đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Đặng Thanh Ngân bất ngờ đăng quang Á hậu Siêu quốc gia 2023

Đăng ngày 15/07/2023

Tuy không có được vị trí cao ở các bảng dự đoán nhưng đại diện Việt Nam Đặng Thanh Ngân đã vượt qua nhiều đối thủ để lọt vào Top 5 và đoạt ngôi vị Á hậu 4

Tuy không có được vị trí cao ở các bảng dự đoán nhưng đại diện Việt Nam Đặng Thanh Ngân đã vượt qua nhiều đối thủ để lọt vào Top 5 và đoạt ngôi vị Á hậu 4

 

Rạng sáng 15/7 theo giờ Việt Nam, tại đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 (Miss Supranational) với sự tham dự của 65 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, Đặng Thanh Ngân lọt vào top 24 nhờ số lượt bình chọn, sau đó lọt vào top 12. 

 

Sau khi lọt vào top 12, Đặng Thanh Ngân sau đó đã được xướng tên ở ngôi vị Á hậu 4, trả lời bằng tiếng Anh: "Hôm nay tôi đứng đây. Tôi sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia tiếp theo bằng cách theo đuổi các hoạt động vì cộng đồng và là hình mẫu truyền cảm hứng cho phụ nữ không chỉ ở đất nước tôi mà còn trên toàn thế giới", 

 

 

Đây là kết quả khá bất ngờ bởi trước chung kết, thứ hạng của đại diện Việt Nam được dự đoán không cao so với các đối thủ châu Á như Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Indonesia... Ngôi vị Á hậu 4 của Đặng Thanh Ngân khiến người hâm mộ Việt Nam vui mừng khi đây là năm thứ 2 liên tiếp Việt Nam có đại diện lọt top 5 và đăng quang ngôi vị Á hậu Siêu quốc gia.

 

Vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 thuộc về người đẹp André Aguilera (Ecuador), người về sau Thùy Tiên trong chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Ngôi vị Á hậu 1 là người đẹp Philippines, Á hậu 2 là đại diện Brazil, còn Á hậu 3 thuộc về người đẹp Vương quốc Anh.

 

 

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999 tại Sóc Trăng. Cô cao 1m75, cân nặng: 55kg, số đo: 85-60-95. Đặng Thanh Ngân từng đoạt Á hậu 3 Hoa hậu Đại dương 2017 và Á hậu 3 Hoa khôi Sinh viên Thanh lịch Cần Thơ 2017.

 

Chia sẻ ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2023, Đặng Thanh Ngân cho biết con đường nào cũng có điểm bắt đầu và điểm kết thúc nhưng cô sẽ tiếp tục cho mình cơ hội để bắt đầu một hành trình mới. “Ngày 5-5-2023, tôi được trao cơ hội đại diện Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2023 để được một lần tâm huyết hết mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Supranational 2023.

 

 

 

Tôi đã toàn tâm toàn ý dành toàn bộ thời gian để học tập, rèn luyện các kỹ năng như trình diễn, ứng xử và ngôn ngữ để bản thân có đủ sức lực chinh chiến tại Ba Lan. Ngày 15-7-2023, tôi chinh phục được mục tiêu của mình, đó là thể hiện được một Đặng Thanh Ngân kiên cường, dũng cảm, tự tin và nỗ lực như một người phụ nữ Việt Nam - đạt vị trí á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023. 

 

Tôi xúc động và biết ơn những cố gắng của bản thân, tôi đã rơi những giọt nước mắt tự hào và hạnh phúc đầu tiên khi nhận được thành quả xứng đáng này”, Đặng Thanh Ngân chia sẻ.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật