đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Trai "chuẩn men" cũng bị "bẻ" thành "cong"

Đăng ngày 28/04/2015

Theo thống kê của tổ chức LGBT đưa ra thì có đến hơn 1,6 triệu người Việt Nam là người đồng tính. Vậy tại sao số lượng người đồng tính mỗi lúc càng gia tăng? Cớ chăng do xu thế hướng ngoại của con người ngày càng mở rộng? Và cũng không ít ý kiến cho rằng, những cậu gay thường đi dụ dỗ và lan truyền xu hướng tính dục đồng giới cho các chàng trai… “thẳng” (!?)
Theo thống kê của tổ chức LGBT đưa ra thì có đến hơn 1,6 triệu người Việt Nam là người đồng tính. Vậy tại sao số lượng người đồng tính mỗi lúc càng gia tăng? Cớ chăng do xu thế hướng ngoại của con người ngày càng mở rộng? Và cũng không ít ý kiến cho rằng, những cậu gay thường đi dụ dỗ và lan truyền xu hướng tính dục đồng giới cho các chàng trai… “thẳng” (!?)
 
Có tiền "thẳng" cũng thành… "cong"
 
Với nhu cầu vật chất và tinh thần ngày càng tăng, ai cũng muốn được ăn sung mặc sướng. Nhưng không lao động một cách tích cực để kiếm tiền thì lấy gì để trang trải, tiêu xài? Cho nên, chính thói lười lao động cũng góp phần là một trong những nguyên nhân dẫn các anh chàng đẹp mã vào con đường đồng tính. Cụ thể như trường hợp của M. Trước, anh M nổi tiếng là đẹp trai và đào hoa, biết bao nhiêu cô nàng đã si mê anh như điếu đổ. Nhưng từ khi anh chàng thích xài đồ hiệu thì tiền làm có bao nhiêu cũng ngốn hết vào.
 
Sau đó, tình cờ đi ăn trong một nhà hàng, M đã gặp được K, một đại gia khá nam tính, phong độ và họ bắt đầu mối quan hệ. Lúc đầu chỉ là anh em đi chơi chung bình thường nhưng càng ngày anh càng được K cưng chiều một cách đặc biệt. Những gì M thích chỉ nói “bâng quơ” hôm trước thì hôm sau K đã mang đến trước mặt. Và rồi, sau một cuộc ăn chơi “xuyên màn đêm” M theo K về khách sạn, lúc này đối mặt với sự “đòi hỏi” của đại gia, M mới biết K là dân đồng tính chính hiệu.
 
Tuy nhiên, chẳng tìm đâu được lý do để… từ chối nên M đã chính thức “trở thành người của K” từ đêm hôm đó. Sau một thời gian được bảo bọc, M lười làm việc và bỏ bê tất cả để đi theo K. Và cũng từ đây M chính thức bước vào thế giới đồng tính…
 
 

Thử “cảm giác mới”
 
Sự hiếu kỳ trong cảm giác tính dục cũng là một trong các nguyên nhân dẫn đến việc một người đàn ông đang từ "thẳng" cũng có thể thành “cong”. T, một người đàn ông chính hiệu dù vẫn đang có bạn gái bình thường nhưng vì hay tìm hiểu những thông tin trên mạng về gay nên cảm thấy tò mò với tình dục đồng tính. T đã tìm đến các diễn đàn để có thể làm quen người trong thế giới thứ ba để trải nghiệm. Từ lần trải nghiệm đó, T nghĩ sẽ trở về với giới tính bình thường của mình nhưng chỉ một thời gian ngắn T thấy “nhớ” cái  cảm giác mới lạ ấy và luôn có sự… thèm thuồng.
 
Có được lần một thì cũng không khó có lần thứ hai. Gặp T, anh không giấu giếm nói, lúc trước khi nghe về dân đồng tính thì T ghét lắm. Nhưng càng lúc thông tin về họ càng nhiều khiến anh nảy ra sự tò mò trong việc quan hệ tình dục đồng tính. Rồi anh quyết định giấu bạn gái tìm kiếm cho mình một cậu “bot” để thử. Và cho đến hôm nay anh vẫn tiếp tục qua lại với người tình đồng tính kia nhưng vẫn không muốn… bỏ bạn gái của mình. (!?) 
 
Trai chuẩn men cũng bị bẻ thành đồng tính_635603656874218843.jpg (480×700)
Trai "thẳng" cũng có thể bẻ thành "cong" (Ảnh mang tính chất minh họa)
Tình yêu không có… giới tính
 
Đẹp luôn là điều mà bất cứ ai cũng muốn hướng đến, cho nên các chàng trai đẹp luôn dễ dàng lọt vào tầm ngắm của dân đồng tính. Tuy nhiên, khi nghe một người đồng tính tên L kể về câu chuyện chinh phục “bẻ” người tình "thẳng" của anh mới phần nào hiểu được tình yêu giữa gay và trai thẳng hoàn toàn có thể xảy đến chứ không hẳn là vụ lợi. L nói, ban đầu rất thích anh ta vì chất đàn ông của người kia toát ra quá mãnh liệt.
 
Anh là một chàng trai ga lăng, lịch sự và có học thức. L mê mẩn và quyết tâm “bẻ cong” cho được anh chàng này mặc dù biết chàng đã có bạn gái. L quyết định “tấn công”, nhưng không phải sử dụng những chiêu trò mà bằng sự chân thành với những sẻ chia buồn vui trong cuộc sống. Họ trở thành bạn tốt của nhau trong cuộc sống đời thường. Khi có chuyện vui buồn gì L cũng đều chia sẻ với anh và ngược lại anh cũng như thế nên qua thời gian giữa họ trở nên thân mật. Sau một thời gian dài kết thân, mỗi lần L buồn thì anh kia đều xuất hiện an ủi và giúp đỡ như một tri kỷ.
 
Chuyện gì đến cũng phải đến, trong lần cà phê đêm tại một nơi khá yên tĩnh, L đã lấy hết can đảm thổ lộ lòng mình khiến anh chàng kia bỡ ngỡ và... từ chối. L tỏ ra thất vọng và trong giây phút đau khổ L thổ lộ chỉ mong được “dựa vào người anh” một lần rồi sau này sẽ không gặp nữa. Tuy nhiên, khi L dựa vào vai thì anh chàng kia dường như có chút bối rối rồi đột nhiên anh ôm lấy như muốn che chở cho L. Không ai nói với ai lời nào nhưng L hiểu rằng, giữa họ từ lâu đã có sự đồng điệu và trở thành chỗ dựa tinh thần cho nhau. Đến nay, hai người cũng đã gắn bó được bốn năm. 
 

Lời kết
 
Những câu chuyện trên đây có thể khiến nhiều người có cái nhìn thiếu thiện cảm hoặc sẽ lên án gay. Không ít quý ông có cái nhìn hà khắc với dân đồng tính. Họ cho rằng, người đồng tính đã lây bệnh hay luôn tìm cách dụ dỗ những người đàn ông bình thường. Thế nhưng, trên thực tế, mọi mối quan hệ đều có sự cộng hưởng, sự tương tác từ cả hai phía. Chẳng có một tác động nào đủ sức lay chuyển nếu đối phương thực sự không muốn điều đó xảy ra. Và ở một góc độ khác, chúng ta cần phải nhìn nhận một sự thật rằng dù là bình thường hay đồng tính thì họ vẫn là con người, đời  sống riêng tư cần được tôn trọng.

(vnmedia)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật