đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

CindyV liệu có xứng đáng với vai chính trong Glee phiên bản Việt?

Đăng ngày 01/08/2017

Là nữ chính được chọn lựa cho Glee Việt Nam, CindyV cùng dàn cast trẻ trong Glee phiên bản Việt gặp phải làn sóng phản đối dữ dội từ những Fan cuồng của bản gốc Glee Mỹ. Vậy liệu CindyV có thể vượt qua cái bóng quá lớn của nhân vật Rachel do Lea Michele thủ vai?

(TGGĐ) - Là nữ chính được chọn lựa cho Glee Việt Nam, CindyV cùng dàn cast trẻ trong Glee phiên bản Việt gặp phải làn sóng phản đối dữ dội từ những Fan cuồng của bản gốc Glee Mỹ. Vậy liệu CindyV có thể vượt qua cái bóng quá lớn của nhân vật Rachel do Lea Michele thủ vai?


Nhân vật Rachel trong Glee Mỹ được đánh giá là có chất giọng “trâu bò” trong khi CindyV tuy cũng có chất giọng khỏe nhưng các Fan vẫn đánh giá là “còn thua xa” và tỏ thái độ phản ứng khá dữ dội có phần tiêu cực sau khi dàn cast trẻ trong Glee Việt Nam ra mắt. Nhưng nếu nhìn vào bản thành tích thực tế của CindyV thì không phải là không có căn cứ khi đạo diễn quyết định trao vai chính này cho cô nàng.

 

CindyV nắm vai chính trong Glee phiên bản Việt


18 tuổi, mang trong mình 4 dòng máu: Cuba, Brazil – từ bố và Việt, Pháp – từ mẹ , có chỉ số IQ 142,thuộc top 2% dân số thông minh nhất thế giới. Một khởi đầu đã quá ấn tượng rồi và ngẫu nhiên lại phù hợp với tạo hình của Rachel – một cô gái da màu thông minh gốc Do Thái trong Glee Mỹ.

 

“Nhân tố bí ấn” sáng giá CindyV trong cuộc thi X-Factor 2014


Không chỉ tạo hình nhân vật giống mà tại cuộc thi X-Factor Việt 2014, CindyV còn từng là gương mặt sáng giá sau khi đã trình diễn rất thành công bài hát “Bang Bang” bằng cả hai ngôn ngữ Việt – Anh với phong cách tự tin, đầy phóng khoáng gây phấn khích cho toàn sân khấu cũng như các khán giả xem truyền hình và hoàn toàn thuyết phục được ban giám khảo đồng ý cho đi tiếp vào vòng trong.


Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã nói về CindyV rằng: “Em là một nhân tố hấp dẫn. Em như một làn gió mới thổi vào chương trình này, cho mọi người nhìn thấy một thế hệ mới rất tự nhiên, thoải mái, bộc lộ tất cả những cá tính của mình và muốn nói những gì của mình bằng âm nhạc."


Hình ảnh của Cindy trong vòng Hội Ngộ của cuộc thi X-Factor Việt đã ít nhiều chứng minh được khả năng âm nhạc của cô với khán giả và cả những người có tính chuyên môn cao về âm nhạc, đồng thời Cindy còn mang hình ảnh của một cô gái vô cùng thông minh và đa tài với bảng thành tích học tập lẫn hoạt động nghệ thuật đáng ghờm so với độ tuổi của mình.


 
Profile


Họ và tên: Cindy Elizabeth Harris (CindyV)
Sinh năm: 1998
Trường đang học: International School Ho Chi Minh City (ISHCMC)
Đang là thành viên của Hội Mensa International - Câu lạc bộ chỉ dành riêng cho những người có chỉ số IQ cao nhất thế giới (chiếm tỷ lệ 2% trên toàn dân số thế giới). 
Mã thành viên tại Mensa: 056234MIL
Chỉ số IQ của Cindy: 142 (IQ trung bình là 100)
Hoạt động đã và đang tham gia:
- Cuộc thi International Model Talent Association (IMTA) tại New York 2010.(IMTA được tổ chức hàng năm bởi Hiệp hội tài năng và người mẫu quốc tế, nơi đã phát hiện ra nhiều gương mặt tài năng của thế giới như: Katie Holmes, Ashton Kutcher, Jessica Biel,...)
+ Giải Nhì phần thi áo tắm
+ Giải Nhì phần thi diễn xuất
+ Top 15 Runway
+ Top 15 Young Miss Model Of the Year (giải lớn nhất)
- PAK ***7, Hard Rock 2013
- NEW ME (của Party in Saigon) 2013
- I Love Vietnam 2013 Tour
- Lễ Hội Việt - Pháp Bonjour Vietnam
- Bộ phim Bếp Hát VTV3
- Từng hát trong ca khúc nhạc phim của Tèo Em,  m mưu giày gót nhọn,...
- Cuộc thi X - Factor 2014
- Cuộc thi The Face Việt 2017
 

Năm 2010, Cindy đã tự tin vượt qua hơn 3.000 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trong độ tuổi 9-12 để giành giải thưởng lớn trong cuộc thi tìm kiếm tài năng IMTA  tại Mỹ.


Với những thành tích hoạt động trên cùng với lợi thế gương mặt cuốn hút, chiều cao đáng mơ ước cộng với chất giọng khỏe khoắn, tài năng biểu diễn âm nhạc, thời trang quá xuất sắc thì việc nhà sản xuất và đạo diễn lựa chọn CindyV cho vai nữ chính của Glee Việt Nam ắt hẳn không phải là một quyết định quá vội vã.

 

Còn quá sớm để có thể đánh giá được năng lực diễn xuất cũng như những gì mà CindyV mang lại cho show truyền hình Glee Việt Nam. Với làn sóng phản đối của dư luận hiện nay về dàn diễn viên, CindyV đích thị sẽ là một “nhân tố bí ẩn” hứa hẹn sẽ tạo bất ngờ vô cùng lớn cho Fan cuồng của Gleebản gốc.


Dự kiến, Glee phiên bản Việt sẽ được trình làng chính thức vào tháng 8/2017 trên FPT Play Box.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật