đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Giải đáp thắc mắc về "chuyện ấy" để cuộc sống vợ chồng hạnh phúc hơn

Đăng ngày 26/04/2015

"Chuyện ấy" là một trong những hoạt động mang lại sự thích thú của con người, là một sinh hoạt quan trọng trong cuộc sống vợ chồng, nhưng nó cũng lại là chủ đề ít được các cặp đôi mang ra chia sẻ nhất. Lý do cũng vì tâm lý người Á Đông kín đáo, ngại ngùng…
"Chuyện ấy" là một trong những hoạt động mang lại sự thích thú của con người, là một sinh hoạt quan trọng trong cuộc sống vợ chồng, nhưng nó cũng lại là chủ đề ít được các cặp đôi mang ra chia sẻ nhất. Lý do cũng vì tâm lý người Á Đông kín đáo, ngại ngùng…

Dưới đây là mười câu hỏi vẫn còn gây lúng túng cho nhiều cặp vợ chồng nhưng lại rất phổ biến. Hãy xem “nhà mình” có vướng vào vấn đề nào không nhé!
 
1. Hàng càng khủng càng phê?
Kích thước hàng họ là chuyện chị em rất quan tâm, mặc dù chẳng nàng nào dám nói. Nhân đây giải đáp cùng chị em là hãy yên tâm với những gì chị em sở hữu (thực ra là những gì chàng có), bởi vì hàng có khủng hay không chẳng mấy liên quan đến sự thoả mãn trong tình dục. Dĩ nhiên vẫn có nàng không hài lòng vì “cậu bé” của chàng quá nhỏ, rồi hối hận là không “kiểm tra” trước khi “sử dụng” để bây giờ không thay đổi gì được; có nàng lại phàn nàn về kích cỡ của chàng quá lớn đến nỗi cưới nhau cả tháng rồi mà vẫn “còn zin”. Thật ra, cảm giác mới quan trọng hơn những thứ khác, mà điều này thì không phải chỉ đến từ kích thước, mà còn liên quan mật thiết đến “sự sáng tạo”, nghệ thuật ứng biến và cả tình cảm hai người dành cho nhau nữa.
 
2. Có phải lúc nào đàn ông cũng nghĩ tới chuyện ấy?
Không hẳn thế, các nàng đừng hiểu lầm chàng, rồi mắng mỏ: “Đầu óc lúc nào cũng chỉ nghĩ đến chuyện ấy”, tội nghiệp. Có những lúc các chàng không hề màng đến “chuyện ấy”, kể cả khi vợ đang ham muốn ngất trời. Khi chàng bận rộn với công việc hay những chuyện trong gia đình, chàng chẳng có tâm trạng nào mà nghĩ đến “chuyện ấy”, đàn ông cũng có khi căng thẳng, mệt mỏi, cáu bẳn như các nàng thôi, hiểu nhau thì dễ dàng "bắt sóng cảm xúc" ở nhau hơn, phải không nào?
 
3. Phụ nữ không nên nắm quyền kiểm soát?
Phụ nữ Á Đông vốn rụt rè, kín đáo và hay e ngại, coi chuyện chủ động là tội lỗi nên hầu như chỉ chờ đợi có người khơi mào. Nhưng ngược lại, các chàng rất thích vợ “tấn công” trước. Chàng thích thú và đầy ham muốn hơn nếu nàng là kẻ “gây hấn” khi ở trên giường. Do vậy, các bà vợ ngoan đừng quá ngại ngùng khi giữ thế chủ động. Hãy thử một lần nằm quyền kiểm soát thử xem thái độ của chồng thay đổi ra sao nhé.
 
4. Một tuần bao nhiêu lần là đủ?
Các cụ có câu nói vui: “đêm bảy ngày ba, vô ra không kể” để nói về “tần suất” quan hệ vợ chồng khi mới tân hôn. Dù đó chỉ là nói vui, nhưng nói chung, chẳng có số lượng nào chính xác cho các cặp đôi do mỗi người một thể trạng mạnh yếu khác nhau, tuổi tác già trẻ khác nhau, nhu cầu cũng khác nhau, nên cứ căn cứ vào sức khoẻ, nhu cầu của hai bên để hoà hợp trong chuyện vợ chồng. Ít quá hay nhiều quá cũng làm đối phương khổ sở, không hạnh phúc.
 
5. Hôn “nàng” thì có ảnh hưởng gì không?
Đa số phụ nữ ngại ngùng khi chồng đụng chạm hay hôn vào vùng bikini, các nàng cho rằng đó là một hành động không đàng hoàng, không đứng đắn hoặc rất thô bỉ. Kỳ thực, hôn chỗ kín sẽ tạo nên sự kích thích giúp phái đẹp thăng hoa hơn khi làm chuyện ấy. Hành động này cũng không làm cả hai tổn thương, nếu cả hai đã vệ sinh sạch sẽ trước khi quan hệ, và các chàng thì nhẹ nhàng chừng mực.
 
 
6. Xem phim “người lớn” là biến thái?
Một vài ông chồng thỉnh thoảng muốn cùng vợ xem phim người lớn để tăng cảm giác hưng phấn và để “tham khảo” nghệ thuật làm chuyện ấy; nhưng không phải lời đề nghị nào cũng được nàng chấp nhận. Nếu người vợ là người kín đáo, ngại ngùng, thì nàng sẽ xem chuyện phim ảnh là “đồi bại”, không thể chấp nhận được. Thật ra, việc những người trưởng thành xem phim “đen” là hoàn toàn bình thường, nếu như coi đó là một “món khai vị” nhẹ nhàng và là một tài liệu tham khảo. Dĩ nhiên các chàng cũng nên chọn lọc những bộ phim nghệ thuật, có cảm xúc chứ đừng thiết đãi vợ những thước phim thô bỉ, lộ liễu.
 
7. Chàng không thích màn dạo đầu?
Nhiều người vợ cho rằng chồng mình không thích màn dạo đầu nên rất lười biếng chiều vợ. Ngược lại, cánh đàn ông rất coi trọng phút dạo đầu và cho rằng nó cũng quan trọng như khi “giao chiến” thực sự. Nhiều ông chồng còn cho biết màn dạo đầu khiến họ cảm thấy hứng thú hơn và ham muốn mạnh mẽ hơn; thậm chí còn thừa nhận họ thích ôm ấp, vuốt ve “đối tác” sau khi “trận chiến” kết thúc. Tuy nhiên, có khi cơn lười trỗi dậy và có thể còn do người bạn đời khá bị động, khiến họ cũng “đi ngang về tắt”, lâu dần khá ích kỷ, chỉ nghĩ đến mình. Vì thế, chị em đừng ngại khi đề nghị chàng dạo đầu để cuộc yêu trở nên suôn sẻ, thoả mãn hơn.

8. “Áo mưa” có làm giảm khoái cảm?
Nhiều anh chồng thường đổ tội cho “áo mưa” làm vợ không thể lên đỉnh, thực ra không phải vậy, các chàng đừng đổ thừa cho bao cao su. Thực tế là bao cao su không làm ảnh hưởng đến việc đạt cực khoái của chị em, thậm chí nó còn khiến chị em hoàn toàn yên tâm khi “yêu” bởi tác dụng tránh thai. Với các chàng, BCS cũng khiến chàng cảm thấy tự tin hơn, vì nó khiến các chàng yên tâm rằng mình không phải xuất tinh ngoài âm đạo. Chuyện lên đỉnh hay cực khoái nhờ đó cũng không bị ảnh hưởng gì.
 
9. Làm thế nào để dễ “lên đỉnh”?
Câu trả lời thật đơn giản: hãy thư giãn thoải mái và lên giường với tình yêu cùng sự khao khát tràn ngập dành cho đối phương. Khi đó, bạn sẽ hoàn toàn dễ dàng trong việc “lên đỉnh”. Ngoài ra, việc vận dụng những tư thế mới, “địa bàn” mới cùng những lời âu yếm cũng giúp cả hai có thêm cảm hứng nhằm dễ dàng thăng hoa.
 
10. Có nên dùng “dụng cụ hỗ trợ”?
Có. Bởi vì có những giai đoạn, hai bạn phải dùng đến “dụng cụ hỗ trợ” để cuộc yêu thêm nồng nàn và dễ chịu, ví dụ, khi nàng đang cho con bú và cơ thể nàng không kịp sản xuất các hoormon cần thiết cho cuộc yêu, gel bôi trơn có thể giúp nàng giảm tình trạng bị khô rát khi yêu. Dĩ nhiên, chàng nên hỏi ý kiến nàng trước khi sử dụng, bởi vì có thể nàng cảm thấy buồn khi phải sử dụng “quyền trợ giúp”.
 
(ST)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật