đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Vì sao bạn mãi độc thân?

Đăng ngày 02/07/2015

Trong tình yêu đừng bao giờ than trách mình ế, tất cả đều có lý do. Tình yêu là do duyên số, thế nhưng cũng có những người mãi sống trong cảnh độc thân. Hãy thử tìm hiểu lý do vì sao bạn mãi độc thân?
Trong tình yêu đừng bao giờ than trách mình ế, tất cả đều có lý do. Tình yêu là do duyên số, thế nhưng cũng có những người mãi sống trong cảnh độc thân. Hãy thử tìm hiểu lý do vì sao bạn mãi độc thân?

Vì sao bạn mãi độc thân?

"Xấu người xấu cả nết"
 
Đừng bao giờ oán trách vì mình mãi chưa có người yêu bởi chuyện gì cũng có lý do của nó. Tình yêu là do duyên số, thế nhưng cũng có những người mãi sống trong cảnh độc thân. Người ta thường nói “xấu người đẹp nết” thì còn có được chút duyên để được yêu thương, chiều chuộng. Nhưng nếu đã xấu người còn xấu cả nết thì chuyện độc thân, sống trong cô đơn là chuyện rất dễ hiểu.
 
Tình yêu không phân biệt xấu xinh, một cô gái kém may mắn về nhan sắc, một cô nàng chân ngắn nhưng vẫn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một người con trai tốt bởi cô ấy có tài nấu ăn, tính cách dễ thương, giọng nói ngọt ngào, học giỏi, thông minh, công việc ổn định… Nhưng nếu đã kém về nhan sắc mà tính cách còn khó ưa, khó gần, công việc bấp bênh, không biết nấu ăn… thì khó có thể có một người đàn ông nào dám tiến tới.
  
Đừng bao giờ oán trách vì mình mãi chưa có người yêu bởi chuyện gì cũng có lý do của nó (Ảnh minh họa)
 
Ôm khư khư quá khứ buồn
 
Tình yêu phải xuất phát từ hai phía, nếu một trong hai người không chịu mở cửa trái tim thì khó có thể thoát khỏi tình trạng cô đơn. Có rất nhiều người con gái đã phải trải qua một quá khứ buồn, bị chia tay, bị phản bội và dù thời gian có trôi đi xa đến đâu nhưng nếu vẫn nhất quyết ôm khư khư lấy quá khứ và đóng chặt cửa trái tim thì suốt đời này bạn chỉ có thể sống với cô đơn.
 
Cho dù bạn có hoàn hảo đến đâu, có hàng ngàn vệ tinh vây kín nhưng nỗi đau quá khứ luôn ám ảnh bạn, bạn không thể gật đầu với bất cứ người con trai nào thì sẽ khó có thể thoát khỏi cảm giác cô đơn. Cũng có không ít người con gái muốn yêu, muốn được yêu nhưng lại không thể dũng cảm bước ra khỏi quá khứ.
  
Tình yêu phải xuất phát từ hai phía, nếu một trong hai người không chịu mở cửa trái tim thì khó có thể thoát khỏi tình trạng cô đơn (Ảnh minh họa)
 
Đặt ra mục tiêu quá cao
 
Người ta nói “biết mình biết ta trăm trận trăm thắng”, đối với tình yêu cũng vậy. Nếu muốn thoát ra khỏi cảm giác cô đơn, tìm kiếm được một nửa cho mình thì đừng có trèo cao rồi ngã đau, đặt ra những mục tiêu, tiêu chuẩn quá cao khiến không ai dám với tới.
 

Đừng đòi hỏi quá nhiềuvà đặt mục tiêu quá cao (Ảnh minh họa)
 
Con gái, ai cũng mong muốn yêu được một anh chàng đẹp trai, nhà giàu, công việc ổn định, biết yêu thương, chiều chuộng… Nhưng không phải ai cũng có diễm phúc yêu được người như vậy. Chẳng hạn, một cô nàng tuyệt sắc giai nhân, khéo ăn, khéo nói, khéo làm thì có thể đặt mục tiêu cao cho mình. Nhưng nếu bạn không có một đặc điểm gì nổi bật, không hoàn hảo… thì đừng mong đặt ra mục tiêu người yêu là “chàng hoàng tử”. Tất cả chỉ có trong mơ mà thôi.
 
Những cô nàng luôn đặt mục tiêu quá cao, tiêu chuẩn chọn người yêu “trên mây” thì khó có thể thoát khỏi cuộc sống độc thân.
 
Song Ngư
Theo giadinhvn.vn





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật