đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chi Pu vào chung kết ''Đạp gió 2023'', người hâm mộ kỳ vọng ''sẽ làm nên chuyện''

Đăng ngày 17/07/2023

Chi Pu sẽ là một trong 21 thí sinh góp mặt trong trận chung kết Đạp Gió 2023.

Chi Pu sẽ là một trong 21 thí sinh góp mặt trong trận chung kết Đạp Gió 2023.

 

Đạp gió 2023 sắp kết thúc sau gần 3 tháng lên sóng. Sau vòng hồi sinh, đội hình 21 tỷ tỷ lọt vào trận chung kết đã được công bố. Theo đó, Chi Pu vẫn thuộc liên minh của Ella, Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Cù Dĩnh, Thái Thiếu Phân. Hai tỷ tỷ trở lại là: Đường Bá Hổ và Uông Tiểu Mẫn. Danh sách rút gọn 21 tỷ cho vòng chung kết bao gồm : Liên minh Ella: Ella, Chi Pu, Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Cù Dĩnh, Thái Thiếu Phân. Liên minh Tạ Na: Tạ Na, Chu Châu, A-Lin, Giả Tịnh Văn, Tăng Khả Ny, Lưu Nhã Sắt, Uông Tiểu Mẫn. Liên minh Amber: Amber, MariA, Lưu Tích Quân, Lư Tịnh San, Tôn Duyệt, Trần Ý Hàm, Gina, Đường Bá Hổ.

 

 

Việc Chi Pu lọt vào chung kết Đạp gió 2023 khiến nhiều khán giả bất ngờ nhưng cũng rất xứng đáng với thành tích mà nữ ca sĩ đã thể hiện trong tất cả các tiết mục của mình. Kể từ khi cái tên Chi Pu được công bố là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tham gia Đạp gió 2023, đã có nhiều ý kiến ​​trái chiều từ bên ngoài.

 

Tuy nhiên, với mảng trình diễn trên sân khấu ấn tượng cùng sự tích cực quảng bá hình ảnh Việt Nam mà cô dày công mang đến, Chi Pu đã phần nào khiến khán giả yên tâm, khiến cô tự hào và yêu mến.

 

Nữ ca sĩ cũng cho thấy mình là một nghệ sĩ thực lực, có tiềm năng và là sự lựa chọn thông minh cho chương trình. Trải qua nhiều đợt công  diễn, lượng fan của Chi Pu tại Trung Quốc ngày càng đông đảo. Lượt theo dõi Weibo của nữ ca sĩ vượt mốc 300.000.

 

 

Theo bảng xếp hạng của trang web Kompa.ai, Chi Pu đứng đầu trong danh sách nghệ sĩ có lượt tương tác nhiều nhất tháng 6/2023 nhờ xuất hiện trong chương trình Đạp gió 2023. Trong một buổi phát sóng trực tiếp gần đây với người hâm mộ, Chi Pu đã tiết lộ những câu chuyện thú vị trong hành trình của mình.

 

Theo nữ ca sĩ, lần đầu đứng trên sân khấu hát Đóa hoa hồng, mọi người tương tác rất ít vì hầu như không biết cô là ai. Đó là thời điểm Chi Pu có nhiều lo lắng. Sau một vài đêm công diễn thì đã có nhiều khán giả tại Trung Quốc dần biết đến và tìm hiểu về nữ ca sĩ.

 

Trước thềm chung kết, để cổ vũ tinh thần cho Chi Pu, fan Trung Quốc đã cùng nhau thực hiện các dự án lớn. Người hâm mộ đã đầu tư video để quảng bá cho mỗi đêm nhạc mà nữ ca sĩ Việt Nam tại ga tàu điện ngầm Hồ Nam.

 

 

Cụ thể, dự án đặc biệt này bắt đầu từ ngày 15/7 và kết thúc vào ngày chung kết, mỗi ngày từ 9h30 đến 22h30. Đặc biệt trong khoảng thời gian từ 18h đến 18h15, hình ảnh Chi Pu sẽ được chiếu trên toàn bộ màn hình ở ga tàu điện ngầm này.

 

Đặc biệt, người hâm mộ Trung Quốc cũng dự kiến ​​chiếu video của nữ ca sĩ trên màn hình lớn ở Quảng trường Hoa Xa Vân Tỷ và màn hình Mango Windows của tòa nhà Khải Duyệt Hoa Viên vào ngày chung kết. Không chỉ vậy, fan còn chuẩn bị xe bus hưởng ứng, đồng thời chuẩn bị cờ, quạt, phông tường hoa, quà tặng cho fan Chi Pu.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật