đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Voi Bản Đôn Anh Tú là quán quân "Ca sĩ mặt nạ" 2023

Đăng ngày 17/12/2023

Sau hơn 4 tháng phát sóng, Ca sĩ mặt nạ mùa 2 khép lại với chiến thắng thuyết phục thuộc về Voi Bản Đôn.

Sau hơn 4 tháng phát sóng, Ca sĩ mặt nạ mùa 2 khép lại với chiến thắng thuyết phục thuộc về Voi Bản Đôn.

 

Mặc dù không tạo nên hiệu ứng bùng nổ như mùa đầu tiên, The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

 

Đêm diễn đã mang đến những bản phối từ dàn liveband chất lượng, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho những người tham gia trực tiếp. Các mascot từ mùa 2 đã hội ngộ tại đêm nhạc này, tạo nên trải nghiệm khó quên.

 

Trong lễ công bố danh tính của Top 3, không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, Anh Tú đã chính thức lộ diện dưới hình hình Voi Bản Đôn. Ngay sau đó là Orange giấu mình sau lớp mascot Ong Bây Bi. Cuối cùng, danh ca Hương Lan chính là mascot Cú Tây Bắc.

 

Voi Bản Đôn Anh Tú là quán quân Ca sĩ mặt nạ 2023

 

Voi Bản Đôn Anh Tú là quán quân Ca sĩ mặt nạ 2023

 

Voi Bản Đôn Anh Tú là quán quân Ca sĩ mặt nạ 2023

Top 3 lộ diện đúng với dự đoán của khán giả.

 

Sau những màn lộ diện xúc động, Top 3 lần lượt trình diễn những bài hát lần đầu được biểu diễn trên sân khấu chương trình. Đó là Có đau thì đau một mình do Ong Bây Bi Orange sáng tác và biểu diễn. Voi Bản Đôn - Anh Tú biểu diễn ca khúc Một phần hai cùng với rapper Ogenus. Cuối cùng, Cú Tây Bắc - danh ca Hương Lan hát ca khúc xúc động Mẹ ơi, mai con về.

 

Trái với những đồn đoán từ khán giả, Voi Bản Đôn giành lượng phiếu bình chọn áp đảo và đoạt ngôi vị quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2. Anh giành được chiếc cúp Mặt Nạ Vàng cùng 300 triệu đồng được trao cho Voi Bản Đôn - Anh Tú.

 

Chia sẻ cảm xúc khi đăng quang, Anh Tú bày tỏ: “Cảm ơn tất cả mọi người vì luôn yêu thương tất cả các mascot, trong đó có Voi Bản Đôn - người bạn đồng hành cùng tôi suốt chặng đường dài. Tham gia chương trình thật sự là khoảng thời gian quá huy hoàng đối với Anh Tú và đây là tình cảm mà tôi trân quý. Tôi sẽ nhớ mãi những khoảnh khắc, những khuôn mặt đã thương yêu Voi Bản Đôn.

 

Voi Bản Đôn Anh Tú là quán quân Ca sĩ mặt nạ 2023
Ca sĩ Anh Tú đoạt ngôi vị quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2.

 

Không chỉ riêng mình, Ca sĩ mặt nạ sẽ là cột mốc đối với bất kì nghệ sĩ nào tham gia chương trình. Khán giả chính là động lực và cũng là một điều phi thường đối với mình, giúp mình bước qua được giới hạn bản thân. Chính tại chương trình, tôi có được một kim chỉ nam để có thể bứt phá hơn, chứng mình bản thân mình và cống hiến hết tâm huyết với nghề”.

 

Xuyên suốt chương trình, Voi Bản Đôn - Anh Tú được khen ngợi bởi giọng hát hay, nội lực đặc trưng. Anh là chủ nhân của những ca khúc triệu view như Khóa biệt ly, Ngày mai người ta lấy chồng, Duyên do trời phận do ta... Trên mạng xã hội, dân tình từ lâu đã đoán được Voi Bản Đôn chính là ca sĩ Anh Tú. Dân mạng cho rằng chiến thắng của Anh Tú là hoàn toàn xứng đáng. Anh thể hiện sự tiến bộ qua kỹ năng hát, truyền tải cảm xúc qua từng vòng thi. Nhiều khán giả, bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến giọng ca này.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật