đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

"Phiên chợ 0 đồng" đầy ý nghĩa tại huyện miền núi Nam Trà My

Đăng ngày 12/04/2023

Bệnh viện 199 đã phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp nhà hảo tâm Tổ chức Chương trình "Phiên chợ 0 đồng Trà Dơn - Nam Trà My - Quảng Nam".

Bệnh viện 199 đã phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp nhà hảo tâm Tổ chức Chương trình "Phiên chợ 0 đồng Trà Dơn - Nam Trà My - Quảng Nam".

 

Theo đó, Chương trình "Phiên chợ 0 đồng" được tổ chức vào ngày 08/04 do Bệnh viện 199- Bộ Công an đã phối hợp với Doanh nghiệp tư nhân Phúc Vạn Phúc (Chuyến xe 0 đồng), Đài phát thanh truyền hình tỉnh Quảng Nam, Hội từ thiện tỉnh Quảng Nam và các đơn vị, nhà hảo tâm.


Tổ chức Chương trình "Phiên chợ 0 đồng Trà Dơn - Nam Trà My - Quảng Nam" là hoạt động đầy ý nghĩa đến với đồng bào huyện miền núi này.

 


Chương trình gửi tặng đến gần 450 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn bao gồm Gạo, mắm, muốn, lương thực, thực phẩm.

 

Ông Trần Hồng Phúc, chủ tịch Hội từ thiện tỉnh Quảng Nam chia sẻ, đây là một chương trình rất có ý nghĩa, lần đầu tiên được tổ chức tại địa phương này, ở đây tỉ lệ dân tộc thiểu số chiếm 97%.

 

Trong Chương trình này, Bệnh viện 199 tham gia Khám, tư vấn sức khoẻ, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 450 hộ đồng bào gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn.

 

Những người đến đây ngoài việc được nhận những phần quà từ các nhà hảo tâm thì còn được khám, tư vấn sức khoẻ từ đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện 199 giúp cho người dân biết cách phòng bệnh, chữa bệnh. Ông hy vọng thời gian tới Bệnh viện 199 và các nhà hảo tâm sẽ tổ chức thêm các chương trình đến các địa phương khác của tỉnh.

 

Theo ông Trương Vĩnh Phúc, Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Phúc Vạn Phúc, kinh phí thực hiện chương trình này từ nguồn huy động các nhà hảo tâm, với mong muốn mang những phần quà hết sức thiết thực và ý nghĩa gửi tặng bà con đồng bào ở các vùng xa xôi hẻo lánh của tỉnh Quảng Nam.

 

Đây là chương trình định kỳ hằng năm Bệnh viện 199 phối hợp với doanh nghiệp tư nhân Phúc Vạn Phúc tổ chức để giúp đỡ người dân, đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện miền núi của tỉnh Quảng Nam, giúp cho người dân có một ngày Hội mua sắm "không tốn phí" và được Chăm sóc sức khoẻ






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật