đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

MC Quyền Linh không đồng ý dừng quay chương trình

Đăng ngày 24/12/2023

MC Quyền Linh nhất quyết không đồng ý dừng ghi hình chương trình dù trời mưa lớn vì lo lắng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn không được giúp đỡ kịp thời.

MC Quyền Linh nhất quyết không đồng ý dừng ghi hình chương trình dù trời mưa lớn vì lo lắng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn không được giúp đỡ kịp thời.


Đoạn video hậu trường ghi lại hình ảnh MC Quyền Linh tại địa điểm ghi hình chương trình Mái ấm gia đình Việt ở huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam nhận được sự quan tâm của khán giả.

 

Theo đó, MC Quyền Linh được ê-kíp chương trình khuyên tạm dừng việc ghi hình vì trời đang mưa lớn. Ê kíp lo lắng sức khỏe của nam MC sẽ bị ảnh hưởng nếu dầm mưa tiếp tục dẫn chương trình. Tuy nhiên, MC Quyền Linh nhất định không đồng ý bởi vì các hoàn cảnh khó khăn đã vượt chặng đường xa có mặt tại địa điểm ghi hình và rất cần sự giúp đỡ của chương trình.

 

MC Quyền Linh không đồng ý dừng quay chương trình ảnh 1
MC Quyền Linh dầm mưa dẫn chương trình.

 

“Đằng nào cũng ra Quảng Nam rồi, phải quay chứ không lẽ giờ ngưng lại đi về không quay nữa. Anh em cố gắng chịu khó chút đi. Nghỉ tiếp nữa thì tối thui sao quay, đợi hết mưa là tới tối sao quay được. Không quay thì ba đứa nhỏ này sao có tiền.

 

Mưa cũng phải quay, quan trọng mấy đứa nhỏ có tiền. Vì mình bệnh 1, 2 ngày mua thuốc uống không sao, mấy đứa nhỏ không có tiền nó nghỉ học rồi sao” - MC Quyền Linh bày tỏ.

 

Cộng đồng mạng dành lời khen khi MC Quyền Linh lăn xả trước với điều kiện thời tiết và luôn chia sẻ với những mảnh đời khó khăn.

 

Trước đó, MC Quyền Linh thổ lộ: “Mỗi lần đi quay tôi mất sức vì ngày quay nào tôi và cả khách mời đều phải đứng ngoài nắng, ngoài mưa. Tuy nhiên, điều khiến cho tôi mệt nhất, suy nghĩ nhiều nhất chính là việc tôi cứ bị ám ảnh, bị suy nghĩ về hoàn cảnh của các gia đình khi tới đây.

 

Ngày nào đi quay là đêm về tôi không ngủ được. Tôi cứ nghĩ hoài về việc tại sao có nhiều mảnh đời tận cùng của khó khăn như thế. Có những trường hợp như thế nhìn đâu cũng không thấy ánh sáng. Tôi không biết mình sẽ phải xoay xở như thế nào khi ở trong hoàn cảnh đó”.


"Mưa cũng phải quay, quan trọng mấy đứa nhỏ có tiền" - MC Quyền Linh không đồng ý dừng quay chương trình dù trời mưa lớn.

 

MC Quyền Linh cũng tiết lộ nhiều đêm nằm suy nghĩ về việc sẽ giảm bớt khối lượng công việc và các hoạt động cộng đồng lại để dành nhiều thời gian hơn cho vợ con. Tuy nhiên bản thân anh lại làm không được vì cứ mỗi lần gặp các hoàn cảnh khó khăn là lại nặng lòng, muốn cố thêm chút nữa, được tới đâu hay tới đó. Anh khẳng định: “Tôi sẽ làm đến khi nào sức khỏe không cho phép thì thôi”.

 

Không chỉ dầm mưa, dãi nắng khi dẫn dắt chương trình, Quyền Linh còn nhiều lần bỏ tiền túi hỗ trợ thêm cho các hoàn cảnh khó khăn.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật