đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Xây dựng mảng xanh cho nhà phố

Đăng ngày 26/02/2015

Sau chương trình “Ngày hội gia đình Xanh” được tổ chức tại Kizciti, OCB đã xây dựng mảng xanh cho 5 hộ gia đình may mắn trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 150 triệu đồng.
(TGGĐ) - Sau chương trình “Ngày hội gia đình Xanh” được tổ chức tại Kizciti, OCB đã xây dựng mảng xanh cho 5 hộ gia đình may mắn trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 150 triệu đồng.
 
Với không gian hạn chế, trong các ngôi nhà phố hiện nay, gia chủ rất khó có thể sở hữu một góc vườn nhiều hoa lá. Dần dần mọi người quên đi sự cần thiết của không gian xanh trong ngôi nhà mình. Hiểu được vấn đề đó, OCB cùng với kiến trúc sư đã đến và trao đổi về mong muốn, nhu cầu của từng gia đình để thiết kế nên những góc xanh thật tươi mát cho họ.
 
Mảng xanh tại nhà chị Nguyễn Thị Hòa
 
Một góc xanh tại nhà anh Nguyễn Quang Phương
 
Anh Ngô Vũ Cường - một trong 5 người trúng giải bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến ngân hàng OCB vì đã quan tâm, thấu hiểu và thực hiện mong ước của rất nhiều người chứ không chỉ riêng anh, về một mảng xanh đơn giản hiện diện tại góc nhà. Đây sẽ là nơi tạo nguồn không khí trong lành giúp các bé vui chơi thỏa thích, và nhận ra được sự quan trọng của thiên nhiên trong đời sống, từ đó hình thành ý thức bảo vệ môi trường.
 
 
 
Nhà anh Ngô Vũ Cường nổi bật với độ phủ xanh
 
Bé Đào Nguyễn Thanh Trúc bày tỏ: "Chương trình thật bổ ích và ý nghĩa, giúp em có được thời gian vui chơi bên gia đình và bạn bè sau những ngày học tập căng thẳng. Em còn học được nhiều điều hay về ý thức bảo vệ môi trường".
 
Bé Đào Nguyễn Thanh Trúc bên mảng xanh tại nhà
 
 
 
Mảng xanh tại nhà chị Trần Thị Mỹ Phương
 
Qua chương trình, OCB mong muốn góp sức tạo nên những thông điệp lan truyền mạnh mẽ về tầm quan trọng của môi trường đối với mỗi người, giúp nâng cao ý thức cộng đồng, giữ gìn và phát triển những mảng xanh của cuộc sống.

T.H
 
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật