đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Xuýt xoa trước loạt ảnh đẹp không thua kém sao Hàn của Noo Phước Thịnh

Đăng ngày 08/11/2016

Single I Don't Believe In You ngoài ca khúc chủ đề thì còn có thêm hai bản hit của Noo Phước Thịnh là: Như Phút Ban Đầu và Gạt Đi Nước Mắt (phiên bản mới vừa được trình diễn tại Asia Song Festival).
(TGGĐ) - Single I Don't Believe In You ngoài ca khúc chủ đề thì còn có thêm hai bản hit của Noo Phước Thịnh là: Như Phút Ban Đầu và Gạt Đi Nước Mắt (phiên bản mới vừa được trình diễn tại Asia Song Festival).


 
Mặc dù thực hiện trong thời gian khá ngắn nhưng single I Don't Believe In You vẫn được Noo Phước Thịnh và ê-kíp đầu tư kĩ lưỡng, chỉnh chu. Toàn bộ phần hình ảnh của single được thực hiện tại Seoul bởi nhiếp ảnh gia người Hàn Quốc - Choi Yu Hee. Single I Don't Believe In You còn được chăm chút kĩ lưỡng ở phần thiết kế với booklet hoành tráng dành tặng khán giả.
 





 
Đây là khoảng thời gian gần như là bận rộn và quan trọng nhất của Noo Phước Thịnh trong năm nay khi nam ca sĩ đang dồn hết sức để tập trung cho Live Concert lớn nhất sau 8 năm ca hát tại SVĐ Quân khu 7, Tp.HCM vào ngày 12/11 tới đây
 

 
Phượng Hoàng





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật