đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Scandal 'người thứ ba' của Hà Hồ khiến các nhãn hàng gặp rắc rối

Đăng ngày 02/06/2015

Không chỉ lên án Hồ Ngọc Hà phá hoại gia đình người khác khi cặp với một đại gia đã có vợ và ba con, nhiều người cũng đang kêu gọi các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà đang làm đại diện ngưng hợp tác với cô.
Không chỉ lên án Hồ Ngọc Hà phá hoại gia đình người khác khi cặp với một đại gia đã có vợ và ba con, nhiều người cũng đang kêu gọi các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà đang làm đại diện ngưng hợp tác với cô.

Dù hình ảnh Hồ Ngọc Hà hôn tình mới đã được một số trang tin xóa rất nhanh, rất bất thường, nhưng thông tin về việc Hồ Ngọc Hà có tình mới không thể dập tắt trên các diễn đàn mạng.
 
Hình ảnh được cho là Hà Hồ đang hôn tình mới - một "đại gia" đã có vợ và ba con nhỏ
 
Không chỉ truy tìm danh tính, cộng đồng cũng lần tới gia thế và công việc của người đàn ông này. Theo các thông tin đang lan tràn, đại gia mà Hồ Ngọc Hà đang yêu là người đã có vợ và ba con, trong đó con nhỏ nhất chỉ tầm một tuổi. Điều này đã khiến cái tên Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích không ít, với những từ ngữ nặng nề như “hồ ly”, “phá hoại gia đình người khác”…
 
Không dừng lại ở đó, trên một diễn đàn lớn dành cho phụ nữ, một cuộc kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà đã diễn ra. Các thành viên này còn vận động, thành lập danh sách các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà đang làm đại diện hình ảnh để yêu cầu các nhãn hàng này ngưng hợp tác với cô, nếu không sẽ tẩy chay sản phẩm.
 
 
“Một người như Hà Hồ sẽ có ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. Không thể để một người phá hoại hạnh phúc người khác nhơn nhơn nói lời hay lẽ đẹp, khuyên bảo tiêu dùng trên ti vi suốt ngày được”, “Một bộ phận con người trong xã hội ngày nay ngang nhiên cho rằng mình có quyền được ngoài vợ ngoài chồng thỏa sức bồ bịch, và các nữ thanh niên có chút sắc đẹp thì tự cho mình cái quyền được hưởng trên mồ hôi nước mắt của những người vợ. Đặc biệt các nữ thanh niên này còn là giới nghệ sĩ, xuất hiện trên quảng cáo tivi, chương trình truyền hình lớn của quốc gia và trở thành thần tượng của giới trẻ. Thật buồn cho xã hội này”, “Ở các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản… các nhãn hàng sẽ không bao giờ để cho một người có hành vi sai trái, bị công chúng lên án làm đại diện thương hiệu. Chúng ta hãy phát huy quyền của người tiêu dùng đi”… là những lời kêu gọi tẩy chay các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà đang làm đại diện.
 



Không kêu gọi suông, các thành viên này cũng đã gửi thông điệp của mình đến các nhãn hàng
 
Có thể nói, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam người tiêu dùng sử dụng "quyền trừng phạt" của mình, liên quan đến đời tư của một nhân vật trong showbiz. Thực tế, với các nước khác, quyền năng của người tiêu dùng đã được nhìn thấy từ rất lâu.
 
Năm 2012, một thương hiệu mỹ phẩm của Nhật bị tẩy chay, thậm chí khán giả/người tiêu dùng còn biểu tình yêu cầu hãng mỹ phẩm này không được mời diễn viên Hàn Quốc Kim Tae Hee làm đại diện, và buổi ra mắt sản phẩm này với sự có mặt của Kim Tae Hee cuối cùng bị huỷ bỏ do lo ngại sản phẩm bị ảnh hưởng.
 
Một làn sóng kiến nghị của khán giả đòi ngưng phát sóng clip quảng cáo của hàng loạt nhãn hàng mà Lee Byung Hun làm đại diện khi nam diễn viên này vướng vào scandal tình ái với thành viên Dahee (nhóm nhạc GLAM) và người mẫu Lee Ji Yeon, Lee Byung Hun phải cúi dầu xin lỗi công chúng thì mới yên. Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi bị cắt các hợp đồng quảng cáo do người tiêu dùng doạ tẩy chay nhãn hàng khi scandal Trần Quán Hy nổ ra…
 
Lee Byung Hun phải cúi đầu xin lỗi khán giả sau khi bị tẩy chay
 
Hiện tại, Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng trước các cáo buộc này.
 
Theo Nguyên Vĩnh/Phụ nữ Online





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật