đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Top 10 thành phố có nhiều đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh

Đăng ngày 28/03/2016

Nếu hỏi phụ nữ hình mẫu đàn ông quyến rũ và hấp dẫn thì đa số phụ nữ trên thế giới sẽ trả lời là "Tall, Dark and Handsome", tạm dịch là "Cao, Đen và Đẹp trai" - Đó chính là hình mẫu đàn ông "kinh điển" trong mắt chị em phụ nữ.
Nếu hỏi phụ nữ hình mẫu đàn ông quyến rũ và hấp dẫn thì đa số phụ nữ trên thế giới sẽ trả lời là "Tall, Dark and Handsome", tạm dịch là "Cao, Đen và Đẹp trai" - Đó chính là hình mẫu đàn ông "kinh điển" trong mắt chị em phụ nữ.
 
Tuy nhiên, ở những nơi khác nhau trên thế giới, con người sẽ sở hữu những vẻ đẹp khác nhau, và con mắt thẩm mỹ của mỗi người cũng sẽ khác. Trang TheRichest đã thực hiện một cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến trên quy mô toàn cầu, sau đây là 10 thành phố có các quý ông quyến rũ và hấp dẫn nhất hành tinh.
 
1. Los Angeles, California, Mỹ
 
 
 
Tại miền Nam California chính là kinh đô Hollywood, nơi tụ hợp của những minh tinh điện ảnh, ngôi sao, nam ca sĩ hàng đầu thế giới. Nhưng đó không phải là lý do duy nhất khiến Los Angeles trở thành thành phố có những chàng trai hấp dẫn nhất thế giới.
 
Một điều đặc biệt là nơi đây sở hữu những chàng trai lướt sóng siêu gợi cảm, chỉ cần bước ra bất kì bãi biển nào xung quanh Los Angeles thì bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp những anh chàng với mái tóc vàng, đôi mắt xanh, làn da rám nắng và đặc biệt là thân hình "6 múi" đang vô tư "mình trần cưỡi sóng".
 
2. Vancouver, Canada
 
Vancouver là thành phố có đàn ông hấp dẫn bậc nhất Canada, và được xếp thứ 2 trong danh sách này. Đàn ông Vancouver không gợi cảm như tại Los Angeles, họ mang vẻ đẹp thoáng chút "Thanh niên nghiêm túc", bạn thường xuyên gặp họ trong những bộ vét lịch lãm.
 
Những chàng trai Vancouver nổi tiếng ga - lăng và yêu chiều phụ nữ. Và điều đặc biệt, những chàng trai ở đây không chỉ ga - lăng với vợ hay người yêu của họ, bạn sẽ rất hay được nhiều chàng trai mời đi dùng bữa, dự tiệc đêm khi bạn đi dạo trên đường phố Canada vào những đêm mùa đông lạnh lẽo, họ sẽ ân cần với bạn dù cho đó là lần đầu tiên găp mặt.
 
 
 
3. Milan, Ý
 
Milan, kinh đô thời trang hoa lệ của thế giới, nên đương nhiên đây là nơi hội tụ của những người mẫu nam siêu hấp dẫn, chiều cao vượt trội, gương mặt đa tình, lạnh lùng, sải bước chuyên nghiệp trên sàn diễn. Đàn ông Ý lại nổi bật với phong cách thời trang và bản chất lãng mạn, tất cả đều đơn giản nhưng tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng lại.
 
 
 
4. Miami, Florida, Mỹ
 
 
Miami cũng giống như L.A có khí hậu nóng với nhiều bờ biển đầy nắng và gió, điều này đem đến cho những chàng trai Miami vẻ đẹp rám nắng và rắn rỏi chết người. Bên cạnh đó, nơi đây cũng sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều đàn ông Cuba, mang vẻ đẹp đậm chất Mỹ Latinh.
 
Miami có cuộc sống về đêm sôi động với nhiều câu lạc bộ đêm. Nhiều người truyền tai nhau, những cô gái đang còn "cô đơn" thường tìm đến Miami để tìm kiếm đối tượng hấp dẫn cho mình, và đa số họ đều như ý.
 
5. Sydney, Australia
 
 
 
Vẻ đẹp Úc từ lâu đã trở nên nổi tiếng và được yêu chuộng trên toàn cầu. Mái tóc vàng, đôi mắt xanh hút hồn với ánh nhìn hoang dại. Đặc biệt là những chàng trai Úc với vẻ đẹp khó mà lẫn lộn, tại Sydney bạn rất khó có thể nhìn thấy một người đàn ông "xấu trai".
 
6. Dublin, Ireland
 
 
 
Một câu nói vui của bàn bè quốc tế, phụ nữ khi nhìn thấy một chàng trai Ailen sẽ phải nuốt nước dãi một cách âm thầm, và tim bắt đầu đập mạnh vì sự hấp dẫn giới tính khó cưỡng. Những chàng trai Dublin, Ailen sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, xuân thời, tràn đầy sức sống, họ mang vẻ đẹp gồ ghề, với cá tính táo bạo đậm phong cách "trai hư".
 
7. Stockholm, Thủy Điển
 
 
Đàn ông Thụy Điển chính xác mang vẻ đẹp đặc trưng Bắc Âu, hoàn hảo và siêu gợi cảm. Khi đi dạo trên đường phố Stockholm, Thủy Điển, nhiều người sẽ choáng ngợp khi ngỡ xung quanh mình toàn là những nam siêu mẫu và ngôi sao điện ảnh, với chiều cao khủng và gương mặt điển trai.
 
Thật vậy, rất nhiều ngôi sao thế giới là người đến từ thành phố này. Stockholm là trung tâm văn hóa của Thụy Điển, hầu hết đàn ông Thụy Điển rất có học thức với địa vị cao trong xã hội.
 
8. Paris, Pháp
 
Đàn ông Pháp lại nổi tiếng là "dẻo miệng", họ rất biết cách ăn nói để quyến rũ người khác, con gái lại thích nghe lời đường mật, trong khi đàn ông Pháp lại rất biết cách rót mật vào tai. Các cô gái sẽ dễ dàng bị đốn ngã, con tim tan chảy. Đặc biệt, nhiều chàng trai Paris lại biết nấu ăn, chịu khó học và tìm tòi nhiều món ăn ngon để phục vụ cho vợ và bạn gái.
 
 

9. Madrid, Tây Ban Nha
 
 
 
Giống như Pháp, đàn ông Madrid, Tây Ban Nha cũng hạ gục phụ nữ bằng cách rót mật vào tai, nhưng độ lãng mạn lại được nâng cấp thành gợi cảm và táo bạo, họ vô cùng mạnh mẽ và mang sức hấp dẫn không thể chối từ. Tại Tây Ban Nha có nhiều trường đấu bò và những giải đấu bóng đá lớn, độ nam tính của họ lại được nâng lên gấp bội khi chơi thể thao và vận trên người chiếc "quần đùi, áo số".
 
10. Havana, Cuba
 
 
Đàn ông Cuba rất ít khi mặc áo, một câu nói vui, nhưng cũng có phần đúng, họ rất thích ra biển để vui chơi giải trí. Nắng tại Havana đã rất nhiều, nhưng nhiều chàng trai Cuba lại ra sức tung ra nụ cười tỏa nắng, làm nơi đây càng thêm nóng bỏng hơn.
Theo TPL





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật