đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Trang Pháp hát và nhảy cực sung trong ngày ra mắt MV “Tốc độ”

Đăng ngày 22/12/2014

“Tốc độ” là ca khúc nhạc phim mới nhất do Trang Pháp tự sáng tác và trình bày. Đây cũng là sáng tác mà cô dành riêng cho bộ phim “Tốc độ và Đường cong”.
(TGGĐ) - Cuối tuần qua, buổi họp báo ra mắt MV “Tốc độ” của Trang Pháp vừa được diễn ra trong không khí ấm cúng, trẻ trung tại Samsung House, TP.Hồ Chí Minh. Sự kiện đã nhận được sự tham gia của đông đảo anh chị nhà báo, anh chị em nghệ sĩ thân thiết với Trang Pháp như: nhạc sĩ Dương Khắc Linh, vợ chồng ca sĩ Thu Minh, Đăng Khôi, Ông Cao Thắng, diễn viên Khương Ngọc, Diễm My, Băng Di,… 
 

Trong buổi họp báo, Trang Pháp cũng đã biểu diễn cực sung ca khúc “Tốc độ” - ca khúc nhạc phim mới nhất do cô tự sáng tác và trình bày. Đây cũng là sáng tác mà cô dành riêng cho bộ phim “Tốc độ và Đường cong”. Bên cạnh Trang Pháp, “Tốc độ” còn có sự góp giọng của nhóm FB Boiz, cùng sự hòa âm phối khí của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Với giai điệu sôi động bắt tai, “Tốc độ” hứa hẹn sẽ là ca khúc nhạc phim tiếp theo của Trang Pháp chinh phục được khán giả yêu nhạc trong thời gian tới và khẳng định danh hiệu "Nữ hoàng nhạc phim" mà cô được mọi người ưu ái trao tặng.
 

MV “Tốc độ” của Trang Pháp cũng được trình làng và nhận được phản hồi khá tốt từ các anh chị nhà báo có mặt trong sự kiện. MV được đầu từ kỹ lưỡng từ chất lượng âm nhạc đến hình ảnh, bối cảnh, góc quay mới lạ… Đặc biệt, khả năng vũ đạo của Trang Pháp trong MV "Tốc độ" cũng được đánh giá là tiến bộ vượt bậc. “Tốc độ” cũng là MV đầu tiên của Trang Pháp hợp tác sản xuất bởi ê-kíp vô cùng chuyên nghiệp là 6th Sense của Ông Cao Thắng và đạo diễn Phan Liên. Dù thời gian thực hiện khá gấp rút (trong vòng gần 1 tuần kể từ khi lên ý tưởng đến quay), nhưng Trang Pháp cũng như ê-kíp đã nỗ lực hết mình để mang đến cho khán giả sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất. 
  
 
Tuy nhiên, bản MV mà Trang Pháp cho trình chiếu trong chiều qua chỉ mới là bản dựng được gần 80% vì nữ ca sĩ vẫn đang muốn sửa một vài điểm để MV hoàn thiện nhất. Dự kiến, Trang Pháp sẽ giới thiệu bản hoàn chỉnh của MV "Tốc độ" vào ngày 24/12 tới.
 
 MV “Tốc độ”:  
 
 
Trang Pháp sẽ lần đầu tiên biểu diễn ca khúc "Tốc độ" trước khán giả vào ngày ra mắt bộ phim “Tốc độ và Đường cong” vào ngày hôm nay (22/12/2014)

Một số đồng nghiệp đến chia vui cùng Trang Pháp:
 
 
Vợ chồng ca sĩ Thu Minh
 
Ca sĩ Băng Di
 

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và diễn viên Diễm My

Đăng Khôi
 
Ông Cao Thắng

 
T.H
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật