đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chú chó Thái Lan đổi đời khi bị người say rượu bắt nhầm

Đăng ngày 24/03/2021

Chú chó tên Moo Ta gây sốt khắp cộng đồng mạng xã hội Thái Lan với câu chuyện đổi đời sau khi bị anh Yutthaphum Kaewekhem bắt nhầm.

Chú chó tên Moo Ta gây sốt khắp cộng đồng mạng xã hội Thái Lan với câu chuyện đổi đời sau khi bị anh Yutthaphum Kaewekhem bắt nhầm.

chu cho noi tieng anh 1


Tháng 10/2020, anh Yutthaphum Kaewekhem đi ăn tối cùng bạn bè tại một nhà hàng, sau khi đã uống say, anh chàng nhìn thấy chú chó đi về phía mình và mang nó về nhà. Sáng hôm sau, anh bất ngờ vì không nhớ việc mình đã làm đêm qua. Yutthaphum đem chú chó trở lại quán ăn để trả, nhưng khi biết nó sống lang thang không có chủ, anh đã quyết định nhận nuôi và đặt tên thú cưng mới của mình là Moo Ta.

 

chu cho noi tieng anh 2


Anh chàng người Thái Lan đưa Moo Ta đi thú y để khám sức khỏe, chăm sóc cẩn thận cho người bạn mới. Moo Ta cũng thể hiện sự thân thiện và thoải mái khi ở cạnh Yutthaphum. Chú chó cưng được chủ chiều chuộng, cho ăn ngon và tận hưởng dịch vụ sang chảnh. Sau khi chia sẻ câu chuyện cùng nhiều hình ảnh lên mạng, cả Yutthaphum và Moo Ta đều bất ngờ nổi tiếng.

 

chu cho noi tieng anh 3


Moo Ta trở thành "hot pet" trên mạng xã hội, thu hút cả sự chú ý của người theo dõi và cả truyền thông. Những chiếc áo thun có in hình vẽ của cặp "boss - sen" Thái Lan cũng được bày bán và khá đắt hàng.


chu cho noi tieng anh 4

 

chu cho noi tieng anh 5


Nhờ Moo Ta, trang Facebook cá nhân của Yutthaphum thu hút trên 300.000 người theo dõi. Anh thường xuyên cập nhật hình ảnh của cún cưng.


chu cho noi tieng anh 6


Moo Ta thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục cosplay hài hước cùng với chủ nhân của mình. Chú chó cưng nhận nhiều lời khen bởi rất biết "diễn sâu" trước máy quay với những nét biểu cảm đa dạng.


chu cho noi tieng anh 7


Yutthaphum luô đưa Moo Ta đi cùng trong các chuyến du lịch, sự kiện hay gặp gỡ bạn bè. Vốn là một chú chó lang thang, cuộc sống tốt đẹp hiện tại của Moo Ta khiến nhiều người, đặc biệt hội yêu động vật, cảm thấy vui mừng.

 

chu cho noi tieng anh 8


Có lượng theo dõi đông đảo, Moo Ta còn giúp chủ nhân kiếm tiền khi có nhiều nhãn hàng mời chụp hình quảng cáo.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật