đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Những thứ là biểu tượng may mắn trong năm mới, ngày Tết có trong nhà chắc chắn thần Tài chiếu cố

Đăng ngày 30/01/2024

Các biểu tượng này tưởng đơn giản mà nó rất có nhiều tác dụng trong đưa lại may mắn cho gia chủ.

Các biểu tượng này tưởng đơn giản mà nó rất có nhiều tác dụng trong đưa lại may mắn cho gia chủ.


Biểu tượng cá chép mang lại sự thịnh vượng

 

Cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì, bền chí. Trong truyền thuyết thường có câu chuyện cá chép hóa rồng, vì thế cá chép được coi như rồng – một con vật linh thiêng cao quý.

 

Để trong nhà mang lại sự may mắn, thịnh vượng. Để ở bàn làm việc mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Học sinh, sinh viên để ở bàn học tốt cho thi cử, học hành.

 

Những tháng cuối năm này, hãy thay đổi không gian căn nhà và “mời gọi” may mắn đến với gia đình bạn bằng cách đặt một bể cá vàng nhỏ trong nhà. Cá vàng là vật may mắn tượng trưng cho sự dồi dào về tài chính, thủy (nước) tượng trưng cho tài lộc. Cá vàng với nước là sự kết hợp hoàn mĩ cho gia đình nhà bạn trong những dịp này, khiến “tiền vào như nước, tiền ra nhỏ giọt”.

 

 

Nếu diện tích nhà không cho phép bạn đầu tư một chiếc bể cá đủ lớn, thì một bể cá nhỏ để bàn hoặc trang trí hình ảnh, tranh cá, bể cá hoặc các vật phẩm tương tự cũng mang lại nguồn năng lượng thịnh vượng cho gia đình bạn.

 

Đồng tiền xu

 

Treo những đồng tiền chéo nhau và kết nối chúng bằng một sợi dây màu đỏ, sau đó treo lên các cửa ra vào. Dùng 9 hoặc 6 đồng tiền xu cho cửa chính và những cửa còn lại thì treo số lượng ít hơn. Theo phong thủy, việc treo tiền xu sẽ giúp giữ được năng lượng tiền bạc trong nhà.

 

Chuyên gia phong thủy cũng cho rằng, việc giữ lại tiền dưới mọi hình thức như sổ tiết kiệm, sổ séc, thẻ ngân hàng,… trong một chiếc hộp phong thủy có màu tím hoặc màu vàng thật đẹp sẽ giúp bạn giữ được tiền.

 

Ngoài ra, có thể đặt 9 đồng xu thật sáng bóng tại góc tài lộc, tượng trưng cho những “hạt giống” đang sinh sôi và phát triển.

 

Khi nhận tiền lương, trước khi đưa vào sử dụng, bạn nên giữ một lúc ở góc này. Đừng quên giữ những đồng tiền lẻ trong một chiếc bát màu tím hoặc vàng ở góc thịnh vượng. Nó không chỉ là một ý nghĩa về phong thủy mà còn là vật trang trí cho góc nhà của bạn nữa.

 

Đá quý và đá phong thủy

 

Đá quý và đá phong thủy là biểu tượng của giàu sang, phú quý. Gia chủ nên giữ kim cương hay đồ trang sức bằng đá quý vào một chiếc hộp có màu tím hoặc màu vàng trong góc tài lộc của phòng ngủ. Phía trên chiếc hộp nên đặt chuông gió. Theo quan niệm phong thủy, điều này có nghĩa là sự sang trọng, giàu có sẽ bị hút vào cuộc sống của bạn.

 

Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật