đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

VTV 'mạo hiểm' như thế nào khi để Hari Won làm MC trực tiếp?

Đăng ngày 19/12/2014

Theo thông tin mới nhất từ BTC chương trình Tôi tỏa sáng, bạn gái rapper Tiến Đạt, nữ ca sĩ Hàn Quốc Hari Won sẽ bắt đầu đảm nhận vai trò MC thay thế cho cựu thành viên nhóm X5, Gil Lê bắt đầu từ Liveshow kép của 2 giọng ca trưởng thành từ Viet Nam Idol: Quốc Thiên và Thảo Trang.
Hari Won được biết đến là một hiện tượng mới của showbiz Việt khi sở hữu ngoại hình xinh xắn, giọng nói lơ lớ đáng yêu sau Cuộc đua kỳ thú 2013. Tuy nhiên, việc VTV9 để một người nước ngoài (gốc Hàn) dẫn dắt chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia như Tôi tỏa sáng có phải chăng là quá liều lĩnh, bởi trước đó, 2 ca sĩ Việt là Gil Lê và Ngô Kiến Huy đã vướng phải không ít lời chê bai từ khán giả. 


 

Theo thông tin mới nhất từ BTC chương trình Tôi tỏa sáng, bạn gái rapper Tiến Đạt, nữ ca sĩ Hàn Quốc Hari Won sẽ bắt đầu đảm nhận vai trò MC thay thế cho cựu thành viên nhóm X5, Gil Lê bắt đầu từ Liveshow kép của 2 giọng ca trưởng thành từ Viet Nam Idol:  Quốc Thiên và Thảo Trang. 
 
Đây là một trong những sự liều lĩnh của BTC lẫn Đài truyền hình Việt Nam (VTV9) khi để một cô gái nước ngoài nói tiếng Việt chưa "sõi" như Hari Won đảm trách vị trí dẫn dắt một chương trình truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia. 
 
Dù trước đó, Hari Won được đánh giá rất tốt cả về ngoại hình, độ "hút" fan, nét trẻ trung trong sáng và cách nói chuyện hóm hĩnh trong những sự kiện giao lưu cùng các bạn trẻ từ khi nổi lên sau Amazing race - Cuộc đua kỳ thú 2013. 
 
 
Hari Won cô bạn gái xinh xắn đáng yêu của Rapper Tiến Đạt được giới trẻ Việt yêu thích sau "Cuộc đua kỳ thú 2013" sẽ đảm nhận vai trò MC chương trình truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia.  
 
Tuy nhiên, khi tham gia dẫn chương trình Tôi tỏa sáng, chắc chắn cô sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn bởi đây là chương trình được truyền hình trực tiếp, đòi hỏi Hari Won không chỉ phải nói tiếng Việt lưu loát mà còn phải xử lý tình huống nhanh trên sân khấu. Bởi, trước Hari Won, 2 ca sĩ Việt có lượng fan hùng hậu như Gil Lê và Ngô Kiến Huy cũng đã “dính” phải sự cố nói sai và nói vấp, kém duyên trong cách ứng biến tình huống trong chương trình. 
 
Liệu Hari Won có hoàn thành tốt vai trò của mình khi chỉ còn 4 ngày nữa là liveshow Tôi Tỏa Sáng sẽ diễn ra, trong khi cô vẫn còn đang khá bận rộn với việc học ở trường cũng như lịch tham gia các chương trình, sự kiện…? Liệu chăng Đài truyền hình Việt Nam tại TP.HCM (VTV9) quá liều lĩnh khi để một người nước ngoài chưa lưu loát tiếng Việt dẫn chương trình thay cho các MC chuyên nghiệp tại Việt Nam. 
(MTG)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật