đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nổ lực phi thường của chàng trai giảm 82kg trong 2 năm

Đăng ngày 20/04/2015

Vượt qua những chế nhạo cay nghiệt, chàng trai 9X quyết tâm luyện tập, giảm 82 kg. Hiện anh trở nên quyến rũ với thân hình săn chắc.
Vượt qua những chế nhạo cay nghiệt, chàng trai 9X quyết tâm luyện tập, giảm 82 kg. Hiện anh trở nên quyến rũ với thân hình săn chắc.

Theo Daily Mail, Nathan Priestly (21 tuổi, người Anh) từng tự sát hụt khi bị chế nhạo về thân hình quá khổ. Trong 2 năm, Nathan nỗ lực rèn luyện và giảm hơn 82kg. Hiện anh sở hữu vẻ ngoài hấp dẫn và trở thành huấn luyện viên thể hình.
 
Nỗ lực của Nathan Priestly giờ đã có kết quả.
 
Trước đây, Nathan nặng hơn 165kg. Chàng trai mập ú thường xuyên bị bạn bè trêu chọc.
 
Trong hơn một năm, anh mắc chứng trầm cảm và không bước ra khỏi nhà. 18 tuổi, anh từng uống hơn 30 viên thuốc ngủ để tự sát nhưng bất thành. Bác sĩ cho rằng, liều lượng đó chưa đủ với thân hình khổng lồ thời bấy giờ của anh.
 
Nathan cho biết, chính khoảnh khắc sinh tồn ấy khiến anh quyết định thay đổi cuộc đời. Với nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ, chỉ trong 2 năm, chàng trai người Anh đã thành công giảm hơn 82kg.
 
9X chia sẻ, thời gian đầu, anh chỉ dám tập luyện trong bóng tối. "Tôi sợ mọi người nhìn thấy sẽ chế nhạo mình. Vì vậy, tôi chạy trên phố lúc 3-4h sáng. Tôi đến phòng gym khi tối khuya và tắt hết đèn để tập" - anh nói.
 
Nathan từng rất mê đồ ngọt, béo. Nhưng từ khi giảm cân, anh quyết tâm ăn kiêng và nói không với ăn vặt, chocolate, rượu bia...
 
Thời gian đầu, 9X chỉ ăn kiêng tại nhà, không dám ra đường.

“Tôi béo phì từ nhỏ. Do đó, tôi luôn bị bạn bè trêu chọc, bắt nạt. Mọi người ngoài đường thậm chí còn ném bánh kẹo vào người tôi, gọi tôi là “cục mỡ thừa” - Nathan nói.
 
Anh cho biết thêm: “Lên cấp 3, tôi thực sự tự ti về thân hình của mình. Tôi không rời khỏi nhà một bước. Bố mẹ rất lo lắng và nhờ đến sự giúp đỡ của nhiều người. Nhưng sau lần tự sát không thành, tôi quyết định thay đổi số phận và bắt đầu ăn kiêng, tập luyện”.
 
Thành công trong việc giảm cân đưa Nathan trở thành huấn luyện viên thể dục cá nhân. Anh mới đây tham gia cuộc thi thể hình để khoe sự thay đổi của mình.
 
Chàng trai 21 tuổi tâm sự: “Tôi đang hạnh phúc hơn bao giờ hết. Cuộc đời tôi thay đổi hoàn toàn. Tôi hiện thu hút không ít cô gái - điều mà cách đây 3 năm tôi bao giờ mơ tưởng. Tôi muốn cho những ai đã từng lăng mạ mình biết rằng, tôi thành công hơn họ gấp nhiều lần”.
 
“Bạn sẽ không làm được việc gì nếu chán nản với bản thân. Hãy theo đuổi giấc mơ và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình!” - Nathan nói.
(Zing)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật