đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Mệt mỏi chen lấn chờ mua hàng hiệu giảm giá ở khách sạn Sofitel Hà Nội

Đăng ngày 22/06/2015

Sáng nay (20/6), tại khách sạn Sofitel Plaza trên đường Thanh Niên (Ba Đình, Hà Nội), hàng trăm người đã xếp hàng dài chờ mua đồ hiệu giảm giá trong ngày hội hàng hiệu giảm giá có quy mô lớn nhất trong năm. Nhiều người tỏ ra mệt mỏi vì phải chen chúc giữa dòng người mỗi lúc một đông.
Sáng nay (20/6), tại khách sạn Sofitel Plaza trên đường Thanh Niên (Ba Đình, Hà Nội), hàng trăm người đã xếp hàng dài chờ mua đồ hiệu giảm giá trong ngày hội hàng hiệu giảm giá có quy mô lớn nhất trong năm. Nhiều người tỏ ra mệt mỏi vì phải chen chúc giữa dòng người mỗi lúc một đông.
 
Đây là đợt giảm giá trong sự kiện “sale off” của 80 thương hiệu thời trang và mỹ phẩm với nhiều mặt hàng cao cấp giảm giá chỉ còn 50% giá gốc.
 
Theo ghi nhận của phóng viên, người dân Thủ đô khá hào hứng với sự kiện này và nhanh chóng đến tham gia từ sớm. Đến khoảng gần 9h, số người xếp hàng trước cửa vào khuôn viên các gian hàng hiệu giảm giá đã lên tới gần 500 người. Các lối ra vào phải tạm đóng để chờ giảm bớt mật độ người bên trong. Lượng người đổ về đây càng lúc càng đông.
 
Lượng người đổ về càng lúc càng đông.
 
 
Khoảng 9h30, hệ thống thang cuốn của khách sạn đã tạm dừng, dòng người xếp hàng dài chờ đợi.
 
Lối vào khách sạn đã đóng lại.
 
Rất đông người dân đang chờ đợi bên ngoài.
 
Các em nhỏ được quản lý khách sạn đưa ra ngoài khỏi dòng người đang xếp hàng.
 
Quá đông lượng khách đổ về, nhiều người tỏ ra mệt mỏi.
 
Lực lượng bảo vệ tăng cường để đảm bảo an ninh, sự mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt nhiều người.
 
Trong khi đó, ở bên ngoài vẫn có hàng trăm người đứng xếp hàng dài chờ đợi
 
Sảnh ngoài khách sạn chật kín người.
 
Phía bên trong khu vực mua sắm đã quá tải, không đủ sức chứa.
 
Khách sạn phải treo biển hiệu để kìm bớt lượng khách quá đông vào khu mua sắm.
 
Trước đó, ngay từ đầu giờ sáng, rất đông người dân Thủ đô đã kéo về đây để đợi vào mua hàng hiệu giảm giá. Đợt giảm giá này được đánh giá là có quy mô lớn trong năm nên ai cũng háo hức.
 
Chị Nguyễn Thu Thủy, một khách hàng tại đây cho biết: "Hôm nay tôi nghe nói có nhiều mặt hàng quần áo, mỹ phẩm cao cấp giảm giá nên rất hứng thú. Nghe nói sẽ rất đông người đến mua nên sáng nay, tôi dậy từ sớm và có mặt ở đây từ lúc 8h00 để chờ đợi".
 
Trong khi đó, anh Huỳnh Đức Anh lại tâm sự: "Sắp đến sinh nhật bà xã mà mình chưa biết tặng gì vừa rẻ vừa đẹp. Nghe nói hôm nay có sự kiện hàng hiệu giảm giá quy mô lớn tại Hà Nội nên đến xem thử có mua được gì không".
 
Theo chị Phương, một thành viên trong ban tổ chức tại đây, sự kiện giảm giá hàng hiệu này sẽ diễn ra trong 2 ngày, 20-21/6 và quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như Clé de Peau Beauté, Guerlain, O Hui, Kanebo, Kosé, Yves Rocher, Calvin Klein, Chloé, Marc Jacobs, Elie Saab, Crabtree&Evelyn, Beyond, Za.
 
Khoảng 9h sáng, khách sạn Sofitel đã hết chỗ gửi xe từ sớm, người dân đến mua hàng phải gửi ở chùa Trấn Quốc rồi đi bộ sang.
 
Nhiều người có mặt từ sớm đợi đến giờ mở cửa vào trong.
 
Các lối vào gần như quá tải.
 
Nhiều thương hiệu mỹ phẩm giảm giá trên 50%.
 
Bên trong khuôn viên diễn ra sự kiện, rất nhiều người chen chúc tìm kiếm những món đồ hiệu ưng ý.
 
 
Nhiều mặt hàng giảm giá từ 50% tới 70%
 
Theo ước tính, sự kiện giảm giá diễn ra tại khách sạn Sofitel Plaza hôm nay, sau 30 phút mở cửa ước tính đã thu hút khoảng hàng nghìn người tham gia.
 Theo Nhóm PV / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật