đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Vướng lao lý sau nhiều lần quan hệ với bạn gái 14 tuổi

Đăng ngày 26/07/2022

Tán đổ thiếu nữ cùng quê, Sơn đã nhiều lần quan hệ tình dục với bạn gái khi nạn nhân mới 14 tuổi.

Tán đổ thiếu nữ cùng quê, Sơn đã nhiều lần quan hệ tình dục với bạn gái khi nạn nhân mới 14 tuổi.


Sau 2 tháng lĩnh án sơ thẩm, ngày 25/7, Nguyễn Hồng Sơn (22 tuổi, ở huyện Ba Vì, Hà Nội) đã bị cấp phúc thẩm của TAND thành phố bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

 

Như vậy, Sơn bị buộc chấp hành mức án 3 năm tù giam và phải bồi thường tổn thất tinh thần cho N.T.H. (sinh năm 2007, nạn nhân) gần 9 triệu đồng.

 

Tháng 6/2021, Sơn làm thuê tại TP.HCM rồi quen cháu H. qua mạng xã hội. Qua nhiều lần trò chuyện, nam công nhân đã "tán đổ" thiếu nữ cùng quê. Sau đó, Sơn quyết định rời nơi làm việc để về quê gặp gỡ, hẹn hò bạn gái nhí.

 

Đầu tháng 8, Sơn chở H. đến nhà người quen ở huyện Ba Vì. Lần đó, gia chủ đi vắng, nên bị cáo đã quan hệ tình dục với thiếu nữ. Sau đó vài ngày, nam thanh niên rủ bạn gái đến nhà anh ta rồi tiếp tục mây mưa.

 

Quá trình xét xử, Sơn thừa nhận trong các tháng 8 và 9, bị cáo đã 8 lần quan hệ tình dục với H. khi thiếu nữ mới 14 tuổi. Bị cáo cũng bày tỏ sự ăn năn, hối hận. Tuy nhiên, HĐXX xét hành vi của người này ở mức nghiêm trọng, nhiều lần xâm hại nạn nhân nên không chấp nhận kháng cáo.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật