đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Giảm 8kg trong vòng 7 ngày, bạn có tin ?

Đăng ngày 01/07/2015

Với chế độ ăn kiêng General Motor Diet, bạn sẽ không phải dùng đến thuốc giảm cân hay nhịn đói bất kỳ bữa nào mà vẫn có thể giảm từ 5-8kg trong vòng 7 ngày.
Với chế độ ăn kiêng General Motor Diet, bạn sẽ không phải dùng đến thuốc giảm cân hay nhịn đói bất kỳ bữa nào mà vẫn có thể giảm từ 5-8kg trong vòng 7 ngày.
 
Không cần nhịn ăn, cũng không cần sử dụng đến những loại thuốc giảm cân được quảng cáo rầm rộ trên mạng, bạn cũng có thể dễ dàng giảm được từ 5-8kg trong vòng một tuần lễ.  Blogtamsu xin giới thiệu đến quý độc giả chế độ ăn kiêng General Motor (GM). Đây là chế độ đã được rất nhiều người trên thế giới áp dụng và thành công. Hãy làm theo những hướng dẫn dưới đây để có thể giảm được tối đa 8kg trong 7 ngày!
 
Ngày 1: Trái cây


 
Ngày đầu tiên là ngày quan trọng nhất của chế độ ăn kiêng GM. Trong ngày này, ngoài trái cây ra thì bạn sẽ không được ăn thêm bất kỳ loại thực phẩm nào khác. Bạn có thể chọn bất kỳ loại trái cây nào mình thích trừ chuối. Các chuyên gia khuyến khích nên chọn ăn dưa hấu và dưa gang bởi hai loại này chứa rất nhiều nước.
Bạn cũng nên uống từ 8 đến 12 cốc nước trong ngày đầu tiên này. Và phải nhớ là không được động vào bất kỳ loại thực phẩm nào khác kể cả rau xanh. Nếu thấy đói, cứ ăn thật nhiều trái cây và uống nhiều nước.
 
Ngày 2: Rau củ


 
Nếu ngày đầu chỉ ăn hoa quả thì ngày thứ hai của bạn sẽ phải gắn với rau xanh. Bạn có thể ăn mọi loại rau củ mình thích, kể cả loại nhiều tinh bột như khoai tây (nhưng nên luộc từ sáng và để tủ lạnh đến chiều). Những loại rau được các chuyên gia khuyên dùng là: rau diếp, súp lơ, bắp cải, dưa chuột, cà rốt và các loại đậu. Đặc biệt, tuyệt đối không được sử dụng bất cứ loại dầu mỡ nào khi chế biến những loại rau củ này.
Bạn cũng đừng quên uống 8-12 ly nước mỗi ngày nhé!
 
Ngày 3: Trái cây và rau củ


 
Ngày 3 chính là sự kết hợp của ngày 1 và ngày 2. Ngoài chuối và khoai tây, bạn có thể ăn thỏa thích những loại trái cây, rau củ mình thích. Bạn nên ăn hoa quả vào buổi sáng, rau củ vào buổi trưa, tiếp tục hoa quả cho bữa tối và kết hợp cả hai thứ cho bữa khuya.
Bạn có thể cảm thấy đói hơn 2 ngày đầu nhưng đừng ăn thêm bất cứ loại thực phẩm nào khác nhé. 8-12 ly nước mỗi ngày vẫn là điều không thể thiếu.
 
Ngày 4: Chuối và sữa


 
Trong ngày thứ 4, bạn sẽ chỉ được ăn từ 8 đến 10 quả chuối và uống 3 ly sữa. Hãy phân bổ hợp lý để không bị đói và mệt. Chuối và sữa sẽ cung cấp cho bạn lượng kali và natri bị thiếu hụt trước đó.
 
Ngày 5: Cơm và cà chua


 
Bạn sẽ chỉ được ăn một bát cơm vào buổi trưa và 6-7 quả cà chua cho cả ngày. Thực đơn này sẽ giúp cho cơ thể bạn tăng cường axit uric. Bạn sẽ phải uống tăng lượng nước lên 12-15 cốc trong ngày thứ 5 này.
Xem thêm: Những cách giảm mỡ bụng hiệu quả của chị em văn phòng
 
Ngày 6: Cơm và rau

 

 
Chắc hẳn bạn đã cảm thấy cơ thể mình nhẹ hơn rất nhiều trong ngày thứ 6 này. Bạn sẽ chỉ được ăn 1 bát cơm vào bữa trưa và ăn thêm rau cho quãng thời gian còn lại trong ngày. Lượng nước cũng sẽ giảm xuống còn 8-12 cốc như những ngày đầu.
 
Ngày 7: Cơm, rau và nước ép trái cây


 
Trong ngày cuối cùng của chế độ GM, bạn sẽ được ăn một bát cơm vào bữa trưa và dùng rau với nước ép trái cây để chống đói trong ngày.
Chắc chắn sau ngày thứ 7, cân nặng của bạn sẽ giảm đi đáng kể dù không phải nhịn đói ngày nào. Phương pháp giảm cân General Motor đã được nhiều chuyên gia khẳng định về tính hiệu quả nếu bạn nghiêm khắc thực hiện chế độ ăn này kèm theo những bài tập thể dục đơn giản.
Chúc các bạn thành công!
Nguồn: Healthtips






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật