đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Phát động bình chọn: "Thuốc Nam cho người Việt khỏe"

Đăng ngày 26/09/2016

Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình vẫn luôn là đề tài thu hút được sự quan tâm của tất cả những bà nội trợ. Cuộc sống hiện đại ngày càng đầy đủ, sung túc hơn, từ đó cũng nảy sinh nhu cầu người người, nhà nhà muốn giữ gìn sức khỏe của bản thân, gia đình bền vững dài lâu.
(TGGĐ) - Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình vẫn luôn là đề tài thu hút được sự quan tâm của tất cả những bà nội trợ. Cuộc sống hiện đại ngày càng đầy đủ, sung túc hơn, từ đó cũng nảy sinh nhu cầu người người, nhà nhà muốn giữ gìn sức khỏe của bản thân, gia đình bền vững dài lâu.
 
Song song với sự phát triển của Nền y học phương Tây, các nhà khoa học của chúng ta cũng đã nghiên cứu và phát triển nhiều bài thuốc Nam từ những bài thuốc cổ truyền đặc sắc của người Việt. Những bài thuốc này không những lành tính, xuất phát từ thảo dược tự nhiên, mà còn mang lại những hiệu quả đột phá đối với nhiều loại bệnh.
 
 
Bởi những lý do trên, Tạp chí Thế Giới Gia Đình đã quyết định phát động cuộc bình chọn mang tên “Thuốc Nam hay cho người Việt khỏe”, với mục đích tìm ra bài thuốc không chỉ có uy tín, mang lại hiệu quả trị bệnh, mà còn được cộng đồng tin tưởng sử dụng, để có thể tìm ra những bài thuốc không thể thiếu trong những tủ thuốc gia đình.

Thể lệ cuộc bình chọn: "Thuốc Nam cho người Việt khỏe"

Vòng 1: Vòng đề cử (18/9 - 2/10)
 
Bất cứ ai cũng có thể tham gia bình chọn bài thuốc đã từng mang lại hiệu quả cho bản thân và gia đình. Với tiêu chí chương trình đặt ra như sau:
 
1.Mang lại hiệu quả có thật trên người bệnh.
2.Độc đáo, mới lạ, có tính đột phá so với các loại thuốc khác trên thị trường.
3.Uy tín, có nghiên cứu khoa học rõ ràng, đầy đủ
4.Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có vùng nguyên liệu sản xuất riêng.
 
Dựa trên tiêu chí trên, bạn đọc của báo Thế Giới Gia Đình có thể đề cử tới chúng tôi để giúp chúng tôi hoàn thiện danh sách đề cử, tiến tới vòng 2, vòng bình chọn quyết định thuốc nào sẽ xứng đáng là: “Bài thuốc vì sức khỏe cộng đồng”.
 
Để tham gia đề cử, các bạn vui lòng soạn nội dung e-mail theo mẫu gửi về thegioigiadinhonline@gmail.com
 
Họ tên:
Số điện thoại:
Địa chỉ:
Thuốc đề cử:
Lý do đề cử:
 
Sau khi vòng đề cử kết thúc ngày 2/10/2016, Ban tổ chức cùng với Ban cố vấn sẽ chọn ra những bài thuốc uy tín, độc đáo, và hiệu quả nhất trong việc chữa các bệnh khác nhau. Để cuối cùng đưa ra 1 danh sách những bài thuốc xuất sắc nhất dựa trên đề cử của cộng đồng, tiếp tục vòng 2 của cuộc bình chọn “Thuốc Nam hay cho người Việt khỏe”.
 
Vòng 2: Vòng bình chọn (3/10 - 10/10)
 
Album ảnh gồm 10 bài thuốc chữa các bệnh khác nhau, đã được chọn lọc từ những bài thuốc xuất hiện trong vòng đề cử, dựa trên những tiêu chí mà chương trình đưa ra. Với mỗi bài thuốc sẽ có những lời mô tả và giới thiệu tương ứng để người đọc dễ dàng theo dõi. Cộng đồng có thể tham gia vòng bình chọn tại album ảnh này với những cách thức sau:
 
1.Like: 1 điểm
2.Comment: 2 điểm
3.Share: 3 điểm
 
Vòng bình chọn sẽ bắt đầu vào ngày 3/10 và kết thúc vào 22h00 ngày 10/10. Vào thời điểm kết thúc, BTC sẽ dựa vào số Like - Comment - Share để tính điểm. Bài thuốc có tổng điểm cao nhất sẽ được nhận Kỷ niệm chương “Bài thuốc vì sức khỏe cộng đồng” từ Tạp chí Thế Giới Gia Đình.
 
Kỷ niệm chương này này được trao dựa trên bài thuốc đó đã vượt qua vòng đề cử và những đánh giá khắt khe của BTC, tiếp đó là vượt qua vòng bình chọn với sự thừa nhận hiệu quả từ cộng đồng. Tin rằng bài thuốc nhận được chứng nhận này sẽ trở thành 1 sự lựa chọn tốt cho người bệnh trong tương lai, cũng như cổ vũ khích lệ những nhà khoa học, nhà sản xuất tiếp tục cống hiến vì sự nghiệp bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

(BTV)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật