đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Vụ làm đám tang cho người sống: Vợ tố chồng ngoại tình

Đăng ngày 25/08/2015

Ông Nguyễn Đức Lợi (ngụ TP Phan Thiết, Bình Thuận) tố bị tổ chức đám tang khi ông còn sống nhưng vợ ông Lợi lại nói ngược hoàn toàn.
Ông Nguyễn Đức Lợi (ngụ TP Phan Thiết, Bình Thuận) tố bị tổ chức đám tang khi ông còn sống nhưng vợ ông Lợi lại nói ngược hoàn toàn.
 
Đến chiều 24/8, Công an TP Phan Thiết tiếp tục lấy lời khai của ông Nguyễn Đức Lợi (chủ căn nhà trên đường Trần Phú) để làm rõ đơn tố cáo của ông, cho rằng chính những người trong nhà đã “giam lỏng” ông 4 ngày, tổ chức đám tang cho ông để “trừ tà”.
 
Thế nhưng, bà Nguyễn Thị Tuyết Hạnh (vợ ông Lợi) lại tố cáo ngược lại. Bà Hạnh cho rằng chính 6 người trong nhà tự tổ chức đám tang cho chính mình, chứ không phải tổ chức cho ông Lợi.
 
Người trong gia đình ông Lợi - bà Hạnh bàng hoàng khi nhận được những gói hàng chứa toàn khăn tang.
 
“Ông Lợi đã ngoại tình, sau đó lại còn gọi giang hồ đến đe dọa những người trong nhà. Chúng tôi tự tổ
chức đám tang cho chính mình để nếu có chuyện gì thì đó chính là hành động tố cáo hành vi đe dọa của ông Lợi”, bà Hạnh cho biết thêm.
 
Khoảng 15h cùng ngày, rất nhiều người thân trong gia đình ông Lợi, bà Hạnh nhận được khăn tang, vòng hoa ghi tên của chính mình từ những người chuyển hàng gửi đến. 
 
Anh N.Đ.V (cháu ruột ông Lợi) bàng hoàng cho biết: “Khi mở gói hàng chứa toàn khăn tang ghi tên mình và người thân, tôi chưa hiểu chuyện gì. Mãi đến khi báo chí thông tin tôi mới biết".
 
Đến chiều tối, được sự vận động của chính quyền địa phương, gia đình bà Hạnh đã tháo cờ tang, vòng hoa. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
 
Theo M.Hải/Người Lao Động





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật