đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

'Nữ quái' tuổi 19 vào tiệm vàng đeo sợi dây chuyền rồi bỏ chạy

Đăng ngày 18/12/2021

Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết, đã điều tra, bắt giữ cô gái vờ mua dây chuyền tại tiệm vàng rồi định cướp.

Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết, đã điều tra, bắt giữ cô gái vờ mua dây chuyền tại tiệm vàng rồi định cướp.

 

Ngày 18/12, Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết, đã điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của đối tượng Hoàng Thị T. (SN 2002 quê quán tỉnh Thanh Hóa) với thủ đoạn vờ hỏi mua vàng rồi bỏ chạy.

 

Vụ việc xảy ra vào chiều muộn 12/12, tại một cửa hàng vàng trung tâm thị trấn Mê Linh. Theo camera an ninh ghi lại, T. vờ vào cửa hàng hỏi mua 1 sợi dây chuyền rồi đeo thử. Trong lúc chủ cửa hàng sơ sẩy, Tâm định bỏ chạy ra ngoài.

 

'Nữ quái' tuổi 19 vào tiệm vàng đeo sợi dây chuyền rồi bỏ chạy

Hình ảnh cô gái vào tiệm vàng mua rồi giằng co với người bán hàng

 

Quá trình giằng co chạy trốn, người nhà chủ tiệm vàng đi về đã phối hợp bắt giữ Tâm và bàn giao cho Công an huyện Mê Linh.

 

Tại cơ quan công an đã làm rõ, trước đó Tâm đã thực hiện hành vi trộm cắp tại một cửa hàng khác trên địa bàn huyện Mê Linh, nhưng vụ việc không được báo cơ quan chức năng mà cửa hàng đã bắt đền Tâm 4 triệu đồng.


Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 

Trước đó, đã từng có nhiều vụ việc xông vào tiệm vàng để cướp tài sản. Mới đây nhất, chiều 30/10, Công an thị xã Hoàng Mai nhận được thông tin về vụ cướp giật tài sản xảy ra tại cửa hàng kinh doanh vàng bạc ở xã Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai.

 

Theo chủ tiệm vàng, khoảng 16h45 chiều cùng ngày, có một nam thanh niên đến hỏi mua một dây chuyền vàng hai chỉ loại 24K, trị giá khoảng 10,6 triệu đồng. 

 

Khi chủ tiệm vàng mang dây chuyền ra thì vị khách đeo thử sợi dây chuyền vào cổ rồi quay ra xe máy lấy điện thoại để chuyển khoản tiền. Tuy nhiên, nam thanh niên đã lên xe máy bỏ chạy.

 

Đến trưa 31-10, biết không thể thoát tội, Ngãi đến Công an thị xã Hoàng Mai đầu thú.

 

Theo lời khai ban đầu của Ngãi, do ham mê chơi chứng khoán nên Ngãi đã vay tiền ngân hàng để đầu tư. Tuy nhiên, lợi nhuận chưa thấy đâu nhưng khoản nợ và lãi suất ngân hàng ngày càng lớn. Vì vậy, Ngãi đến tiệm vàng cướp dây chuyền để có tiền trả nợ.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật