đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Việt Hương "hành hạ" bạn diễn trên sân khấu nghiêng

Đăng ngày 06/02/2017

Hội Ngộ Danh Hài 2017 tập 5 vừa phát sóng cách đây ít phút trên kênh HTV7 ngày 05/02. Ở tập này, “Nam Dương” Chí Tài dẫn chương trình cùng “Nàng Xuân” Diễm My 9X, đem lại nhưng câu chuyện nhẹ nhàng nhưng cũng tươi vui trong ngày tết. Cùng với sự góp mặt của ca sỹ Hồ Ngọc Hà, nhóm Mây Trắng và nhóm Ayor, cùng nghệ sỹ Lê Giang, nhóm hài Phi Phụng, Anh Đức, Kiều Anh Tuấn,…

(TGGĐ) - Hội Ngộ Danh Hài 2017 tập 5 vừa phát sóng cách đây ít phút trên kênh HTV7 ngày 05/02. Ở tập này, “Nam Dương” Chí Tài dẫn chương trình cùng “Nàng Xuân” Diễm My 9X, đem lại nhưng câu chuyện nhẹ nhàng nhưng cũng tươi vui trong ngày tết. Cùng với sự góp mặt của ca sỹ Hồ Ngọc Hà, nhóm Mây Trắng và nhóm Ayor, cùng nghệ sỹ Lê Giang, nhóm hài Phi Phụng, Anh Đức, Kiều Anh Tuấn,…

 

Còn mồng còn Tết, hết Tết còn Xuân, vậy nên trong hội ngộ danh hài tập này đưa nhóm Mây Trắng kết hợp cùng nhóm Ayor hát tặng khán giả liên khúc chào đón mùa Xuân rộn ràng thêm một lần nữa. Trai tài gái sắc, 2 nhóm nhạc kết hợp với nhau vô cùng ăn ý và nhịp nhàng. 

 

 

 

Tiếp theo chương trình là tiểu phẩm “Áo dài ơi”, Phi Phụng trong vai cô Tám vừa là học sinh của lớp học vừa bán hàng rong trước trường cấp 3, câu chuyện bắt dầu khi có một nhóm học sinh nam nữ đến mua quà vặt của cô Tám, một bạn nam mặc áo trắng quần đen xuất hiện, chưa kịp lên tiếng đã bị nhóm học sinh này bắt trả tiền quà vặt và dọn rác, vì lí do “học sinh mới phải làm”.

 

 

Nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò, không chịu học mà chuyên quậy phá,  vì vậy anh Tùng lớp trưởng 60 tuổi, luôn phải nghiêm túc và quy tắc với các bạn trong lớp. Anh còn bảo “lúc nhỏ không được đi học vì mô côi cha mẹ”, bây giờ mới đến lớp được vì được “vợ cho tiền”. Cuối cùng người học sinh nam lúc nảy chính là thầy giáo mới dạy toán.

 

 

Tiểu phẩm của nhóm hài Phi Phụng, mang đến ý nghĩa cho những các em đang còn trong độ tuổi cắp sách đến trường suy nghĩ “mình nên làm gì, để cho cha mẹ vui lòng”.

 

Từ một nhân vật trong 1 vở chèo cổ kinh điển, Thị Mầu “chưả hoàng”, Chí Tài cùng Lê Giang tái hiện lại 1 trích đoạn nhỏ lúc ông xã trưởng đến nhà mẹ Đốp (vợ ông gõ mõ). Như MC Diễm My 9X giới thiệu “Về độ chua ngoa đanh đá thì không ai qua được Lê Giang, còn về già dê mê gái thì chỉ có Chí Tài”, Chí  Tài thủ vai thầy Lý trưởng, còn Lê Giang trong vai mẹ Đốp.

 

 

 

Mẹ Đốp chọc ghẹo  thầy Lý hết lần này đến lần khác, cô làm bộ “gõ mõ” nói cho dân làng xã trưởng đang bị “bệnh nan y”, hay chửi xéo thầy là “ngu”, còn làm bộ quên câu rao thầy dặn,… tạo nên những tiếng cười vui vẻ và hết sức nhân văn. Đến cuối tiểu phẩm, mẹ Đốp - Lê Giang - nói “Trên nghiêm thì mình chào mình đón, trên cà chớn thì mình không được chịu thua”.

 

 

 

Khác với mọi năm, ca sỹ Hồ Ngọc Hà thay vì hát một bài nhạc xuân vui tươi, thì năm nay cô diện váy đuôi cá sang trọng hát bài hát đầy cảm xúc “Chạy theo lý trí” trên sân khấu Hội Ngộ Danh Hài. Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ với khán giả Hội ngộ danh hài rằng: “Hà mong rằng mình là một cô gái luôn luôn hát nhạc tình yêu, sống hết mình vì tình yêu và mang những thông điệp mạnh mẽ trong tình yêu đến mọi người”

 

 

Đặc biệt trong tập 5 này, Chí tài “ôm” Gita đệm đàn cho MC Diễm My 9X hát, cô giới thiệu sẽ hát bài của thần tượng của mình bấy lâu là Vũ Cát Tường, cô thể chất giọng “hát hay không bằng hay hát” của mình qua bài Mơ.

 

 

Sân khấu nghiêng của tập 5 tuần này có sự tham gia của nghệ sỹ Chí Tài, Việt Hương, Anh Đức và Kiều Anh Tuấn. Xuất hiện đầu tiên là 2 tên trộm Anh Đức cùng Kiều Anh Tuấn, Anh Đức bắt bạn mình “lộn mèo” cho giống ăn trộm, Kiều Anh Tuấn ngoan ngoãn nghe theo, nhưng bị té ngược lại vì sân khấu “quá” nghiêng. Việt Hương làm Osin cho ông chủ Chí Tài, một cô người làm ngờ nghệch nhầm 2 tên trộm Anh Đức và Kiều Anh Tuấn là 2 người “chuyển nhà”, trong khi 2 tên trộm rung rẩy vì gặp người trong nhà thì Việt Hương hớn hở hỏi “2 người là chuyển phát nhanh đúng hông? Khiêng nhà nhanh dọn nhà lẹ phải hông”. 

 

 

Việt Hương “chỉ đạo” Anh Đức và Kiều Anh Tuấn khiêng đồ ra khỏi nhà, trên sân khấu nghiêng 2 anh chàng vật vã vì bị “vác” ghế salon đi qua đi lại. Trong khi chuyển đồ, Anh Đức vô tình tìm được 1 hộp vàng của ông chủ Chí tài, 3 người giành giựt trên sân khấu nghiêng, nữ diễn viên hài Việt Hương “đạp” làm người bạn diễn, kéo chân kéo quần của Anh Đức và Kiều Anh Tuấn. 

 

 

Ông chủ Chí Tài về kịp lúc để ngăn chặn 2 tên cướp, nhưng vì Osin bá đạo Việt Hương nói nhiều và làm hỏng mọi chuyện, đến lúc cô nhận ra thì Anh Đức và Anh Tuấn đã lấy hết vàng của ông chủ cao chạy xa bay.

 

Hội Ngộ Danh Hài 2017 tập 6 và 7 sẽ lên sóng HTV7 ngày 11-12/02/2017

 

Ảnh: Lê Nhân

Phượng Hoàng






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật