đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Những ác phụ giết chồng để được thoải mái ‘vui vẻ’ bên tình nhân

Đăng ngày 15/03/2015

Chỉ vì những cuộc tình ong bướm bên ngoài mà không ít người vợ sẵn sàng bỏ qua hạnh phúc gia đình, thậm chí gây ra những vụ án mạng rợn người để được vui vẻ cùng tình nhân.
Chỉ vì những cuộc tình ong bướm bên ngoài mà không ít người vợ sẵn sàng bỏ qua hạnh phúc gia đình, thậm chí gây ra những vụ án mạng rợn người để được vui vẻ cùng tình nhân.
 
Xưa nay, đàn bà trót “say nắng” rồi nảy sinh ý định bỏ chồng không phải là hiếm, nhưng say mê đến độ ngu muội để rồi rắp tâm lên kế hoạch giết chồng thì thật không thể nào chấp nhận được. Người lớn liên quan đến vụ án mạng xuất phát từ nguyên nhân tình tay ba đau khổ đã đành, nhưng những đứa trẻ trong các vụ việc ấy mới thực sự bất hạnh. Cả một cuộc đời của những đứa trẻ ấy sẽ bị ám ảnh, dằn vặt bởi lỗi lầm do những người làm cha, làm mẹ chúng gây ra.
 
Vợ giết chồng để tới với “phi công trẻ”
 
Hẳn rất nhiều người vẫn chưa thể quên được vụ án vợ giết chồng chấn động Hưng Yên vào trung tuần tháng 7/2014 vừa qua.
 
Theo thông tin vụ việc, tối ngày 15/7/2014, Nguyễn Thị Doan (SN 1976, ở thôn Lê Xá, xã Vũ Xá, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) kết hợp với gã tình nhân tên Vũ Sĩ Mạnh (SN 1981, ở xã Hồng Quang, Ân Thi, Hưng Yên) giết chồng là Trần Văn H. (SN 1967).
 
Những ác phụ giết chồng để được thoải mái ‘vui vẻ’ bên tình nhân_635615976952031331.jpg (580×376)
Đối tượng Doan và Mạnh tại cơ quan công an.
 
Theo kế hoạch vạch sẵn, khoảng 21h, Mạnh đi xe đạp đến nhà Doan, trèo vào nhà Doan qua vườn chuối, trên người mang một chiếc gậy bằng gỗ dài khoảng 50cm.
 
Sau đó, Doan gọi anh Hòa dậy đi vệ sinh, khi anh Hòa ra khu vực bể nước thì Mạnh cầm gậy vụt vào gáy, cổ họng khiến anh H. gục xuống, bất tỉnh.
 
Đến sáng ngày hôm sau, khi em Trần Ngọc Đ. (SN 1997) con trai thứ hai của nạn nhân phát hiện anh Hòa đang nằm thoi thóp trên sàn nhà tắm. Quá hốt hoảng Đ. đã tri hô mẹ và anh trai cùng đưa anh H. lên nhà. Sau đó, Doan đã thay quần áo và gọi người cấp cứu cho chồng đồng thời báo tin cho mẹ đẻ và mẹ chồng nhưng không thông báo cho hàng xóm cũng như người thân.
 
Ngay lập tức, anh H. được chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên. Trong lúc nguy kịch Doan không quên dặn 2 con trai rằng: “Bố mày say thuốc lào nên ngã khi đi vệ sinh”.
 
Tuy nhiên, do quá chậm trễ, anh H. bị bất tỉnh từ đêm hôm trước nên đã tử vong ngay trên giường cấp cứu. Thấy chồng tử vong, Doan đã bàn bạc với gia đình tổ chức hậu sự cho anh Hòa ngay trong ngày để che dấu âm mưu của mình.
 
Tuy nhiên, hai đứa con trai của anh Hòa chợt nhớ đến những vết bầm tím trên cổ và vết máu sau gáy của bố khi thay áo và đưa đi cấp cứu nên đã kể cho ông bà, cô bác nghe. Thấy “bán tín bán nghi”, người nhà nạn nhân đã làm đơn trình báo Công an xã Vũ Xá.
 
Quá trình điều tra sơ bộ, cơ quan điều tra xác định anh H. tử vong do bị sát hại chứ không phải do say thuốc lào và ngã khi đi vệ sinh, Doan và gã tình trẻ đã bị đưa vào diện nghi vấn. Tại cơ quan điều tra, hai kẻ thủ ác khai nhận: “Giết chết anh Hòa để dễ dàng đến với nhau”.
 
Lập mưu giết chồng để sống cùng nhân tình
 
Văn Thị Thủy và Trần Tuấn Thanh (cùng ngụ huyện Mỹ Tú, Sóc Trăng) có quan hệ tình cảm với nhau. Sợ chồng phát hiện, đầu năm 2013, Thủy bảo người tình mua hộ thuốc ngủ để đầu độc người đầu ấp tay gối. Khi anh Trần Văn Nhân (chồng Thủy) kêu đau đầu, Thủy lấy ngay 10 viên cho chồng uống. Sáng hôm sau thấy anh Nhân không chết, người đàn bà ngoại tình bàn với Thanh giết chồng bằng cách khác.
 
Những ác phụ giết chồng để được thoải mái ‘vui vẻ’ bên tình nhân 1_635615976951406340.jpg (580×363)
Thủy và người tình thừa nhận hành vi giết người
 
Ngày 5/1/2013, Thủy biết bên kia sông có đám cưới người quen, thể nào anh Nhân cũng nhậu say và sẽ là cơ hội để ra tay “khử” chồng. Thế nên Thủy kêu người tình ra chợ mua thuốc ngủ dạng sirô mang về cho 2 con uống để “rảnh tay” thực hiện mưu đồ đen tối. Chiều cùng ngày, Thủy lại bảo Thanh đi mua 3 m dây dù.
 
Đúng như dự đoán, sau khi nhậu say, anh Nhân về nhà lăn ra ngủ. Thủy liền kêu Thanh lấy cây gỗ đập đầu chồng nhưng sau đó từ bỏ ý định vì “đập sẽ chảy máu, dễ bị phát hiện”. Đôi nhân tình bàn nhau lấy dây dù cột thành thòng lọng, xiết cổ nạn nhân. Sau đó, hai kẻ sát nhân dùng khăn phủ lên mặt người chết rồi chở xác ra sông Bún Tàu đẩy xuống nước vào rạng sáng 6/1. Thủy chờ đến hôm sau đi trình báo công an chồng mất tích.
 
Hai ngày sau người dân xã Long Hưng (Mỹ Tú, Sóc Trăng) phát hiện xác chết trôi sông nên báo công an. Giám định pháp y xác định nạn nhân chết do ngạt thở trên bờ rồi mới bị dìm xuống nước.
 
Phát hiện Thủy có tâm lý khác thường và nhiều điểm nghi vấn trong lời khai, cơ quan điều tra tiếp tục làm việc với Thủy và Thanh. Cuối cùng, đôi nhân tình đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
 
Khao khát được sống bên người tình, dâm phụ lập kế giết chồng
 
Chuyện Nguyễn Thị Nghiệp (ngụ thị xã An Nhơn, Bình Định) quan hệ vụng trộm với Vũ Văn Tiến rồi gọi tình nhân đến đánh, dí điện sát hại chồng khiến cả vùng quê chấn động.
 
Theo hồ sơ, anh Vĩnh (chồng Nghiệp) nhẫn nhịn nghĩ cho gia đình nên chỉ khuyên giải Nghiệp chấm dứt chuyện ngoại tình để quay về với gia đình nhưng Nghiệp vẫn làm theo ý mình.
 
Không chỉ vậy, người đàn bà lăng loàn nghĩ ra cách ghê rợn để dằn mặt chồng hòng có thêm thời gian qua lại với người tình.
 
Những ác phụ giết chồng để được thoải mái ‘vui vẻ’ bên tình nhân 2_635615976951093820.jpg (580×357)
Nguyễn Thị Nghiệp
 
Theo đó, tối 21/1/2013, Nghiệp nhắn tin bảo Tiến chuẩn bị hung khí đến đánh chồng mình.
 
Rạng sáng hôm sau, Tiến mang roi điện và thanh gỗ đến nhà người tình. Nghiệp mở cửa, dẫn gã này đến chỗ chồng ngủ rồi dí roi điện vào người anh Vĩnh và liên tục đánh.
 
May mắn, nghe tiếng kêu la, hàng xóm chạy đến can ngăn kịp thời và đưa anh đi cấp cứu.
 
Còn người đàn bà mất nết cùng nhân tình phải nhận tội trước tòa và trả giá cho hành vi tàn ác của mình.
 
(Công Lý)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật