đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Sức mua Titan Q8 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Đăng ngày 04/01/2016

Lượng người đặt hàng Titan Q8 tại các showroom Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Giang,TP HCM... những ngày qua khiến sản phẩm có dấu hiệu hút hàng.
Lượng người đặt hàng Titan Q8 tại các showroom Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Giang,TP HCM... những ngày qua khiến sản phẩm có dấu hiệu hút hàng.
 
Đại diện AVAtelecom cho biết: "Titan Q8 là sản phẩm vừa sở hữu cấu hình mạnh, màn hình Full HD vừa có những tính năng hiện đại, pin khỏe, nên việc model này trở thành hàng hot tháng một là nằm trong dự kiến".
 

 
Một khách hàng tại showroom số 185 Trần Đăng Ninh chia sẻ: 
 
"Tôi đến showroom từ sớm và chờ đợi với mong muốn là người đầu tiên sở hữu Titan Q8. Trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, ai cũng phải thắt chặt chi tiêu, chỉ với 5,49 triệu đồng mà mua được một smartphone vừa bền, vừa đẹp, đa chức năng như Titan Q8 cũng không dễ".
 
Để phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng, tất cả showroom AVAtelecom trên cả nước đều tăng số giờ làm việc, mở cửa sớm hơn và đóng cửa muộn hơn so với ngày thường. Không chỉ bộ phận bán hàng tại showroom, các nhân viên trực máy hotline cũng liên tục nhận được điện thoại của nhiều khách hàng hỏi về việc đặt mua Titan Q8.
 
Đại diện hãng cho biết: "Titan Q8 mới ra mắt chưa đầy 3 tuần nhưng những ngày gần đây luôn đón nhận số lượng khách rất đông. Gần như 100% khách hàng đến là để mua Titan Q8 - chiếc điện thoại át chủ bài của chúng tôi trong giai đoạn này".
 
Showroom AVAtelecom đều tấp nập khách.
 
Có thể thấy, cơn sốt Titan Q8 bùng phát không chỉ ở thủ đô Hà Nội mà đã lan truyền trên cả nước. Các showroom AVAtelecom tại TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và các tỉnh trên cả nước cũng cho biết số lượng khách mua Titan Q8 tăng cao gấp 2-3 lần theo từng ngày.
 
Dù phải xếp hàng nhưng nhiều khách hàng khi đến showroom vẫn vui vẻ khi nhận được câu trả lời còn máy từ nhân viên bán hàng.
 
"Tôi đã tham khảo, tìm hiểu kỹ rất nhiều điện thoại trước khi lựa chọn Titan Q8. Máy có những ưu điểm vượt trội, phù hợp với nhu cầu sử dụng của tôi nhưng giá cả cũng hợp lý", một khách hàng tại TP HCM cho biết.
 
Theo các chuyên gia công nghệ, điều hấp dẫn người mua ở sản phẩm chính là cấu hình RAM 3 GB, chip 8 nhân 64-bit mới nhất, màn 5,5 inch Full HD, camera trước 8 MP có Flash, pin 3.200 mAh và giá chỉ 5,49 triệu đồng.
 
Titan Q8 là smartphone tầm giá 5 triệu đồng đáng mua hiện nay.
 
Ngoài việc sở hữu kiểu dáng hiện đại và tinh tế, Titan Q8 sử dụng chất liệu metal bao phủ quanh thân máy, hợp kim được phay cắt CNC tỉ mỉ với những chi tiết sắc trên phím power, volume và lớp phủ nét đến từng nanomet.
 
Những công nghệ hiện đại như kết nối TV không dây, điều khiển bằng cử chỉ, công nghệ chuyển dữ liệu không dây hiện đại HotKnot và bảo mật vân tay đều được tích hợp trên Titan Q8.
 

 
Riêng tính năng bảo mật vân tay được Avatelecom cải tiến trên Titan Q8 khi máy có thể bảo mật sâu tới từng tính năng nhỏ riêng biệt như bảo mật riêng phần tin nhắn, hình ảnh hoặc Zalo, Facebook, giúp người dùng yên tâm tuyệt đối về bảo mật những dữ liệu riêng tư.
 

 
Hiện Titan Q8 có giá bán 5,49 triệu đồng, tặng kèm một ốp silicon và một tấm dán cường lực, một sạc dự phòng 5.200 mAh. Máy được bảo hành 12 tháng toàn bộ cảm ứng và phần cứng, lỗi hỏng đổi máy khác trong một tuần đầu tiên.
 
Độc giả xem địa chỉ 70 showroom và đặt mua trực tuyến sản phẩm tại website www.Avatelecom.vn hoặc gọi 04.8587.8820 - 0906.522.622. Trong vòng tối đa 3 ngày từ kể khi đặt hàng, Avatelecom sẽ giao hàng và thu tiền tận nhà miễn phí cước vận chuyển.
 
Sơn Trà(zing)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật