đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Fan ngỡ ngàng phát hiện bối cảnh trên poster dự án "Yongpal" giống hệt ở Việt Nam

Đăng ngày 24/08/2015

Bên cạnh cát xê khủng vừa lộ ra của đoàn phim “Yongpal”, các "thánh soi" đã phát hiện phong cảnh của Tp. Hồ Chí Minh dường như có mặt trong poster dự án tiền tỷ này.
Bên cạnh cát xê khủng vừa lộ ra của đoàn phim “Yongpal”, các "thánh soi" đã phát hiện phong cảnh của Tp. Hồ Chí Minh dường như có mặt trong poster dự án tiền tỷ này.
 
Dự án truyền hình Yongpal (Thiên Tài Lang Băm) liên tục nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ bởi sức hút không chỉ ở nội dung hấp dẫn mà còn đến từ hai diễn viên tài năng Kim Tae Hee và Joo Won. Mới đây cộng đồng fan Việt Nam đã tinh mắt nhận ra quang cảnh quen thuộc của TP. Hồ Chí Minh xuất hiện trong poster chủ đề của Yongpal. Liệu rằng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, ê-kíp thiết kế mượn cảnh của Tp.HCM hay dàn diễn viên chính của phim đã bí mật đến tận đất nước Việt Nam xinh đẹp để quay phim?
  
 
Sự giống nhau khó tin giữa cảnh trong poster “Yongpal” và cảnh thật của Tp. Hồ Chí Minh, đặc biệt là sự có mặt của toà nhà Bitexco
 
Thông qua hai hình ảnh so sánh có thể dễ dàng nhận thấy nhiều điểm tương đồng giữa phong cảnh thành phố Hồ Chí Minh chụp từ xa và phông nền đằng sau poster cực kỳ giống nhau. Đặc biệt là tòa nhà Bitexco không lẫn vào đâu được. Dù không chắc đoàn làm phim ghép ảnh hay thật sự đã đến Hồ Chí Minh, thì điểm giống nhau này vẫn khiến người xem thích thú bởi qua đó mà đất nước Việt Nam đã trở nên nổi tiếng hơn. Hiện tại bức ảnh nói trên đang được các fan ruột của Yongpal truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.
 Hình ảnh tòa nhà Bitexco quen thuộc xuất hiện sau lưng hai diễn viên Kim Tae Hee và Joo Won
Các
fan “soi” đến tận chi tiết của poster
 
 
Những bình luận của fan Việt Nam về sự trùng hợp thú vị này
 
Yongpal là dự án truyền hình của đài SBS kể về hai con người xuất thân từ các tầng lớp khác nhau. Kim Tae Hee trong vai nữ thừa kế Han Yeo Jin vì sốc trước cái chết của bạn trai nên cô đã nhảy lầu tự sát và bị rơi vào trạng thái người thực vật. Joo Won hóa thân thành bác sỹ thiên tài Kim Tae Hyun nhưng để có tiền chữa bệnh cho em gái anh phải giả làm lang băm Yongpal phẫu thuật cho những tên trùm xã hội đen. Nhờ có Tae Hyun mà Yeo Jin đã tỉnh giấc sau ba năm hôn mê sâu. Tae Hyun có thể chữa lành vết thương lòng của Yeo Jin hay không? Khán giả sẽ có câu trả lời khi theo dõi bộ phim.
 
 
 
 
Bên cạnh đó, không lấy làm lạ khi dự án truyền hình Yongpal này do Kim Tae Hee và Joo Won thủ diễn liên tục đạt mức rating cao ngất ngưởng. Bởi cả hai đều là những diễn viên tài năng của làng giải trí xứ Hàn hiện nay. Mới đây, nhà sản xuất vừa hé lộ mức cát xê để mời hai ngôi sao hạng A gật đầu cho bộ phim lần này lên đến gần… 2 tỉ won (~30 tỷ đồng) khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.
 
 
 
 
 
 
Với mức thù lao khoảng 40 triệu won (~714 triệu VNĐ) cho mỗi tập phim. Kim Tae Hee và Joo Won đã nhanh chóng “bỏ túi” 800 triệu won (~15 tỉ VNĐ) khi tham gia dự án Yongpal. Tuy cao nhưng con số này hoàn toàn xứng đáng với thực lực và sự cố gắng của hai diễn viên. Bằng chứng chỉ mới lên sóng 4 tập phim, Yongpal đã thu hút một lượng lớn khán giả xem đài. 
 
 
 
 
 
Vừa ngay khi thông tin này được tiết lộ khán giả, cộng đồng fan đã có những ý kiến trái chiều xoay quanh nữ chính Kim Tae Hee. Có ý kiến cho rằng, Kim Tae Hee hầu như chỉ nằm bất động suốt 4 tập phim nhưng lại nhận cát-xê ngang bằng Joo Won. Một số phản bác lại nói: “Chỉ vì nội dung nên nhân vật của cô ấy không có nhiều đất diễn. Nhưng phân cảnh nào có cô ấy xuất hiện khiến tôi cảm thấy hồi hộp hơn, sức hút của Kim Tae Hee không đùa được đâu”.
 
 
 
 
Đại diện của đoàn làm phim cũng có vài lời nhắn gửi đến khán giả: “Kim Tae Hee đã nhận đúng mức cát-xê so với khả năng và sự nổi tiếng của cô ấy. Không phải ít xuất hiện thì thù lao thấp hơn. Joo Won cũng rất xứng đáng. Trong tập tiếp theo, Kim Tae Hee sẽ có những bước đột phá lớn. Tôi hy vọng khán giả sẽ ủng hộ phim nhiều hơn”.
 
 
 
Trả lời những định kiến về diễn xuất của mình, ngọc nữ Kim Tae Hee cho biết: “Khi mới vào nghề tôi có nhiều thiếu sót, dẫn đến kết quả những định kiến đó vẫn theo tôi đến tận bây giờ. Tuy nhiên tôi sẽ cố gắng để phá vỡ nó mặc dù không hề dễ dàng nhưng mong khán giả sẽ chấp nhận tôi. Để đảm nhận nhân vật Han Yeo Jin lần này, tôi phải nhịn đói hoàn toàn suốt 4 ngày mới có cơ thể phù hợp với người thực vật”.
 
 
 
Dự án Yongpal (Thiên Tài Lang Băm) do Kim Tae Hee và Joo Won diễn chính được lên sóng vào thứ tư – thứ năm hàng tuần trên đài SBS. Tập 5 sẽ ra mắt khán giả vào tuần sau với những diễn biến hấp dẫn hơn.
 
(Nguồn: soompi, Yongpal VN)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật