đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Giới trẻ TP.HCM ngồi cà phê trên mái nhà

Đăng ngày 12/07/2023

Quán cà phê ở chung cư Tôn Thất Đạm (quận 1, TP.HCM) với tầm view Bitexco và chỗ ngồi trên mái nhà thu hút sự sự tò mò của nhiều bạn trẻ.

Quán cà phê ở chung cư Tôn Thất Đạm (quận 1, TP.HCM) với tầm view Bitexco và chỗ ngồi trên mái nhà thu hút sự sự tò mò của nhiều bạn trẻ.

 

ca phe mai nha anh 1


Mỗi chiều, lầu 4 của chung cư Tôn Thất Đạm (quận 1) đều khá nhộn nhịp người lên xuống. Họ tìm đến khu vực ngồi cà phê ngoài trời của quán cà phê Hoàng Thị.

 

ca phe mai nha anh 2


Khu vực này là tầng thượng của chung cư với nhiều mái nhà nhỏ, lối đi, hành lang hẹp và cũ kỹ. Thời tiết buổi chiều ở TP.HCM khá mát mẻ, phù hợp cho trải nghiệm độc đáo này.

 

ca phe mai nha anh 3


Lợi và Hào thích thú ngồi nói chuyện, uống cà phê trên trên mái nhà. "Đây là lần thứ 3 mình đến quán. Mặc dù phải trèo lên xuống khá khó khăn nhưng mình thích cảm giác này ngồi ở đây, không gian yên tĩnh và rất chill", Hào chia sẻ.

 

ca phe mai nha anh 4


Hào cũng cho hay chỗ ngồi này có tầm view đẹp và là nơi lui tới của rất nhiều bạn trẻ. "Chiều chiều, mình có thể ra đây ngồi ngắm tòa nhà Bitexco nằm xen kẽ những công trình cổ kính của thành phố mà không nơi nào có", Hào nói.


ca phe mai nha anh 5


Khu vực này mới được quán cà phê Hoàng Thị mở rộng và sử dụng gần đây. Trước đây, quán chỉ có khu vực ngồi trong nhà được cải tạo và thiết kế từ một căn hộ cũ ở lầu 3.

 

ca phe mai nha anh 6


Khu vực mái nhà khá ít bàn ghế nên mọi người sẽ tìm những chỗ khác nhau như lối đi, hành lang... để ngồi. Khoảng 17-18h, rất đông các bạn trẻ ngồi cà phê ngắm các tòa nhà của quận 1 lúc hoàng hôn.

 

ca phe mai nha anh 7


Nhiều bạn trẻ tranh thủ chụp hình với những góc sống ảo độc lạ trên mái nhà.

 

ca phe mai nha anh 8


Những ngày qua, clip về địa điểm cà phê đặc biệt này luôn thu hút sự quan tâm của rất nhiều người trên mạng xã hội. Chung cư Tôn Thất Đạm từ lâu đã nổi tiếng với không gian cổ kính đậm chất Sài Gòn và là nơi tọa lạc của vô số những quán cà phê đẹp, hoài niệm.

 

(Zing)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật