đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bắt được cá lạ, người đàn ông lập tức thả đi vì câu nói của hàng xóm

Đăng ngày 30/11/2023

Bắt được con cá có chiếc bụng to, người đàn ông định chế biến thì lập tức thả đi khi nghe câu nói của hàng xóm.

Bắt được con cá có chiếc bụng to, người đàn ông định chế biến thì lập tức thả đi khi nghe câu nói của hàng xóm.


Một người đàn ông Trung Quốc đi câu cá ở một hồ nước gần nhà vào cuối tuần. Ngồi hồi lâu không có con cá nào mắc câu, người đàn ông định bỏ cuộc thì phát hiện ra cần câu đang di chuyển. Người này nhanh chóng kéo con cá lên thì choáng váng trước hình dạng của con vật.

 

Đây là một con cá có hình dáng kỳ lạ với cái bụng to, rõ ràng là cá trắm cỏ nhưng bụng nó lại giống cá nóc. Tưởng rằng con cá đang mang thai nên người đàn ông đã hí hửng mang nó về nhà.

 

Cộng đồng mạng - Bắt được cá lạ, người đàn ông lập tức thả đi vì câu nói của hàng xóm
 


Sau khi trở về nhà, người đàn ông vui vẻ nói với gia đình rằng hôm nay sẽ có một bữa tối ngon lành. Đây cũng là lần đầu tiên anh bắt được một con cá lớn như vậy nên anh rất vui mừng.

 

Người đàn ông đặt con cá sang một bên, tính đợi một lát sẽ xử lý thì người hàng xóm bên cạnh nghe được chuyện liền đến nhà xem và nói với anh rằng con cá này không ăn được.


Dù rất ngạc nhiên nhưng người đàn đàn ông vẫn khiêm tốn hỏi hàng xóm tại sao lại không thể ăn con cá. Lúc này, người hàng xóm làm nghề buôn cá mới giải thích, đây là một con cá bị bệnh, mắc hội chứng gan mật, bệnh này là do rối loạn chuyển hóa dẫn đến dư lượng chất dinh dưỡng.

 

Người đàn ông nghe xong rất sốc, may mà có người hàng xóm đến xem, nếu không khi ăn con cá cả nhà không biết sẽ xảy ra chuyện gì. Ngay sau đó, người đàn ông quyết định thả con cá đi để đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật