đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bị dao cấm vào đầu vẫn tự lái xe 2 tiếng đến bệnh viện

Đăng ngày 03/01/2015

Một người đàn ông ở Brazil tự lái xe đến bệnh viện với con dao cắm trên đầu sau khi bị đâm tại một bữa tiệc.
Một người đàn ông ở Brazil tự lái xe đến bệnh viện với con dao cắm trên đầu sau khi bị đâm tại một bữa tiệc. 
 
 Anh Juacelo tại bệnh viện. Ảnh: Sky News

Trang tin G1 cho hay lưỡi dao dài 30 cm chỉ còn một chút là đâm đúng vào mắt trái của anh Juacelo Nunes, 39 tuổi, và đâm xuyên từ qua miệng lên phía hàm phải Nunes. 
 
"Con dao may mắn không đâm vào một số mạch máu và dây thần kinh cũng như những cấu trúc có thể khiến bệnh nhân mất mạng", Gilberto Albuquerque, Giám đốc bệnh viện ở thành phố Teresina, bang Piaui, nơi anh Nunes tới để cấp cứu, nói. Vị bác sĩ này cho hay đã tiến hành lấy con dao ra và trao nó cho cảnh sát để phục vụ điều tra. 
 
Hiện tại sức khỏe của anh Nunes đang phục hồi đáng kinh ngạc. 
 
Ngoài vết thương ở đầu, Nunes còn bị đâm hai nhát ở cổ, vai và ngực sau cuộc cãi vã trong một bữa tiệc ở Agua Branca, cách Teresina khoảng 96 km. 
 
Nunes, hiện là xe ôm, kể lại rằng anh có xích mích với một người đàn ông, người này sau đó gọi 3 người khác nữa tới để hành hung anh. "Tôi không nhìn thấy lúc mình bị đâm, nhưng tôi không ngất, mà vẫn tỉnh táo dù rất đau", Sky News dẫn lời Nunes kể. "Tôi nghĩ mình có thể sẽ chết và chỉ dám tin là mình còn sống sau khi nhìn thấy những gì đã xảy ra với mình". 
 
Francisca Pereira, vợ của Nunes, cũng cho biết cô rất sốc khi thấy con dao cắm trên hộp sọ chồng. "Tôi không dám tin khi nhìn thấy chồng mình như thế", cô nói. "Tôi tưởng anh ấy sẽ chết. Đây đúng là một điều kỳ diệu". 
 
Cặp vợ chồng đang lên kế hoạch đón năm mới tại nhà cùng gia đình. 
Hướng Dương





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật