đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bị người đồng tính lợi dụng, cứ ngỡ mình đồng tính thật

Đăng ngày 26/07/2015

Một lần uống rượu ở bar, Việt bị một gã đàn ông dụ dỗ, những cái vuốt ve, những nụ hôn khiến Việt hoang mang không biết mình có phải là đồng tính?
Một lần uống rượu ở bar, Việt bị một gã đàn ông dụ dỗ, những cái vuốt ve, những nụ hôn khiến Việt hoang mang không biết mình có phải là đồng tính?
 
Đồng tính hay lầm tưởng?
 
Việt 25 tuổi, học thức, ưa nhìn, rất nhiều phụ nữ “bám đuôi” bật đèn xanh. Nhưng đến nay Việt vẫn chẳng “có một mảnh tình vắt vai”. Lý do Việt chẳng thể rung động trước bất kỳ người phụ nữ nào.
 
Một lần, do chán nản công việc, Việt đã vào một quán bar gần nhà để giải sầu. Tại đây, Việt đã gặp Quang – một gã trai với vẻ ngoài khá bỏng bẩy, cơ bắp và ăn nói rất duyên dáng. Sau khi uống hết một chai rượu Tây, Việt đã ngà ngà say thì Quang đến gần bắt chuyện. Lúc đầu chỉ là những câu chuyện xã giao, hỏi thăm về công việc, quê quán và vài ba câu chuyện tán gẫu. Việt phải thừa nhận rằng, gã trai này nói chuyện rất cuốn hút, Việt gần như bị mê hoặc bởi sự hài hước hước, thông minh của anh ta.
 
Quang giới thiệu, hiện Quang đang là trưởng phòng truyền thông cho một tập đoàn ở Hà Nội, hiện vẫn độc thân và bóng gió rằng đang đi tìm một nửa thực sự của mình. Suốt buổi nói chuyện, gã trai này lùng sục khắp cơ thể của Việt, rồi luôn miệng khen Việt có ngoại hình đẹp và rất “gợi cảm”. Nghe Quang nói vậy, Việt cảm thấy vui vui, rồi gã trai cầm tay, vòng tay ôm eo Việt. Do đã ngà say, Việt cũng không để ý những điều đó.
 
Rồi bất ngờ, Quang dí sát miệng gã vào miệng Việt. Lúc này Việt chợt cảm thấy có gì đó “khác khác” trong người, có vẻ như là thứ gì đó rung động. Tư thế đó mất vài giây thì Việt vội đẩy Quang ra. Kết thúc buổi gặp, họ trao đổi số điện thoại.
 
Hình minh họa

Hàng ngày, Quang nhắn tin, gọi điện hỏi thăm Việt. Gã mời Việt đi uống cà phê, đi chơi. Anh ta hỏi Việt về chuyện người yêu, gia đình. Khi biết Việt chưa có người yêu, Quang tỏ ra mừng rỡ và càng săn đón Việt hơn. Rồi những món quà đắt tiền, những lần đi chơi nhiều hơn, sự xuất hiện của Quang cũng ngày càng nhiều hơn. Việt lờ mờ nhận ra sự nhiệt tình “thái quá” trong cách cư xử của gã trai này. Nhưng đôi khi đi chơi với gã, Việt cũng tìm thấy thú vị và lại được cả tiền…
 
Vào một tối, gã cầm tay và nhìn Việt rất âu yếm, gã nói rằng, gã rất yêu Việt. Gã khẳng định, đến tuổi này mà Việt vẫn chưa thích cô gái nào mà chịu đi chơi với gã điều ấy chứng tỏ Việt cũng…giống gã. Việt giật mình, dù đi với Quang cũng có chút thú vị, dù Việt chưa thích cô gái nào nhưng khẳng định Việt thuộc giới tính thứ 3 khiến Việt hoang mang.
 
Rồi những ngày tiếp theo, Quang luôn hướng Việt vào giới tính thứ 3. Quang mời Việt đến nhà chơi, căn nhà như tòa lâu đài khiến Việt choáng váng. Họ vào phòng Quang xem phim. Gã trai mở những bộ phim “người lớn” về quan hệ đồng tính cho Việt xem. Gã nói những lời ngon ngọt, về tương lai tốt đẹp nếu Việt đồng ý làm người tình của gã. Rồi không hiểu sao, Việt cũng chiều những ham muốn của gã.
 
Rồi chuỗi ngày dài đằng đẵng tiếp theo, những nụ hôn, cái vuốt ve như những cặp tình nhân khác khiến Việt vừa thích thú lại thấy ghê tởm. Nhiều khi nghĩ lại, Việt thấy “buồn nôn” với chính bản thân mình. Anh sợ mỗi khi gặp Quang, bởi mỗi lần như vậy, anh không thể kiểm soát nổi bản thân mình. Càng ngày, Quang càng cưng chiều và cho Việt nhiều tiền hơn. Quang còn muốn Việt chiều gã, sống cùng gã đến “đầu bạc răng long”.
 
Mặc dù cảm thấy không thoải mái trong những cuộc vui với Quang nhưng Việt không thể dứt ra được. Việt hoang mang trước những câu hỏi về bản thân. Mình có phải là đồng tính hay không? Nếu đồng tính thì phải thấy thích thứ với Quang chứ nhỉ? Nhưng nếu không thích Quang thì tại sao mình lại không thể yêu một cô gái nào khác? Tại sao mình lại rơi vào trạng thái này…
 
Cứ thế, Việt rơi vào trạng thái khủng hoảng, tâm lý bất ổn định, công việc bê trễ. Bố mẹ Việt lo lắng đưa con đi bệnh viện khám. Họ sốc khi bác sỹ nói, Việt đang gặp vấn đề tâm lý cần phải sang bệnh viện chuyên về vấn đề tâm thần để điều trị.
 
Bác sỹ nói gì về “căn bệnh” của Việt?
 
Tại bệnh viện Tâm thần Ban ngày Mai Hương (Hà Nội), TS.BS Nguyễn Mạnh Hùng – Giám đốc bệnh viện cho hay, trường hợp của Việt là hiện tượng đồng tính giả. Cụ thể là do Việt bị một gã đồng tính thật lôi kéo, dụ dỗ nên mới ngỡ mình là đồng tính thật.
 
Ông Hùng phân tích, những trường hợp một người bị lạm dụng tình dục vào độ tuổi đang trưởng thành, thì những ám ảnh đó sẽ rất lớn. Khi không được tư vấn, chia sẻ những thông tin cần thiết, chính xác, thì việc họ hoang mang về giới tính là điều rất khó tránh khỏi.
 
TS.BS Nguyễn Mạnh Hùng

Theo TS.BS Hùng, hiện tượng đồng tính giả ở Việt Nam không phải là hiếm. Nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này: Bị người đồng tính thật lôi kéo, do cuộc sống nhiều người chấp nhận bán dâm nam phục vụ người đồng tính, do sống trong môi trường “một bề” toàn nam hay nữ thời gian dài, do xem phim ảnh “đen” về người đồng tính, do tuổi mới lớn chưa xác định được xu hướng tình dục của mình, do gia đình “có vấn đề”….
 
BS. Hùng cho biết, có không trường hợp đồng tính giả kiểu như vì ngưỡng mộ, ích kỷ sợ mất bạn... chính vì vậy có một số bạn trẻ có kiểu muốn sở hữu bạn đồng giới tuyệt đối rồi được hiểu lầm là đồng tính.
 
Hoặc có người thì do hận tình, họ “nổi máu” ghét hết đàn ông hoặc đàn bà, từ đó họ chỉ cặp kè với nam hoặc chỉ với nữ như một thông điệp là “chúng tao không thèm chơi với bọn con trai/con gái bạc tình nữa”. Lại có trường hợp thì yêu kiểu này thấy hay ho, lạ lẫm nên “thử xem sao”…
 
“Việc làm trên thường có sự lan tỏa rộng, sẽ có nhiều người bắt chước. Cứ kết thân với nhau trong một thời gian dài nhiều người không thể phân biệt được đâu là xu hướng tình dục của mình. Đến khi phát hiện ra thì họ đã gắn bó và cho rằng, không thể xa nhau được. …”, ông Hùng nói.
 
TS.BS Hùng cũng cho hay, hiện bệnh viện đang ở những bước đầu mày mò phác đồ điều trị cho những người giả đồng tính. “Bệnh viện đang điều trị cho những bệnh nhân lầm tưởng mình là đồng tính như trường hợp của Việt. Bước đầu cũng có những kết quả khả quan. Chúng tôi điều trị chủ yếu về tâm lý, nếu nghiêm trọng hơn sẽ sử dụng đến thuốc. Nhiều bệnh nhân khỏi bệnh và đã xác định được giới tính thật sự của mình”, TS.BS Hùng nói.
 
Công Lý





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật