đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Sang Hàn nhận giải Nữ hoàng Bikini, Ngọc Trinh tạo dáng nhưng không một ai nhìn

Đăng ngày 27/04/2015

Tung hô trong nước khi sang tận sân khấu Hàn nhận giải thưởng Nữ hoàng Bikini châu Á, nhưng trên điều lạ kỳ lọt thỏm giữa không gian lộng lẫy thảm đỏ với hàng trăm fan đứng xếp hàng 2 bên, Ngọc Trinh như một "ngôi sao" vô hình, thậm chí không một ai trong số những fan xung quanh ngoái nhìn theo hướng "Nữ hoàng bikini châu Á" tạo dáng.
Tung hô trong nước khi sang tận sân khấu Hàn nhận giải thưởng Nữ hoàng Bikini châu Á, nhưng trên điều lạ kỳ lọt thỏm giữa không gian lộng lẫy thảm đỏ với hàng trăm fan đứng xếp hàng 2 bên, Ngọc Trinh như một "ngôi sao" vô hình, thậm chí không một ai trong số những fan xung quanh ngoái nhìn theo hướng "Nữ hoàng bikini châu Á" tạo dáng.
 
Cả tuần vừa qua hàng loạt các trang mạng điện tử lẫn truyền thông trong nước đưa thông tin về việc Ngọc Trinh sang Hàn Quốc tham dự Lễ trao giải Festival Model Awards 2015 với danh hiệu Nữ hoàng bikini châu Á.
 
Tối ngày 24.4, Ngọc Trinh chính thức sang Hàn Quốc bước trên thảm đỏ lộng lẫy của Lễ trao giải Festival Model Awards 2015 do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc (Korea model association) tổ chức cùng "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và những người mẫu khác thuộc công ty Venus.
 
Trước khi lên đường sang xứ Kim Chi để nhận giải, ê-kíp của Ngọc Trinh cho biết: "Đây là một giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ Đêm trao giải Asia Model Awards được diễn ra vào ngày 23 và 24.4 tại Sân vận động Olympic Seoul. Chương trình với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao điện ảnh, người mẫu, ca sĩ hàng đầu của Hàn Quốc và nhiều ngôi sao người mẫu đến từ 20 nước châu Á".
 
 Ngọc Trinh cho biết cô rất vui khi biết mình nhận được giải thưởng này, mặc dù thông tin này cô được biết cũng khá lâu nhưng lúc đó chỉ mới là gửi profile qua bên Hàn về những thông tin và hình ảnh hoạt động cũng như sức ảnh hưởng về công việc của mình tại Việt Nam để Hiệp Hội người mẫu Hàn Quốc kiểm duyệt và chọn lựa. Có nhiều ứng cử cho danh hiệu này nhưng Ngọc Trinh là người được lựa chọn cho giải thưởng. 
 
Bức ảnh Ngọc Trinh đứng tạo dáng trên thảm đỏ một mình, trong khi hàng ngàn người hâm mộ đứng 2 bên không hề chĩa ống kính thậm chí là không có lấy 1 cái nhìn hướng về "Nữ hoàng bikini châu Á". 
 
Tuy nhiên, nhưng khác hoàn toàn với những gì ca ngợi về việc Ngọc Trinh là người mẫu nước ngoài nói chung và Việt Nam nói riêng vinh dự được nhận giải thưởng Nữ hoàng bikini châu Á. Sải bước trên thảm đỏ trong bộ váy lộng lẫy hở lưng, Ngọc Trinh dù ra sức tạo dáng chính giữa trung tâm sự kiện với dọc hai bên là hàng ngàn fan đang đứng. Nhưng thực tế nếu chú ý một chút, không khó để không thể nhận ra, không có bất cứ một gương mặt, một ống kính máy ảnh nào từ báo giới tới người hâm mộ Hàn Quốc hướng về phía Ngọc Trinh đang tạo dáng.
 
Điều này gây nên rất nhiều thắc mắc, phải chăng Ngọc Trinh bị báo giới Hàn Quốc xem thường, người dân xứ Kim Chi chẳng biết người mẫu Ngọc Trinh là ai? Hay danh hiệuNữ hoàng bikini châu Á không có sức mạnh lan tỏa tác động tới giới truyền thông Hàn Quốc?
 
Bởi theo như tìm hiểu Asia Model Festival là một giải thưởng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006 tới nay do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc (Korea model association) và Liên hoan người mẫu châu Á (Asia model festival) thực hiện. Cũng theo lịch sử 9 năm phát triển và gầy dựng thương hiệu của mình (tính đến 2014), Asia Model Festival có tổng cộng 10 hạng mục đề cử chính tương đương 10 giải thưởng: (Ngôi sao châu Á) Asia Star Award, (Nhân vật đặc biệt) Asia Special Award, (Giải đóng góp cho hoạt động giao lưu quốc tế) International Cultural Exchange Contribution Award, (Ngôi sao phong cách) Model Star Award (mỗi nước 2 đại diện), (Người mẫu xuất sắc nhất) Best Model Award, (Người mẫu ấn tượng nhất) Model Special Award, (Hạng mục dành cho ngôi sao nhạc pop) Pop Star Award, (Hạng mục dành cho diễn viên truyền hình) Drama Star Award, (Người mẫu mới) New Model Award, (Người mẫu trình diễn) Racing Model Award. 
 
Dàn người mẫu tạo dáng nhưng không một ai nhìn
 
Giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á" lần đầu tiên xuất hiện trong hệ thống cơ cấu giải của Asia Model Festival 2015, và trên website chính thức của sự kiện vẫn chưa có bất cứ thông tin nào liên quan đến giải này được trao cho ai và ai là ứng viên.
 
Cho đến năm 2015, lần đầu tiên trong danh sách có thêm giải thưởng The Asian Queen of Bikini Model - Nữ hoàng bikini châu Á dành cho Ngọc Trinh của Việt Nam. Điều này cũng khiến cho việc tìm kiếm tiêu chí đặt ra cho việc chọn lựa ứng viên giải thưởng cũng không được minh bạch rõ ràng, trong khi đó hầu hết các hạng mục thuộc 10 hạng mục cũ của hệ thống cơ cấu giải Asia Model Festival đều rất rõ ràng từ năm 2006 tới nay.
 
Có phải chăng cũng chính vì giải thưởng mới mẻ trong hạng mục hệ thống giải củaAsia Model Festival này chưa có thâm niên, nên truyền thông lẫn người Hàn Quốc chẳng thèm chú ý tới nhân vật mà họ trao giải và cũng chẳng quan tâm tới Ngọc Trinh là ai? Hay vì cái tên Người mẫu Ngọc Trinh không thuộc "từ khóa" tìm kiếm thông dụng cũng như không có sức bật, không đủ sức hút mạnh mẽ đến mức xứng đáng nhận giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á"?
 
Minh Minh (MTG)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật