đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Giai điệu tự hào xin rút khỏi đề cử giải Cống Hiến

Đăng ngày 31/03/2015

Đại diện nhà sản xuất Giai điệu tự hào thấy chương trình chưa phù hợp với các tiêu chí của giải thưởng âm nhạc này.
Đại diện nhà sản xuất Giai điệu tự hào thấy chương trình chưa phù hợp với các tiêu chí của giải thưởng âm nhạc này.

Lễ trao giải Cống hiến 2015 sẽ diễn ra vào 6/4 tại Nhà hát TP HCM. Tuy nhiên, sáng 31/3, đại diện chương trình Giai điệu tự bày tỏ ý muốn rút khỏi đề cử Chuỗi chương trình của giải thưởng này.
 
Trong thông báo gửi tới giới truyền thông, nhà sản xuất Giai điệu tự hào nêu rõ: "Ghi nhận ý kiến từ các cố vấn và đông đảo khán giả yêu mến chương trình, chúng tôi nhận thấy những tiêu chí chưa phù hợp của chương trình và giải thưởng. Vì vậy, ê-kíp sản xuất đề nghị được rút tên ra khỏi bảng đề cử giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2015".  
 
Ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện trong chương trình Giai điệu tự hào với ca khúc Biển hát chiều nay. 
 
Đại diện chương trình cũng cho biết, góp mặt trong đề cử tại hạng mục Chuỗi chương trình của Cống hiến 2015 là niềm vui bởi giải thưởng có tính định hướng thẩm mỹ cao với khán, thính giả cả nước. 
 
Giai điệu tự hào được thực hiện trên cơ sở Việt hóa của chương trình Tài sản quốc gia đã đạt được nhiều thành công trên sóng truyền hình Nga. Từ ký ức của lịch sử âm nhạc nói riêng, bức tranh lịch sử, đời sống, văn hóa xã hội cũng được khắc họa rõ nét.
 
Giải thưởng âm nhạc Cống hiến nhằm tôn vinh các nghệ sĩ và các sản phẩm do họ tạo ra (hoặc hợp tác với những nghệ sĩ khác để tạo ra) theo góc nhìn báo chí chứ không phải của chuyên ngành âm nhạc. 

Tiêu chí của giải dựa trên 2 yếu tố "công luận" và "phát hiện" để làm cơ sở chính cho việc xét đề cử và bầu chọn. Đến nay, Cống hiến đã bước sang lần trao giải thứ 15. 
 
Hoàng Ca





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật