đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bí kíp rủng rỉnh tiền lìxì dù ... không còn "bé bỏng"

Đăng ngày 07/02/2016

Làm sao để vẫn có tiền xì lì mặc dù đã quá tuổi quả là niềm trăn trở của rất nhiều người. Với những cách sau đây bạn hoàn toàn có thể nhận được tiền lì xì của người lớn dù đã qua tuổi nhé.
Dù lớn hay nhỏ nhưng bạn vẫn luôn muốn được nhận lì xì, nhưng đôi khi người lớn lại quen mất điều này. Vậy thì hãy thử áp dụng theo những cách này xem nhé.
 

Làm sao để vẫn có tiền xì lì mặc dù đã quá tuổi quả là niềm trăn trở của rất nhiều người. Với những cách sau đây bạn hoàn toàn có thể nhận được tiền lì xì của người lớn dù đã qua tuổi nhé.
 
1. Chăm đi chúc tết cùng bố mẹ
 
Bởi tiền lì xì là đem lại may mắn cho người nhỏ tuổi. Chính vì vậy, việc năng đi chúc tết cùng bố mẹ thì bạn dù lớn cũng sẽ thành người nhỏ tuổi và khi bố mẹ lì xì cho người khác thì rất có thể bạn cũng sẽ được các cô bác lì xì lại. Bạn có biết, việc cùng những đứa bé con ra chúc tết ông bà, cô chú... sẽ làm tăng mức độ được lì xì của bạn lên tới 60%. Bởi lẽ, khi hội con nít được mừng tuổi thì cớ gì bạn lại không được ông bà, cô, bác lì xì cơ chứ! 
 
2. Đon đả đón khách
 
Khi có khách đến nhà chúc tết, đừng chỉ ngồi lì trong phòng hoặc chỉ ôm cái điện thoại nhé. Hãy cùng với bố mẹ đón Tết các bạn nhé, còn nếu không trong khi bố mẹ tiếp khách bạn có thể rót nước và pha trà cho bố mẹ. Như vậy các vị khách sẽ thấy bạn cực kỳ thân thiện và chẳng nhần ngại gì mà không lì xì cả.
 
Tết là dịp để mọi người trong gia đình đoàn viên, cùng nhau nói đùa, chúc phúc để có một năm an lành, may mắn. Theo các nhà khoa học, việc luôn vui vẻ, niềm nở và mỉm cười sẽ khiến cho đối phương chú tâm đến bạn hơn, từ đó sẽ lì xì bạn nhiều hơn.
 
3. Chưa có việc làm, chưa có người yêu
 
Khi nói đến đây chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng cách này chẳng thể áp dụng được nhưng cứ thử xem, người lớn sẵn sàng lì xì bạn, bởi tiền lì xì sẽ đem lại cho bạn may mắn, biết đâu được bạn sẽ có việc làm mới trong năm đó. Và hơn hết, người lớn cũng sẽ hiểu khi bạn chưa có việc làm tức là bạn cũng đang không rủng rỉnh về tiền bạc. Đây cũng là các mà họ hàng động viên túi xiền của bạn có thể dù không lớn.
 
4. Làm nũng
 
Điều này thường chỉ áp dụng cho cô dì chú bác thôi nhé. Bởi cô dì luôn là những người bạn gặp nhiều trong năm. Vậy nên dù bạn có lớn trong mắt họ bạn vẫn còn nhỏ trừ khi bạn đã lấy chồng/ vợ. Vậy nên hãy làm nũng cô bác đi nhé, sẽ hiệu quả đấy.
 
5. Đừng trang điểm quá đậm
 
Điều này thường áo dụng với các bạn nữ hơn nha, bởi khi make up quá đậm thì bạn làm mình 'zừ' đi rất nhiều. Khi make up đậm như vậy sẽ khiến mọi người nghĩ bạn đã thực sự trưởng thành và như vậy thì đừng hòng để nhận được tiền lì xì nhé. Tết là dịp để bạn có thể diện và khoác lên mình những bộ cánh sặc sỡ sắc màu. Nhưng bạn có biết, bộ cánh với màu sắc nào sẽ giúp bạn trở nên thu hút và dễ nhận được nhiều lì xì hơn?

(TH)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật