.

 
Ngày 30/3, tuyển thể dục dụng cụ (TDDC) Việt Nam lên đường sang thành phố Edmonton, tỉnh Alberta, Canada tập huấn đến 20/4. Toàn bộ chi phí ăn ở, tập luyện đều do phía bạn chi trả. Đây là chuyến tập huấn quan trọng trước khi các vận động viên tham dự SEA Games 28.
 
 
Đội gồm 17 thành viên, trong đó có 9 VĐV nam, 4 VĐV nữ, 2 HLV và 2 chuyên gia. Trước khi về nước, đoàn tranh thủ thăm những thắng cảnh nổi tiếng tại Edmonton. Khi đứng trước ngọn núi tuyết, các VĐV cởi áo, khoe hình thể dù ngoài trời rất lạnh.
 
 
Những VĐV nổi tiếng của TDDC Việt Nam như Phạm Phước Hưng, Nguyễn Hà Thanh, Đặng Nam, Đinh Thanh Tùng, Vũ Hưng, Hoàng Cường... đều có thân hình cực chuẩn, bụng 6 múi cơ nhờ trải qua quá trình tập luyện lâu dài, bền bỉ ngay từ nhỏ.
 

Phạm Phước Hưng (trái) đọ body cùng người đồng đội Đặng Nam. Đây là 2 VĐV đoạt nhiều thành tích cho TDDC nam Việt Nam ở các giải quốc tế những năm qua.
 
 
Phạm Phước Hưng là đàn anh của làng TDDC Việt Nam. Sau SEA Games 23, Phước Hưng phát hiện anh mắc bệnh lao xương. Khi đó, 2 đốt sống lưng của Hưng bị ăn mòn gần hết, lưng gù, nằm ngủ phải co người cho đỡ đau, nhưng anh đã trở lại ngoạn mục.
 
 
Anh đã đoạt hơn 30 HCV quốc tế và trong nước, gồm 3 HCV ở 3 kỳ SEA Games 23, 24, 25; HCV Cup thế giới 2012 và 2013... 
 
 
Sau chuyến tập huấn, một số VĐV ưu tú sẽ sang Bulgaria tham dự Cup thế giới. Sau đó, toàn đội lên đường sang Singapore tham dự SEA Games 28.
Nguyễn Đăng
Ảnh: FBNV





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật